Trước khi giết Nguyễn Thị Thu H. và bỏ xác vào thùng xốp ở chung cư Hà Đô (phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM) tối 12.1, Nguyễn Phạm Quốc Bình (16 tuổi) đã chở nữ sinh lớp 9 rời khỏi đó bằng xe máy màu đỏ lúc 19 giờ 31 cùng ngày.

Nghi phạm chở nữ sinh lớp 9 rời nhà trước khi giết hại, mẹ đau buồn đến ngất xỉu

Hồng Quân | 14/01/2017, 18:21

Trước khi giết Nguyễn Thị Thu H. và bỏ xác vào thùng xốp ở chung cư Hà Đô (phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM) tối 12.1, Nguyễn Phạm Quốc Bình (16 tuổi) đã chở nữ sinh lớp 9 rời khỏi đó bằng xe máy màu đỏ lúc 19 giờ 31 cùng ngày.

Xem thêm:Kẻ thủ ác nhắn tin cho bố nữ sinh lớp 9 sau khi bỏ xác vào thùng xốp

'Xót xa cho ba mẹ kẻ giết nữ sinh lớp 9 rồi giấu xác trong thùng xốp'

Được khen đẹp hơn Ngọc Trinh, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều phản ứng thế nào?

Hình ảnh trích từ camera an ninh trước nhà Nguyễn Thị Thu H. đã cho thấy điều này.

Clip Nguyễn Phạm Quốc Bình chởNguyễn Thị Thu H. rời nhàtối 12.1:

Mẹ nữ sinh bị sát hại đau buồn đến ngất xỉu

Người thân Nguyễn Thị Thu H. kể lại: “Gần20 giờtối ngày 12.1 có một nam sinh đi xe máy đến nhà chở H. ra ngoài. Lúc đó, gia đình cứ tưởng bạn bè học cùng trường chở đi liên quan đến việc học nên cũng không để ý. Tuy nhiên, gia đình đợi mãi đến khuya vẫn không thấy về nên liên lạc qua điện thoại, tìm kiếm khắp nơi vẫn không có tung tích nào…”,

Thấy con gái không về nhà, đêm 12.1, chị Thu Hương-mẹ của Nguyễn Thị Thu H. -đã đăng tin trên mạng xã hội mong mọi người tìm giúpcon gái.

Mẹ H. từng đăng thông báo nhờ mọi người tìm kiếm em.

Đến tối ngày 13.1, thi thể Nguyễn Thị Thu H.được bảo vệ chung cư tìm thấy trong thùng xốp tại tầng 6 chung cư Hà Đô.

Chị Huệ, dì của Nguyễn Thị Thu H.đau buồn cho biết: “Bé H. ở nhà vốn rất ngoan ngoãn. Chiều ngày 12.1, bé xin gia đình đến lớp học thêm như thường lệ cách nhà 500m, sau đó thì không thấy về. Gia đình có đăng tin tìm kiếm trên mạng xã hội nhưng sau khi vụ án xảy ra thì gia đình mới nhận được tin”.

Gia đình em H. xác nhận có biết Nguyễn Phạm Quốc Bình vì y từng đến nhà chơi nhưng khẳng định đó không phải bạn thân của nạn nhân, đồng thời cả haicòn không học chung lớp và H. cũng không có vẻ gì thân thiết vớiBình.

Khi nhận tin con bị sát hại, ba của H. như người mất hồn, ngồi thất thần ở công an phường.Trong khichị Đặng Huệ đã ngất xỉu, khóc suốt đêm, bỏ ăn uống vì thương con.

“Không thấy con gái về tôi cứ nghĩ đến tình huống xấu nhất là con bị bắt cóc, nào ngờ tối qua hay tin con bị sát hại khiến tôi đau đớn như ai đó đâm vào tim can mình”, chị Thu Hươngvừa khócvừa nói với PV Khám phá.

Ngày 14.1,rất đông người dân là hàng xóm, bạn bè, thầy cô đến gia đình em H. ở quận Gò Vấp để chia sẻ nỗi đau này.

Mọi người không ai bảo ai đều xoắn tay giúp gia đình em H. dựng rạp, bàn ghế để lo tang lễ. Do nỗi đau mất con quá lớn nên có ai đến hỏi chuyện là chị Thu Hươngcứ liên tục khóc nấc, đôi mắt đỏ hoe.

Một người thâncho biết, H. là đứa con gái đầu trong gia đình có haichị em, kế sau là em gái đang học tiểu học. Ở nhà cũng như ở trường, H. rất ngoan ngoãn, lễ phép lại học rất giỏi nênai cũng quý mến.

Mẹ em H. ngất xỉu, khóc, bỏ ăn uống từ khi con gái bị sát hại.

Người dân phẫn nộ với sát thủ 16 tuổi

Vụ án nữ sinh Nguyễn Thị Thu H. bị Nguyễn Phạm Quốc Bìnhsát hại được phát hiện vào chiều 13.1 ở chung cư Hà Đô (quận Gò Vấp) gây hoang mang dư luận hai ngày nay.

Theo Vietnamnet, khoảng 20 giờ 30 tối12.1, Bình rủ H. đến chung cư Hà Đô nằm ở trên đường Nguyễn Văn Công, phường 3, quận Gò Vấp để chơi.Tại đây, hai người có phát sinh mâu thuẫn, cự cãi. Tiếp đó, Bình dụ em H. vào cầu thang bộ của chung cư Hà Đô, rồi từ phía sau dùng cây sắt đánh vào đầu cho đến khi nữ sinh lớp 9 gục xuống vàtử vong.

Bình có lục trong người của em H. lấy một ĐTDĐ và ít tiền. Sau khi gây án, Bình tìm cách bỏ thi thể em H. vào thùng xốp, cột chặt lại để một vị trí khuất ở tầng 6 chung cư, vị trí ít ai để ý…

Khoảng 14 giờ 30 chiều 13.1, Bình lại đến khu chung cư, ra phía trước đường tìm thuê một người chuyên chở thuê bằng xe ba gác máy để cùng di chuyển thùng xốp chứa thi thể nữ sinh từ tầng 6 xuống phía dưới theo cầu thang bộ thoát hiểm.

Đang khiêng thùng xốp theo lối thang bộ từ tầng 6 xuống tầng 5 thì bảo vệ chung cư đi kiểm tra, phát hiện hai người lạ mặt, nghi vấn là trộm nên tiếp cận kiểm tra. Bình giả vờ gọi điện cho ai đó, bỏ lại thùng xốp và kéo người chở xe ba gác thuê, nhanh chóng rời khỏi chung cư.

Bảo vệ chung cư sau đó gọi điện trình báo cơ quan công an đến kiểm tra thùng xốp thì phát hiện thi thể H. đang trong quá trình phân hủy. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an nhanh chóng xác định, truy xét và bắt giữ Bình.

Bình bị công an áp giải đến hiện trường và rời đi trong tình trạng che kín mặt - ảnh: Vietnamnet

Khi bị đưa trở lại nơi gây án tối qua, Bình bị cảnh sát trùm áo kín mặt và còng tay. Sát thủ cao khoảng 1,6 m, mặc áo thun xanh, dáng người đầy đặn.Công tác thực nghiệm điều tra hiện trường được tiến hành khoảng 1 giờ, sau đó các điều tra viên đưa Bìnhrời chung cư, trở lại trụ sở công an để lấy lời khai.

Có mặt tại đây, nhiều người choáng váng khi biết nạn nhân mới chỉ học lớp 9. Họ thương tiếc và tỏ thái độ phẫn nộ với kẻ nhẫn tâm ra tay sát hại cô bé. Một cư dân cho biết đây là lần đầu tiên ở phường 3, quận Gò Vấp, xảy ra vụ án chấn động thế này. Hàng trăm người kéo đến vây kín cả trong và ngoài chung cư Hà Đô để dõi theo vụ việc.

Nguyễn Phạm Quốc Bình hai lần quay lại hiện trường xóa dấu vết

Theo Dân Việt, sau khi giết H. và về nhà, trong đêm 12 và rạng sáng 13.1, Bình tiếp tục tìm đến hiện trường để xóa dấu vết. Thi thể của H. vẫn nằm ngay cầu thang bộ suốt đêm đến tận trưa 13.1 mà không ai phát hiện, do cư dân chung cư chủ yếu di chuyển bằng cầu thang máy.

Đến sáng 13.1, Bình bị công an phường 3, quận Gò Vấp mời lên làm việc để hỏi thêm thông tin, vìnhận tin báo từ gia đình em H. là em mất tích. Song, Bình trả lời không hay biết và được cho ra về.

Ngay khi rời khỏi trụ sở công an, Bình đi mua thùng xốp, băng keo và mang đến hiện trường để đưa thi thể H. vào trong dán chặt lại nhằm che dấu hành vi của mình.

Sau khi bỏ thi thể nạn nhân vào thùng xốp, Bình chạy ra đường Nguyễn Văn Công thuê một người đàn ông hành nghề chạy xe ba gác và nói đang dọn nhà, cần phụ giúp.

Nghe Bình nói, người chở thuê nhiệt tình giúp để kiếm khoản tiền công mà không hay hề hay biết đây là một phần phi tang tội ác của Bình. Khi người đàn ông giúp Bình chuyển thùng xốp từ lầu 6 xuống lầu 5 thì bảo vệ chung cư phát hiện nên đến hỏi. Bình giả vờ gọi cho ai đó rồi nhanh chóng rời khỏi chung cư. Riêng người đàn ông chở thuê thấy vị khách không muốn chuyển đồ nên cũng bỏ đi.

ClipNguyễn Phạm Quốc Bình kéo thùng xốp chứa thi thểNguyễn Thị Thu H. ở chung cư Hà Đô (VnExpress):

Nhận được tin báo của bảo vệ chung cư, công an quận Gò Vấp đến kiểm tra và mở thùng xốp thì phát hiện thi thể của H. bên trong.

Đến 15 giờngày 13.1, công an tiếp tục mời Bình lên làm việc. Lần này công an tập trung đấu tranh và chỉ chưa đầy 30 phút, Bình đã khai báo hành vi phạm tội một cách bình thản và rõ ràng.

Xem thêm:Doanh nhân triệu đô Hoàng Khải phản đối gộp Tết Tây với Tết ta

Chị gái khuyên Ngọc Trinh đừng buông tay Hoàng Kiều, con trai tỷ phú lại gọi mẹ

Con dâu nhận quà sinh nhật khủng, tỷ phú Hoàng Kiều sướng vì bán hết vé đêm nhạc

Phủ nhận chăn dắt gái mại dâm, trưởng nhóm Phượt Bão Đêm bị tố tươi cười ở tang lễ

Bị tố chăn dắt gái mại dâm cho thành viên, trưởng nhóm Phượt Bão Đêm lên tiếng

Tăng 10kg khi chia tay Công Phượng, Hòa Minzy khóa Facebook vì lý do bất ngờ

Lừa đảo link clip sex 19 phút của nữ sinh Đà Nẵng 17 tuổi

Hari Won chia sẻ ảnh Ngọc Trinh bên nhà báo Lại Văn Sâm và chuyện ngoại tình

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Phan Đức Trung: 'Khung pháp lý cho tài sản ảo là bài toán khó'
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), cho biết việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho tài sản ảo (VA) và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phù hợp vào thời điểm này là một bài toán khó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghi phạm chở nữ sinh lớp 9 rời nhà trước khi giết hại, mẹ đau buồn đến ngất xỉu