Dân mạng sôi sục vì chuyện chú rể phát hiện vợ sắp cưới quan hệ với anh rể trong chung cư mình mới mua và trả thù bằng cách phát video giường chiếu của họ ở đám cưới.

Nghi vấn chuyện chú rể phát video cô dâu 'mây mưa' với anh rể ở đám cưới

Phạm Hồng Quân | 28/12/2019, 13:26

Dân mạng sôi sục vì chuyện chú rể phát hiện vợ sắp cưới quan hệ với anh rể trong chung cư mình mới mua và trả thù bằng cách phát video giường chiếu của họ ở đám cưới.

Xem thêm:Sự thật chuyện tổ lái 16 tuổi ở Hà Nội tử nạn sau màn bốc đầu xe?

Clip công an Hà Nội truy bắt tài xế container chở mỡ động vật làm hàng chục xe té ngã

Nóng mắt vì cô gái 10x livestream cảnh giống hít ma túy, dân mạng vội báo công an

Gã trai Hà Nội bị phát hiện chui vào nhà vệ sinh nữ, giả gái, quay lén các chị em

Mức án nào cho nữ nhân viên mát xa 16 tuổi đâm chết khách boa ít còn đánh người?

Câu chuyện gây bão mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) nay lan sang Việt Nam và được Facebooker A.M chia sẻ lại trong nhóm nhiều thành viên.

Điểm nhấn là tâm sự cay đắng về chuyện vợ sắp cưới ngoại tình với anh rể trong chính căn chung cư chú rể vừa mua để chuẩn bị kết hôn:

Tôi có chuyện này muốn kể với mọi người.

Hôm nay là ngày cưới của tôi và vợ. Tôi cũng không muốn phải làm như thế này để cô ấy nổi tiếng, nhưng cô ta rất quá đáng. Chúng tôi ở bên nhau 2 năm và 6 tháng trước quyết định đi đến hôn nhân. Tiền sính lễ là 18,8 vạn nhân dân tệ (khoảng 650 triệu đồng) và một căn chung cư tôi đã mua sẵn. Sau đó, tôi phát hiện cô ấy ngoại tình.

Nếu ngoại tình với người ngoài, chắc tôi có thể bỏ qua. Đằng này cô ngoại tình với anh rể tôi. Thử hỏi ai có thể chấp nhận được?

Họ chẳng phải coi người nhà chúng tôi như khỉ hết sao? Chưa kể chị tôi còn đang mang thai 6 tháng, như thế này đâu có còn là người?

Tôi khổ sở kiếm tiền để chuẩn bị cho đám cưới, kết quả lại bị vợ mình cắm sừng. Vốn dĩ tôi không thể biết được chuyện này, nhưng dạo gần đây anh rể tôi dù có chuyện hay không thì rất hay qua nhà tôi. Tôi chỉ nghĩ rằng tất cả đều là người một nhà, quan hệ mọi người tốt thì hay qua chơi là bình thường.

Vì nhà tôi mới mua, vừa sửa xong phòng, mấy hôm trước tôi ra cửa hàng di động sửa đồ, họ nói tôi nạp 100 nhân dân tệ (350.000 đồng) là có cơ hội trúng camera. Thế là tôi nạp tiền và trúng giải, đem camera về lắp ngay trong phòng.

Ngày thứ hai tôi kiểm tra chất lượng, mở camera ra xem thì phát hiện sự việc này. Ngay lúc đấy, thực lòng tôi muốn giết cô ấy ngay nhưng cố nhẫn nhịn, lưu lại video. Trong ngày cưới, tôi sẽ phát video và thế là có video cho mọi người đang xem đây.

Cô ta đê tiện như vậy. Tôi để cô mang tiếng đê tiện cả đời, để cho cô đứng trước bố mẹ mình cả đời không ngẩng được mặt lên. Kẻ dám làm ra việc này thì trên đời còn gì mà sợ.

Rất nhiều người nói tôi làm như này là quá đáng, nhưng tôi không hề hối hận. Ai cũng là con người, dựa vào đâu mà coi thường những người thật thà như tôi. Nếu như ngày hôm đó, tôi không có camera thì sao mà phát hiện được chung cư vừa mua để cho hai người đến quan hệ. Muốn làm chuyện ấy vói nhau thì đến nhà tôi à?

Tôi nói với mọi người ở đây, đừng nói tôi quá đáng.

Căn nhà và tài sản tôi đưa ra tòa, không để cho cô ấy một đồng nào. Hiện cả nhà tôi, ai cũng đang khóc.Chị tôi ngày mai sẽ đi phá thai. Cám ơn mọi người đã quan tâm.

Sau đó, video của đôi nam nữ nàyđã được tung khắp trên mạng luôn.

Chuyện chú rể phát video cô dâu 'mây mưa' với anh rể trong đám cưới gây bão Facebook Việt.

Kèm theo đó là video clip cặp đôi dắt tay nhau tiến lên sân khấu nơi tổ chức tiệc cưới trong sự vỗ tay và hò reo của nhiều người, tiếpđếnmàn hình phát nội dung gì đó thì cô dâu liền ném bó hoa vào chú rể khi bị anh đẩy người.

Nhiều người thắc mắc vì sao chú rể không sớm chia tay bạn gái lăng loàn trước ngày cưới mà chọn cách trả thù có 1-0-2 như vậy để tựlàm xấu mặt mình?!

Chi tiết chị gái anh đi phá thai dù mang bầu 6 tháng và phản ứng ném bóhoa quá nhanh của cô dâu khi màn hình vừa phát video cũng khiến dân mạng đặt nghi vấn.

Ngoài ra, Facebooker A.M còn đăngảnh được cho là cô dâu trong câu chuyện gây sốc trên, song lại giống mỹ nữ muốn tìm bạn trai trong tập 14 chương trình Phi Thường Hoàn Mỹ 2019.

Admin fanpage liên quan đến Weibo ở Việt Nam đoánrằng có khả năng công ty nào đó dàn dựngchuyện nàyđể thu hút sự chú ý. Đây là chuyện không quá xa lạ ở Trung Quốc.

“Theo tin tức em vừa xem trênWeibo, một số dân mạng đang nghi ngờ tính chất thật giả của vụ này. Họ phân tích phản ứng ném hoa cực nhanh của cô dâu và dàn khách mời tung hô nhiệt tình thái quá như được thuê nên đặt nghi vấn là chiêu trò kiếm fame của đơn vị nào đấy. Chưa kể, chả ai dại đến mức để gia đình chi ra một đống tiền làm đám rồi tự bôi tro trét trấu vào mặt cha mẹ họ hàng như thế. Để em đi hóng kĩ rồi về cập nhật cho mọi người nha”, người này chia sẻ.

Xem thêm:Clip Văn Mai Hương ân ái với bạn trai và khỏa thân bị xóa khỏi web đen đình đám

Thợ lắp camera, hacker có 5 clip Văn Mai Hương khỏa thân ở nhà bằng cách nào?

5 clip Văn Mai Hương khỏa thân ở nhà bị phát tán: HackerPTG là ai?

Vạch quần cãi lộn, nam nữ tắm bùn chung và các clip khó đỡ của thầy trò ‘tịnh thất Bồng Lai’

Bức xúc những người lục tung và biến tủ quần áo từ thiện ở TP.HCM thành đống rác

Chân dài tưới xăng đốt lửa giữa đường TP.HCM nhảy nhót kiếm tiền: Phạt thế nào?

Tài xế cho xe khách xuống đèo mất phanh tựa vào hông container, cứu hàng chục người?

Đi xe ôm không trả tiền, khách nữ còn cầm gạch đánh tài xế và gạt bể ĐTDĐ

Lái ô tô lấn làn còn dọa thanh tra giao thông, tài xế hổ báo hạ giọng khi thấy công an

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghi vấn chuyện chú rể phát video cô dâu 'mây mưa' với anh rể ở đám cưới