Arsenal đã có trận thắng đậm nhất kể từ đầu mùa khi hạ West Ham bằng tỷ số của ván tennis.
Thể thao

Ngoại hạng Anh: Arsenal trút mưa bàn thắng lên West Ham

Hồ Đông23:27 11/02/2024

Arsenal đã có trận thắng đậm nhất kể từ đầu mùa khi hạ West Ham bằng tỷ số của ván tennis.

rice.jpg
Rice từ chối ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ

Làm khách của West Ham ở vòng 24 Ngoại hạng Anh, Arsenal được dự báo gặp nhiều khó khăn vì các Pháo thủ đã không thể vượt qua đối thủ trong 3 lần gặp gần nhất. Nhưng lần này, mọi thứ lại dễ dàng không ngờ với thầy trò nhà HLV Mikel Arteta.

Sau nhiều tình huống hãm thành, Arsenal đã khai thông thế bế tắc vào phút 32. Từ quả phạt góc bên cánh trái của Declan Rice, trung vệ William Saliba bật cao đánh đầu tung lưới West Ham và mở tỷ số trận đấu cho đội khách.

Phút 38, người chơi xông xáo nhất từ đầu trận là Leandro Trossard thực hiện đường chuyền dài chuẩn xác để Saka băng xuống đối mặt với Areola và khiến thủ môn của West Ham phải phạm lỗi. Sau gần 3 phút check VAR, trọng tài cho Arsenal hưởng phạt đền và Saka nâng tỷ số lên 2-0.

Khi mọi người nghĩ rằng Arsenal hài lòng với cách biệt này trước khi bước vào giờ nghỉ thì các Pháo thủ không dừng lại mà liên tục khai hỏa. Trong quãng thời gian còn lại của hiệp 1, đội khách ghi thêm hai bàn nữa với một quả đánh đầu khác của Gabriel Magalhaes cùng cú cứa lòng của Trossard.

Sang hiệp 2, dù thi đấu nhàn nhã nhưng đội bóng của HLV Arteta vẫn ghi thêm 2 bàn nữa. Phút 63, Saka ngoặt bóng vượt qua một cầu thủ West Ham trước khi tung cú dứt điểm bằng chân trái hiểm hóc vào góc gần khung thành, nâng tỷ số lên 5-0.

Sau đó 2 phút, Declan Rice cú sút xa vào lưới đội bóng cũ, ấn định tỷ số 6-0. Với thắng lợi này, Arsenal có 52 điểm sau 24 vòng đấu, đứng thứ 3 tại Ngoại hạng Anh. Họ xếp sau Man City do kém về hiệu số, đồng thời cũng đá nhiều hơn 1 trận.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngoại hạng Anh: Arsenal trút mưa bàn thắng lên West Ham