Real Madrid đã có chiến thắng thuyết phục trước kẻ thách thức Girona để qua đó khẳng định ngôi đầu La Liga.
Thể thao

Tam tấu lên tiếng, Real Madrid bứt tốc về đích La Liga

Giang Tây 06:38 11/02/2024

Real Madrid đã có chiến thắng thuyết phục trước kẻ thách thức Girona để qua đó khẳng định ngôi đầu La Liga.

real.jpg
Bộ ba Bellingham, Rodrygo và Vinicius đều ghi bàn cho Real Madrid

Girona là hiện tượng đặc biệt tại không chỉ La Liga mà cả châu Âu mùa này. Đội bóng tí hon đã thay thế Barcelona tạo ra cuộc đua sòng phẳng với Real Madrid trong giai đoạn lượt đi. Thế nhưng, khi phải làm khách tại Bernabeu thì Girona bị choáng ngợp và bộc lộ nhiều yếu kém, non nớt.

Ngay phút thứ 6, Vinicius đã "dội gáo nước lạnh" vào đội khách khi mở tỷ số cho Real Madrid bằng một siêu phẩm ngoặt bóng, dứt điểm ngoài vòng cấm khiến các cầu thủ Girona chỉ biết lắc đầu bất lực.

Nhận bàn thua sớm, Girona cố gắng gỡ hòa và khi dâng cao đội hình, đội khách phải nhận bàn thua liên tiếp. Phút 35, Vinicius có đường chuyền kiến tạo vượt tuyến thông minh cho Bellingham bứt tốc, vượt qua cả thủ môn trước khi ghi bàn.

Bộ đôi Vinicius và Bellingham tiếp tục làm khổ hàng thủ Girona trong hiệp 2. Phút 54, Vinicius đột phá sát đường biên ngang, dứt điểm từ góc hẹp và khi bóng bị thủ môn đội khách đẩy ra thì Bellingham có mặt sút bồi nâng tỷ số lên 3-0.

Phút 61, người cuối cùng trong bộ tam tấu của Real là Federico Rodrygo lên tiếng khi ghi bàn thứ 4 cho Real Madrid. Chỉ khi HLV Carlo Ancelotti rút cả 3 chân sút này rời sân thì cơn mưa bàn mới dừng lại.

Các cầu thủ mới vào sân như Brahim Diaz hay Joselu đều có cơ hội thuận lợi nhưng không thể ghi thêm bàn, trong đó Joselu sút hỏng phạt đền phút cuối.

Với thắng lợi 4-0, Real Madrid củng cố ngôi đầu La Liga với 61 điểm, nhiều hơn Girona 5 điểm và hơn Barcelona 11 điểm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
3 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tam tấu lên tiếng, Real Madrid bứt tốc về đích La Liga