Dù là vô tình hay cố ý, thì những phát ngôn gây sốc ấy đều làm mất đi hình ảnh đẹp của sao Việt trong lòng công chúng.

Ngọc Trinh, Hương Tràm, Angela Phương Trinh phát ngôn 'sốc' nhất 2014

Một Thế Giới | 29/12/2014, 06:12

Dù là vô tình hay cố ý, thì những phát ngôn gây sốc ấy đều làm mất đi hình ảnh đẹp của sao Việt trong lòng công chúng.

Dẫn đầu là người mẫu Ngọc Trinh, diễn viên Angela Phương Trinh, siêu mẫu Hà Anh… với những phát ngôn làm cho công chúng phải “choáng váng”.
Ngọc Trinh: Tôi nghĩ mình có vòng 3 đẹp tự nhiên mà showbiz không có người thứ hai
phat ngon
 
Người mẫu với phát ngôn "Yêu không tiền cạp đất mà ăn" tự tin cho rằng mình vừa đẹp, vừa giỏi lại rất ngoan và chung thủy. Không chỉ nổi danh như một "nữ hoàng nội y" của Vbiz, Ngọc Trinh còn giữ được độ nóng của tên tuổi với hàng loạt phát ngôn siêu tự tin. Những câu nói như "yêu tôi tốn kém lắm" hay "có nhiều người mới bước chân vào showbiz, mong đóng phim để được biết đến, tôi đã hot rồi thì đóng phim làm gì?" từng khiến cô nàng nhận về vô số "gạch đá".
Không chỉ tự tin về độ ngoan, giỏi kinh doanh của bản thân, Ngọc Trinh còn đặc biệt tự hào với ngoại hình xinh đẹp. Khi bị khán giả thắc mắc về việc đi đâu cũng phải che giấu độ cao thật bằng giày cao gót, cô nàng không ngần ngại tự nhận mình bất lợi về chiều cao, nhưng ngoại hình thì hoàn toàn đủ yêu cầu để diễn Victoria s Secret. 
"Tôi luôn mơ mình có thể một lần được sải bước trên sân khấu của Victoria s Secret. Anh Khắc Tiệp cũng nhiều lần nhắc về vấn đề này với tôi và tôi biết thậm chí anh còn cố gắng làm rất nhiều thứ để hoàn thiện được giấc mơ đó. Tuy nhiên, có lẽ điều này còn xa vời với tôi vì trước hết tôi không có lợi thế chiều cao - tiêu chuẩn đầu tiên của Victoria s Secret, còn ngoại hình thì tôi hoàn toàn tự tin".
Mới đây, cô nàng lại khiến dư luận được phen xôn xao trong bài phỏng vấn kể về bạn trai 6 năm không quên kèm theo những câu khen ngợi bản thân đến mức thái quá. "Tôi luôn tự hào mình đẹp tự nhiên, không phẫu thuật thẩm mỹ"; "Tôi nghĩ mình có vòng 3 đẹp tự nhiên mà showbiz không có người thứ hai", "Người yêu tôi biết thừa bạn gái anh là đẹp số một rồi, ngon số một rồi, có cô nào trong showbiz hơn nữa đâu mà tìm cho hoài công"...
Trong một phỏng vấn khác, khi được hỏi tốn bao nhiêu tiền cho mỗi lần đi shopping ở nước ngoài? Ngọc Trinh cho biết: "Tôi cũng không nhớ rõ lắm, chắc khoảng 50.000 – 60.000 USD gì đó. Nhiều lúc tôi quẹt nhiều quá nên phía ngân hàng không cho rút nữa, tôi phải mượn thẻ của Đỗ Long để thanh toán". 
Không chỉ có hai phát ngôn gây sốc trên, Ngọc Trinh còn có nhiều lời tâm sự "gây bão" khác như: "Điều giỏi nhất của tôi có lẽ là ngoan", "Tôi còn phải chừa một phương để lấy chồng chứ!", “Xã hội đang tôn vinh em”, "Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ"...
Angela Phương Trinh: Mình ở ngưỡng đẹp không ai sánh bằng
phat ngon
 
Sau một thời gian hạn chế scandal bằng cách ăn mặc kín đáo, Angela Phương Trinh lại gây bão dư luận bằng phát ngôn khó lọt tai: "Mặc dù mình ở ngưỡng đẹp không ai sánh bằng rồi, nhưng mà cứ đẹp hết sức có thể luôn". Nhiều ý kiến cho rằng, câu nói của cô nàng chỉ có mục đích bắt chước đùa theo lời thoại của nhân vật Chun Song Yi trong phim Vì sao đưa anh tới, tuy nhiên Phương Trinh vẫn khó tránh khỏi tai tiếng.
Trước đó, cô nàng cũng cho rằng: "Con gái đẹp thiếu gì người theo đuổi và tôi cũng nhận thấy mình không xấu" và "Có người sẵn sàng bỏ 20.000 USD chỉ để gặp mặt tôi mà tôi không đồng ý".
Hà Anh: Lên báo, ngày nào là không có tôi?
phat ngon
 
Nổi tiếng là một người mẫu tài năng nhưng cũng rất cởi mở, thẳng tính, siêu mẫu Hà Anh từng gây sốc vì phát ngôn quá tự tin: “Nói thực, lên báo, không ngày nào là không có tôi, nên tôi chẳng cần gì phải nhờ ai hâm nóng hình ảnh của mình cả”.
Khi nói về cú rẽ ngang của mình với âm nhạc, cô cho rằng: "Con đường tôi đi là tương lai cho công nghệ âm nhạc. Cái gì mới, lạ cũng không thể lập tức được số đông chấp nhận ngay, nhưng chắc chắn rằng sản phẩm âm nhạc của tôi sẽ không bao giờ trở thành thảm họa". Bất chấp phát ngôn tự tin của Hà Anh, đến thời điểm hiện tại, sự nghiệp âm nhạc của siêu mẫu vẫn còn chưa có nhiều dấu ấn đáng kể.
Pha Lê: Tôi không bao giờ lấy người đi xe máy
phat ngon
 
Trả lời về mẫu người đàn ông lấy làm chồng, Pha Lê cho biết: Anh ấy chắc chắn sẽ là đàn ông . Đương nhiên ở vị trí của tôi, chắc hẳn khi tiếp cận, anh ta cũng phải biết mình nên có gì mới tiến tới được với tôi. Khoan hãy hiểu lầm nhé, tôi thực tế lắm, khác với thực dụng. Đơn giản thôi, tôi đi xe hơi, sẽ không bao giờ lấy người đi xe máy. Đừng nói tôi sang chảnh hay là đòi hỏi cao, tôi chỉ thấy thương cho đàn ông nếu họ thua kém mình, họ sẽ tự ti, sẽ buồn thậm chí bất mãn...".
Hương Tràm: "Tôi tự tin khi làm chuyện ấy"
phat ngon
 
"Tôi khá tự tin khi làm chuyện ấy!", đây được xem là câu nói khơi mào cho những sóng gió Hương Tràm đối mặt thời gian gần đây. Trong đoạn phỏng vấn ngắn trên một tạp chí online dành cho quý ông, nữ ca sĩ khá thoải mái khi đề cập đến những chuyện nhạy cảm. Hương Tràm cho biết cô thích người yêu lớn hơn mình nhiều tuổi. Đối với cô, một người đàn ông có cánh tay và khuôn ngực rắn chắc luôn hấp dẫn phụ nữ. "Địa điểm lý tưởng làm chuyện ấy là ở biển và ở trong một căn phòng có rèm trắng trước mặt và có thể nhìn ra biển, rất đẹp và lãng mạn" - nữ ca sĩ sinh năm 1995 nói.
Cao Thùy Linh: “Đứa nào nói chị sửa banh mặt chị cào nát mặt”
phat ngon
 
Mới đây, dư luận xôn xao với phát ngôn của người mẫu Cao Thùy Linh: “Đứa nào nói chị sửa banh mặt chị cào nát mặt”. Câu nói mang tính chợ búa của người mẫu này đã vấp phải phản ứng dữ dội của công chúng. Tuy nhiên, câu chuyện vạ miệng của Cao Thùy Linh chỉ là một trong số nhiều câu chuyện vạ miệng của các ngôi sao khác.
Lâm Chi Khanh: Tôi được xem như ca sĩ chuyển giới đẹp nhất Việt Nam
phat ngon
 
Sau khi chuyển giới, Lâm Chi Khanh tự gắn mình với nickname "công chúa" cùng cách ăn mặc rất cầu kỳ, điệu đà. Không những vậy, cô còn hết sức tự tin vào sắc đẹp của bản thân với việc phát ngôn nhiều câu để đời như : "Với gương mặt thanh tú, dáng người mảnh mai, làn da trắng mịn màng, tôi được đồng nghiệp và bạn bè xem như là một người đẹp - ca sĩ chuyển giới đẹp nhất Việt Nam".
Trong một bài phỏng vấn, khi được so sánh với Hương Giang Idol, Lâm Chi Khanh còn không ngại khẳng định, Hương Giang Idol không đẹp bằng mình.
Trà Ngọc Hằng: Nếu nói tôi xấu, thì cả cái làng người mẫu ai sẽ đẹp?
phat ngon
 
Dấn thân vào showbiz trước hết nhờ danh hiệu Hoa khôi Đất Mũi, đến thời điểm hiện tại, tên tuổi của Trà Ngọc Hằng vẫn khá làng nhàng. Tuy nhiên, cô lại được biết đến nhờ không ít câu nói cực tự tin: "Tôi là người gốc Miên nên mắt tôi to hơn người thường. Nhà tôi ai cũng mũi cao, môi cong tự nhiên. Tôi cũng không tắm trắng luôn, ngày xưa tôi trắng lắm".
Một tuyên ngôn bất hủ khác của Trà Ngọc Hằng là "Nếu nói tôi xấu, thì cả cái làng người mẫu ai sẽ đẹp?”. Nhiều người cho rằng, nữ người mẫu đang dùng lại cách thức nổi tiếng bằng scandal như cô bạn thân Ngọc Trinh.
Ngô Thanh Vân: Tôi đã đạt đỉnh điểm của diễn xuất
phat ngon
 
"Đả nữ" tài năng của màn ảnh Việt luôn mang đến những vai diễn xuất sắc cho người hâm mộ. Sự tỏa sáng và đóng góp của cô cho nền điện ảnh nước nhà là không thể phủ nhận. Tuy nhiên, trong số ít những ồn ào mà nữ diễn viên vô tình vướng phải thì có một phát ngôn khá... ngạo mạn: "Hiện tại, tôi đã đạt đến đỉnh điểm của diễn xuất nên không cần bước thêm một bậc thang nào". Câu nói này của Ngô Thanh Vân được cho là thiếu khéo léo trong việc thể hiện suy nghĩ của bản thân.
Bảo Yến: “Showbiz Việt là một thế giới không có tình người" và "Nghệ sĩ trẻ bây giờ quá ngu si"
phat ngon
 
Xuất hiện sau thời gian dài vắng mặt, danh ca Bảo Yến từng tạo phen chấn động dư luận showbiz bởi phát ngôn gây bàng hoàng.
Khi được hỏi về nghệ sĩ trẻ bây giờ, danh ca Bảo Yến mạnh dạn chia sẻ: "Tôi chỉ đánh giá là đám trẻ bây giờ quá ngu si. Tôi nói thẳng như vậy!".
Trong một bài phỏng vấn khác vào tháng 3.2013, Bảo Yến lại khẳng định: “Showbiz Việt là một thế giới không có tình người. Những đồng nghiệp thân thiết bữa trước còn lớn tiếng tung hô chúc tụng bạn, ngay ngày hôm sau chính kẻ đó đạp bạn xuống bùn.
Với phát ngôn gây sốc và "thẳng như ruột ngựa", Bảo Yến sau đó phải hứng chịu nhiều "đá" của công chúng, còn giới nghệ sĩ bày tỏ sự bất bình, thậm chí phẫn nộ đối với những phát ngôn bị xem là ngông cuồng, phiến diện và sai sự thật của chị.
Thanh Lam: "Không thể tưởng tượng ra hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng cái gì?"
phat ngon
 
Thanh Lam được ghi nhận là một diva của dòng nhạc chính thống. Chị cá tính, thẳng thắn, không ngại nói ra những suy nghĩ của mình. Khi xem chương trình The Voice năm 2012, chị đã phát biểu gây sốc về hai vị giám khảo The Voice: "Khi tôi xem chương trình này tôi cũng ngạc nhiên và không thể tưởng tượng ra hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng cái gì?".
Phát ngôn này ngay lập tức bị Đàm Vĩnh Hưng phản ứng bằng hàng loạt lời nói mang hàm ý trách móc: "Nếu chị ấy thực sự “cao” thì đã không thốt ra những lời “thấp” như thế", "Chấm dứt quan hệ ngay lập tức. Khỏi nhìn mặt nhau cho nhanh", "Chị ấy biết mặt mũi mình đẹp ra sao thì người khác cũng cần như thế"...
Còn nữ ca sĩ Tìm lại giấc mơ đã có màn "đáp trả" được cho là khá sỗ sàng.
Không ám chỉ Thanh Lam, nhưng trên facebook, Hồ Ngọc Hà đã đăng một bức ảnh chụp mông Subeo và lời dạy con đầy "ám chỉ": "Luôn dạy con rằng đừng bao giờ làm tổn thương người khác dù là điều nhỏ nhất. Ai cũng có quyền yêu thương, ghét bỏ nhưng hãy sống đúng với nó, yêu thì thổ lộ, ghét thì bỏ qua. Hãy nhìn điểm mạnh và tốt của người khác để hoàn thiện bản thân, ai cũng đáng để mình học hỏi không phân biệt già trẻ, lớn bé, màu da, ngôn ngữ nhé Subeo, vỗ nhẹ vào mông cho hiểu, não càng đánh càng tổn thương". Hành động của Hồ Ngọc Hà đã gây nên những làn sóng tranh cãi dữ dội trên mạng vì nhiều người lớn tuổi và giới chuyên môn cho rằng Hồ Ngọc Hà làm thế là "quá trẻ con" và vô lễ với ca sĩ đàn chị.
Xuân Lan: "Phụ nữ không có hàng hiệu coi như không có tương lai"
phat ngon
 
Xuân Lan được coi là một trong những đàn chị của các người mẫu Việt Nam với bề dày kinh nghiệm và thành tích. Cô đã có những đóng góp phần không nhỏ cho sự phát triển của làng thời trang Việt và nổi tiếng là một ngôi sao cá tính và có những suy nghĩ chín chắn. Vậy nhưng, trong một bài phỏng vấn vào tháng 9.2012, Xuân Lan đã bị mất điểm ít nhiều trong mắt của nhiều người vì một phát biểu đầy tranh cãi.
Khi được phóng viên hỏi: "Theo chị hàng hiệu có thực sự cần thiết trong cuộc sống mỗi người không?" thì nữ siêu mẫu trả lời: "Đứng về phụ nữ mà nói, người phụ nữ không dùng hàng hiệu xem như không có tương lai". Câu trả lời của chị đã nhận được không ít "rổ đá" của công chúng và nhiều người cho rằng cách suy nghĩ của Xuân Lan phù phiếm và xa rời thực tế cuộc sống.
Tuy nhiên, siêu mẫu đã lên tiếng giải thích, chị luôn tôn trọng khán giả và biết cách bảo vệ hình ảnh của mình. Đây chỉ là cách chị trả lời để PR cho thương hiệu mà chị đã ký hợp đồng quảng cáo mà thôi.
Đàm Vĩnh Hưng: Đám cưới có thể được truyền hình trực tiếp
phat ngon
 
Đàm Vĩnh Hưng là một trong những người nổi tiếng có nhiều chiêu trò nhất trong làng giải trí Việt. Nam ca sĩ rất biết cách để hâm nóng tên tuổi của bản thân bằng những phát ngôn chẳng giống ai. Trong những năm qua, số câu nói tự tin đến mức choáng váng của Đàm Vĩnh Hưng nhiều không đếm xuể.
Năm 2008, Đàm Vĩnh Hưng đưa ra lời khẳng định chắc nịch về đám cưới tương lai: "Đám cưới của Hưng sẽ lớn nhất nước, nếu được sẽ truyền hình trực tiếp trên tivi để chia sẻ niềm vui với khán giả cả nước". Năm 2011, anh lại cho hay: "Tôi chẳng bao giờ muốn làm ông hoàng này, ông hoàng kia gì hết. Vì đã là ông hoàng là phải có ngôi vị, rồi lại nhanh chóng bị truất ngôi bởi triều đại khác. Tôi chỉ muốn làm mặt trời thôi. Vì mặt trời thì chỉ có một".
Trong các cuộc thi cần đến lượng bình chọn, Đàm Vĩnh Hưng cũng tự tin rằng "Chừng nào tôi còn ngồi đó và quyền quyết định là các tin nhắn, tôi cá chắc, các đối thủ của tôi sẽ không bao giờ có cửa".
Mỹ Lệ: Chị mà không ở nhà sinh em bé thì nghĩ gì mà bọn em nổi được?
phat ngon
 
Trong một vụ lùm xùm với nhạc sỹ Lưu Thiên Hương, ca sĩ Mỹ Lệ đã không ngần ngại tuyên bố "dìm hàng" đàn em: "Tôi không biết cô ấy nhân danh cái gì để quá tự tin đòi giảng giải cho tôi, chắc là nhân danh giám khảo? Xét về tuổi đời, tuổi nghề, về trình độ bằng cấp chuyên môn thì tôi cho rằng mình không hề thua cô ấy nếu không muốn nói là hơn". Chưa dừng lại ở đó, cô còn khẳng định vị trí số 1 của mình trong làng nhạc Việt: "Chị mà không ở nhà sinh em bé thì nghĩ gì mà bọn em nổi được?".
Từ những phát ngôn "nổi tiếng" của các sao Việt trên, chúng ta có thể thấy, chuyện vạ miệng không từ bất cứ ai. Chỉ có điều, sau mỗi "sự cố", mỗi người có một cách ứng phó khác nhau. Để thấy rằng bản lĩnh, trình độ ứng xử và cái "tầm" của họ đến đâu trong lòng công chúng mà thôi.
Oanh Thủy (Tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngọc Trinh, Hương Tràm, Angela Phương Trinh phát ngôn 'sốc' nhất 2014