Hoa hậu thế giới 2011 Ivian Sarcos chính thức nhận lời mời làm giám khảo cuộc thi Hoa khôi áo dài Việt Nam - Đường tới vương miện hoa hậu thế giới 2014. Cạnh đó, đích thân Hoa hậu thế giới 2011 sẽ trao vương miện cao quý cho quán quân của Hoa khôi Áo dài Việt Nam.

Hoa hậu thế giới Ivian Sarcos sang Việt Nam làm giám khảo Hoa khôi áo dài

Một Thế Giới | 27/12/2014, 08:00

Hoa hậu thế giới 2011 Ivian Sarcos chính thức nhận lời mời làm giám khảo cuộc thi Hoa khôi áo dài Việt Nam - Đường tới vương miện hoa hậu thế giới 2014. Cạnh đó, đích thân Hoa hậu thế giới 2011 sẽ trao vương miện cao quý cho quán quân của Hoa khôi Áo dài Việt Nam.

Theo thông tin từ chính BTC cuộc thi Hoa khôi áo dài Viêt Nam - Đường đến vương miện Hoa hậu thế giới mới đây cho biết, Hoa hậu thế giới 2011, Ivian Sarcos sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 5.1.2015 tới đây trên chiếc ghế giám khảo khách mời đặc biệt trong đêm chung kết công bố kết quả. 
Theo lịch trình, Hoa hậu thế giới 2011 Ivian Sarcos cùng vị hôn phu của mình dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam một ngày trước đêm chung kết và sẽ ra mắt trong một buổi gặp gỡ báo chí trước khi chính thức xuất hiện trên hàng ghế giám khảo danh dự của đêm Chung kết. 
Hoa hau the gioi
Hoa hậu thế giới 2011, Ivian Sarvos đến Việt Nam làm giám khảo cuộc thi cuộc thi 
Trên cương vị giám khảo khách mời, đích thân Hoa hậu Thế giới 2011 Ivian Sarcos sẽ trao vương miện cao quý cho quán quân của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 – người đồng thời sẽ vinh dự trở thành đại diện chính thức của Việt Nam tham gia cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2015
Hai người đẹp với ngôi vị á quân sẽ lần lượt là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi nhan sắc danh giá khác là Miss International - Hoa hậu Quốc tế và Miss Supranational – Hoa hậu Siêu quốc gia.
Nhận lời mời bất ngờ từ BTC cuộc thi, Hoa hậu thế giới 2011 Ivian cho biết, cô rất háo hức khi sắp có mặt tại Việt Nam và nôn nóng chờ được xuất hiện trên truyền hình và nói "Xin chào Việt Nam" bằng tiếng Việt ít ỏi của mình. 
Cùng đồng hành với hai giám khảo quen thuộc Trương Ngọc Ánh và Nguyễn Quang Dũng, hoa hậu Ivian Sarvos sẽ trực tiếp đánh giá dựa trên những phần trình diễn mang tính quyết định của các thí sinh qua các trang phục dân tộc, áo tắm, dạ hội và phần thi ứng xử trong đêm chung kết.
Hoa hậu thế giới 2011 - Ivian Sarcos được bình chọn là "Hoa hậu của các Hoa hậu năm 2011", cô là một niềm tự hào của cường quốc sắc đẹp Venezuela.  
Ivian Sarcos sở hữu chiều cao lý tưởng, 1m80 và số đo ba vòng 90-61-90, Hoa hậu thế giới 2011 còn được biết đến với một trong những câu chuyện ấu thơ nhiều sóng gió và là nguồn động lực cho cô để trở thành một hoa hậu với những hoạt động cộng đồng tích cực.
Cô sinh ngày 26.7.1989 tại Guanare, Portuguesa, Venezuela và là con út trong một gia đình gồm 13 anh em. Lên 8, chỉ trong vòng 9 tháng, bố mẹ cô đã liên tiếp qua đời trong những tai nạn thương tâm khác nhau và cô phải chuyển vào sống trong một tu viện, được nuôi nấng và ấp ủ giấc mơ trở thành một nữ tu. 

Hoa hau the gioi
 Hoa hậu thế giới 2011, Ivian Sarcos được người dân Venezula coi nhu một "huyền thoại sắc đẹp đương đại".
Chính sự nghiệt ngã của số phận càng giúp Ivian Sarcos mạnh mẽ hơn và khi nhận ra đam mê của mình với ngành thời trang, cô quyết định rời trường nữ tu và chính thức bắt đầu sự nghiệp người mẫu, mở ra một ngã rẽ mới cho cuộc đời mình. Ngay từ những cuộc thi sắc đẹp trong nước, cái tên Ivian Sarcos đã được đánh giá là một phát hiện mới của ngành công nghiệp nhan sắc Venezuela. 
Tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2011 tổ chức tại Luân Đôn (Anh), cái tên Ivian Sarcos luôn là một trong những ứng cử viên nổi bật nhất và đăng quang hoàn toàn thuyết phục trong sự cổ vũ của công chúng và truyền thông. 
Câu chuyện của một cô bé mồ côi được nuôi nấng trong trường nữ tu trở thành một huyền thoại sắc đẹp đương đại với những việc làm ý nghĩa đã giúp cái tên Ivian Sarcos trở thành một niềm tự hào của nhan sắc và nghị lực, câu chuyện của cô luôn được lưu truyền như một tấm gương, một nguồn cảm hứng cho những đứa trẻ kém may mắn tại Venezuela – khi có nghị lực và niềm tin, bạn có thể làm được những điều kì diệu nhất. 
Đêm chung kết Hoa khôi áo dài Việt Nam - Đường tới vương miện Hoa hậu thế giới sẽ diễn ra tại trung tâm hội nghị GEM Center TP.HCM và được truyền hình trực tiếp đồng thời trên hai kênh VTV3 và VTV6 vào lúc 21g ngày 5.1.2015.  
Cũng trong đêm thi cuối cùng này, từ 12 thí sinh đã bước vào tập luyện học tập các kỹ năng từ chuyên môn tới cách giao tiếp trước công chúng, chiếc vương miện cao quý nhất và đồng thời cũng chính là chủ nhân tấm vé đại diện nhan sắc Việt tham dự cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh Hoa hậu thế giới - Miss World 2015 sẽ được xác nhận. 
Diệu Linh - Ảnh: Missology 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu thế giới Ivian Sarcos sang Việt Nam làm giám khảo Hoa khôi áo dài