Bộ phim Vòng eo 56 nói về cuộc đời của người mẫu nội y Ngọc Trinh do Vũ Ngọc Đãng viết kịch bản và đạo diễn đã chính thức tung trailer. 

Ngọc Trinh không ngại phơi bày đời mình trên phim 'Vòng eo 56'

Một Thế Giới | 30/01/2016, 15:31

Bộ phim Vòng eo 56 nói về cuộc đời của người mẫu nội y Ngọc Trinh do Vũ Ngọc Đãng viết kịch bản và đạo diễn đã chính thức tung trailer. 

Năm 2015, thông tin về việc bạn trai đại gia chi cả chục tỉ đồng cho Ngọc Trinh làm phim về chính cuộc đời của cô từ một cô gái nghèo thất học trở thành người mẫu nội y nổi tiếng đã gây xôn xao dư luận. 
Điều đáng nói hơn, có rất nhiều luồng ý kiến lên tiếng phản đối việc đạo diễn Vũ Ngọc Đãng nhận lời làm đạo diễn phim Vòng eo 56 của Ngọc Trinh. Tuy nhiên, Đãng vẫn làm và tháng 10.2015 phim được bấm máy tại Đồng Tháp. 
Sau hơn 4 tháng quay phim và hậu kỳ, trailer chính thức của Vòng eo 56 đã được tung ra sáng nay 30.1. Ngay từ đầu teaser câu chuyện phức tạp cùng sự cám dỗ sau ánh hào quang đã được “tuyên bố” qua một loạt câu thoại thẳng thắn kiểu "muốn nhiều tiền chỉ cần ngủ 1 đêm". 
Và cũng từ trailer có độ dài hơn 1 phút, bộ phim kể về cuộc đời của Ngọc Trinh trong đó có cả những chi tiết như bỏ học lên Sài Gòn từ năm 15 tuổi, rồi được đại gia bao bọc, tất cả được phản ánh qua "lăng kính" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Sự xuất hiện của đại gia bí mật nuôi Ngọc Trinh 8 năm từ thời Ngọc Trinh mới bỏ quê lên phố sẽ gây được sự chú ý của người tò mò.  
Ngoc Trinh khong ngai phoi bay doi minh tren phim  Vong eo 56 -hinh-anh-1
Các chi tiết phơi bày cuộc đời của Ngọc Trinh trong Vòng eo 56.
Nội dung trong trailer cũng hé lộ rõ nguyên nhân Ngọc Trinh vì muốn giúp bố mẹ, các anh chị em trả nợ nên tìm đủ nghề để kiếm tiền khi bước chân lên Sài Gòn. Cũng từ đây, Ngọc Trinh bén duyên với nghề người mẫu. 
Nhưng đường đến thành công vốn không trải đầy hoa hồng, Trinh phải đối mặt với vô số cạm bẫy về tiền tài, danh vọng, tình yêu, trong khi trên vai vẫn luôn là gánh nặng lo cho gia đình… 
Ngoài ra, theo hé lộ từ phía đơn vị phát hành, phim sẽ có nội dung phản ánh thêm những góc khuất cay đắng trên con đường nghề nghiệp của Ngọc Trinh và một số cảnh "nóng" mà đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng từng cho biết trước đó. 
Song song với teaser trailer, teaser poster chính thức của Vòng eo 56 cũng được công bố với phong cách thiết kế hiện đại và tối giản. Không hề xuất hiện hình ảnh Ngọc Trinh, mà chỉ thể hiện hình ảnh ẩn dụ về nét đẹp mềm mại, quyến rũ của người con gái với vòng eo thon gọn.
Ngoc Trinh khong ngai phoi bay doi minh tren phim  Vong eo 56 -hinh-anh-2
Vòng eo 56 dự kiến khởi chiếu vào ngày 23.3.2016 ngay sau Tết Nguyên đán.  
Diệu Linh  
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngọc Trinh không ngại phơi bày đời mình trên phim 'Vòng eo 56'