Với sự tỏa sáng của các ngôi sao trong đội hình, Real Madrid đã có chiến thắng đầy cảm xúc trên sân của Napoli.

Ngôi sao tỏa sáng, Real Madrid thắng kịch tính tại Champions League

Hồ Đông | 04/10/2023, 08:16

Với sự tỏa sáng của các ngôi sao trong đội hình, Real Madrid đã có chiến thắng đầy cảm xúc trên sân của Napoli.

bellingham.jpg
Bellingham lại tỏa sáng cùng Real Madrid

Làm khách trên sân vận động cuồng nhiệt nhất nước Ý là sân Maradona của Napoli, các cầu thủ Real Madrid đã nhanh chóng cảm nhận thấy áp lực.

Trong tình huống Napoli thực hiện đá phạt phút 19, thủ môn Kepa nhảy lên đấm bóng hụt và dù cú đánh đầu của trung vệ Natan dội xà ngang, nhưng một trung vệ khác là Ostigard đã kịp có mặt đánh đầu bồi mở tỷ số.

Nhưng đương kim vô địch Serie A chỉ duy trì lợi thế được 8 phút. Giovanni Di Lorenzo chuyền lỗi phần sân nhà, tạo điều kiện để Jude Bellingham băng lên xâm nhập vòng cấm rồi nhả sang trái cho Vinicius. 

Bảy phút sau, đích thân Bellingham ghi bàn, anh solo từ giữa sân và khi vào vòng cấm vượt qua Ostigard rồi sút vào góc xa đưa Real dẫn 2-1. Bellingham là cầu thủ thứ 3 ghi bàn trong cả hai trận đầu khoác áo Real tại Champions League, sau Christian Karembeu năm 1998 và Cristiano Ronaldo năm 2009.

Đầu hiệp 2, Napoli nhận quà may mắn khi đội trưởng của Real Madrid là Nacho bị bắt lỗi để bóng chạm tay trong tình huống anh cố ngăn Osinhen chuyền vào, và trên chấm 11m Zielinski ghi bàn dù Kepa đã đoán đúng hướng.

Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, đội bóng Hoàng gia tìm được bàn ấn định vào phút 78. Pừ quả phạt góc của Luka Modric, bóng được phá ra đến đúng vị trí của Federico Valverde đợi sẵn ở tuyến 2. Tiền vệ người Uruguay từ khoảng cách 25 mét đã sút rất căng nên dù sượt qua một cầu thủ Napoli nhưng vẫn dội xà rồi đập người thủ môn Meret bay vào lưới.

Thắng 3-2 Napoli, Real Madrid có 6 điểm và vươn lên dẫn đầu bảng C, đẩy Napoli xuống vị trí thứ nhì với 3 điểm. Braga thắng Union Berlin để giành vị trí thứ 3 với 3 điểm. Union Berlin xếp cuối vì chưa có điểm nào.

Tại bảng D, Inter Milan có chiến thắng 1-0 trước Benfica với pha lập công duy nhất của Marcus Thuram phút 62. Chiến thắng này chỉ giúp Inter giành vị trí nhì bảng vì trong trận đấu sớm, Real Sociedad thắng 2-0 trên sân RB Salzburg. Ở bảng D, Sociedad và Inter cùng có 4 điểm nhưng đội bóng của Tây Ban Nha xếp trên nhờ hơn hiệu số. Salzburg có 3 điểm xếp thứ 3 còn Benfica xếp cuối vì chưa có điểm nào.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngôi sao tỏa sáng, Real Madrid thắng kịch tính tại Champions League