Vậy là sau gần 3 ngày được cấp cứu nhưng do ngạt thở quá lâu vì thắt cổ tự vẫn, nam tài tử Kim Sung Min được chẩn đoán chết não. Ngay sau đó gia đình anh đã đồng ý hiến tạng cho những người cần giúp đỡ.

Ngôi sao trong 'Tối nay ăn gì' đã chết não, gia đình đồng ý hiến tạng

motthegioi | 26/06/2016, 14:31

Vậy là sau gần 3 ngày được cấp cứu nhưng do ngạt thở quá lâu vì thắt cổ tự vẫn, nam tài tử Kim Sung Min được chẩn đoán chết não. Ngay sau đó gia đình anh đã đồng ý hiến tạng cho những người cần giúp đỡ.

Sáng nay26.6, sau gần 3 ngày cố gắng chạy chữa, cuối cùng các bác sĩ cũng đã đưa đến kết luận sau khi chẩn đoán kỹ lưỡng:Kim Sung Min không thể phục hồi do não đã chết vì ngạt quá lâu. Thông tin này làm cho gia đình nam tài tử "Tối nay ăn gì?" thậtt sự sốc. Tuy nhiên, họ cũng đã thống nhất sẽ hiến tạng cho những người cần giúp đỡ. Hiện tại, mọi thủ tục đang được tiến hành...

Nam diễn viên Kim Sung Min tên thật là Kim Sung Taek sinh năm 1974.Xuất thân là con trai của phó chủ tịch tập đoàn điện tử LG.Trước khi bén duyên với làng giải trí, Kim Sung Min từng là một golf thủ.

Kim Sung Mingia nhập làng giải trí năm 1995, đến năm 2002, anh mới tạo được dấu ấn với khán giả qua các vai phụ trongNhững cô gái hiện đại, Nàng tiên cá. Cùng năm, anh nhận được giải “Nam diễn viên mới xuất sắc” và “Cặp đôi ăn ý” tại Lễ trao giải MBC Drama Awards. Ngoài ra, anh còn ghi dấu ấn qua các phimVẫn mãi cô đơn, Nước mắt kim cương, Vinh quang gia tộc, Cặp đôi kỳ lạ, Phía sau vẻ đẹp, Tối nay ăn gì…

Sung Min khi đi tù vì liên quan đến ma tuý

Giàu có, tài giỏi, nổi tiếng nhưng​im Sung Min lại đánh mất mình bởi nàng tiên nâu. Năm 2010, anhbị cảnh sát bắt giữ vì tình nghi sử dụng, tàng trữ và buôn lậu ma túy tổng hợp từ Philippines. Sau đó, anhđã thừa nhậnhành vi phạm tội của mình. Kim Sung Min cho biết đã chíchma túy 5 lần và hút cần sa khá nhiều. Cuối cùng, nam diễn viên bị kết án 2 năm 6 tháng tù giam.

Đến năm 2015, Sung Min lại bị bắt lần nữa cũng vì ma tuý. Theo cảnh sát, tài tử đã mua 0,8 gram chất gây nghiện trên mạng, chúng được nhập lậu từ Campuchia, rồi chia ra sử dụng. Nam diễn viên sau đó cũng thừa nhận toàn bộ tội danh và bị kết án 10 tháng tù giam. Anh mới ra tù vào tháng 1 năm nay.

Kim Sung Min cưới vợnăm 2013 và có một cậu con trai. Vợ anh là một nha sĩ. Tuy nhiên, sau thời gian hạnh phúc ngắn ngủi họ thường cãi nhau. Trước khi phát hiệnKim Sung Min tự vẫn vào sáng 24.6, vợ anh cho biết, mỗi khi tranh cãi, vợ anh đòi li dị thìKim Sung Min doạ tự tử. Và đến sáng ngày xảy ra sự việc, sau khi cãi nhau, vợ conKim Sung Min đến nhà bạn thân ở tạm thì nam tài tử đã tự vẫn bằng cách dùng chiếc cà vạt treo cổ ở nhà tắm. Khi cảnh sát đến thì anh đã hôn mê sâu.

Huy Khánh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngôi sao trong 'Tối nay ăn gì' đã chết não, gia đình đồng ý hiến tạng