Sau khi hoàn thành xong phần thi “Người đẹp nhân ái” tại HHVN 2016, H’ăng Niê đã trở về quê nhà, thăm và tặng quà cho những hoàn cảnh khó khăn.

Người đẹp H’ăng Niê mang hành trình nhân ái đến đồng bào Tây Nguyên

Sơn Phạm | 01/07/2016, 06:00

Sau khi hoàn thành xong phần thi “Người đẹp nhân ái” tại HHVN 2016, H’ăng Niê đã trở về quê nhà, thăm và tặng quà cho những hoàn cảnh khó khăn.

Gác lại những tất bật nơi phố thị, H’Ăng Niê đã vượt hàng trăm km để tiếp cận với những hộ gia đình khó khăn. Bất chấp khoảng thời gian di chuyển dài và khá mệt, người đẹp vẫn tươi cười rạng rỡ, nhiệt tình hỏi thăm về cuộc sống, hoàn cảnh của từng gia đình.

H (7)

Buôn Đôn là huyện có đông đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống với trình độ canh tác, sản xuất thấp kém. Do đó, điều kiện đời sống vật chất cũng như tinh thần của bà con còn nhiều khó khăn. Thấu hiểu được điều đó, H’Ăng Niê đã trở lại nơi mình sinh ra và lớn lên để chia sẻ phần nào nhọc nhằn của bà con nơi đây. Cô không ngại vất vả đến tận nơi để thăm hỏi và trao tận tay cho những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của địa phương.

H (8)

H (4)

Từ sáng sớm, người đẹp đã có mặt tại siêu thị TP. Buôn Mê Thuột để bắt đầu mua những nhu yếu phẩm như mì tôm, gạo, đường, bột ngọt, dầu ăn… trao cho các hộ nghèo. Lần này, H’Ăng cùng với 1 mạnh thường quân ở Mỹ đã dành tặng 12 phần quà, mỗi phần trị giá 200 nghìn đồng. Cô cho biết dù số tiền đó không lớn nhưng nó lại mang nhiều ý nghĩa với bản thân cô khi có thể giúp được bà con nơi mình sinh ra và lớn lên.

H (3)

“Ai đó đã từng nói hạnh phúc trong cuộc đời là bạn được nhận một món quà yêu thương nhưng sẽ là hạnh phúc gấp đôi khi chính bạn là người đem trao yêu thương đó”.

Sau khi kết thúc chuyến thiện nguyện, “chân dài phố núi” vội vã trở lại TP.HCM để tập luyện những kĩ năng, chuẩn bị cho vòng chung kết cuộc thi HHVN sắp tới. Cô cũng vừa hoàn thành xong phần thi “Người đẹp nhân ái” – một trong những phần thi quan trọng, mới mẻ nằm trong khuôn khổ của Hoa hậu Việt Nam 2016.

Bài, ảnh:Sơn Phạm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước lên đường dự khóa họp 79 Đại hội đồng Liên Hợp Quốc và thăm cấp nhà nước tới Cuba
3 giờ trước Sự kiện
Sáng 21.9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam rời Thủ đô Hà Nội lên đường tham dự Hội nghị Thượng đỉnh tương lai, Đại hội đồng Liên Hợp Quốc khóa 79, làm việc tại Hoa Kỳ và sau đó là thăm cấp nhà nước tới Cuba theo lời mời của Bí thư thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Cuba, Chủ tịch nước Cộng hòa Cuba Miguel Diaz Canel Bermudez và phu nhân.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đẹp H’ăng Niê mang hành trình nhân ái đến đồng bào Tây Nguyên