Đêm chung kết cuộc thi "Người đẹp Kinh Bắc 2019" đã diễn ra tại Trung tâm văn hóa Kinh Bắc vào tối 20.2. Đêm thi đã chứng kiến sự đăng quang của sinh viên trường Học viện tài chính đến từ Yên Phong, Bắc Ninh mang tên Nguyễn Thị Thu Phương với số đo 3 vòng 80-63-89.

Người đẹp Nguyễn Thị Thu Phương đăng quang 'Người đẹp Kinh Bắc 2019'

Hải Yến | 21/02/2019, 09:03

Đêm chung kết cuộc thi "Người đẹp Kinh Bắc 2019" đã diễn ra tại Trung tâm văn hóa Kinh Bắc vào tối 20.2. Đêm thi đã chứng kiến sự đăng quang của sinh viên trường Học viện tài chính đến từ Yên Phong, Bắc Ninh mang tên Nguyễn Thị Thu Phương với số đo 3 vòng 80-63-89.

Có mặt trên hàng ghế giám khảo là GS Sử học Dương Trung Quốc, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, NSND Trung Hiếu, biên đạo múa Trần Ly Ly, nghệ sĩ Thúy Hường....

Trong đêm chung kết, sau màn trình diễn áo dài, các thí sinh được khán giả cổ vũ hết mình trong vòng thi bikini đầy hào hứng. 26 thí sinh với vẻ ngoài nóng bỏng, khỏe khoắn trong phần thi bikini trên nềnnhạc sôi động và phầntrình diễn thu hútcủa ca sĩ Bảo Thy đã thể hiện tốt nhất phần thi của mình.

Các thí sinh khỏe khoắn trong phần thi bikini

Kết thúc phần trình diễn trang phục bikini nóng bỏng, khán giả lại tiếp tục được thưởng thức màn trình diễn cuối cùng trong đêm chung kết là màn trình diễn trang phục dạ hội lộng lẫy, quyến rũ với sự tham gia biểu diễn của nhóm nhạc Oplus.

Đêm chung kết chứng kiến sự lên ngôi của người đẹp mang SBD 089 Nguyễn Thị Thu Phương

Và với phần thi ứng xử đầy tự tin và bản lĩnh, người đẹp Nguyễn Thị Thu Phương đã nhận được cơn mưa lời khen từ phía khán giả cũng như ban giám khảo. Danh hiệu "Người đẹp Kinh Bắc thứ nhất" đã thuộc về Nguyễn Thị Thu Phương SBD 098. “Người đẹp Kinh Bắc thứ hai" thuộc về thí sinh mang SBD 003 Nguyễn Vân Anh và “Người đẹp Kinh Bắc thứ ba" đã thuộc về thí sinh mang SBD 015 Trần Thị Du.

Bên cạnh đấy, BTC cũng đã tìm ra cô gái sẽ là đại sứ du lịch của tỉnh Bắc Ninh sau những trải nghiệm thực tế thú vị trước đó tại làng quê hương quan họ. "Người đẹp Kinh Bắc 2019" là cuộc thi do Tỉnh đoàn Bắc Ninh tổ chức. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình quảng bá Festival Về miền quan họ 2019 và kỷ niệm 10 năm dân ca quan họ Bắc Ninh được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại.

         
   

Danh sách các thí sinh đạt giải thưởng phụ trong cuộc thi "Người đẹp Kinh Bắc 2019"

   

Đại sứ du lịch tỉnh Bắc Ninh:Thí sinh mang số báo danh 003 – Nguyễn Vân Anh.

   

Người đẹp tài năng: Thí sinh mang SBD 053 – Nguyễn Thị Lan.

   

Người đẹp được yêu thích nhất:Thí sinh mang SBD 036 – Cung Thị Hương.

   

Người đẹp mặc trang phục áo dài đẹp nhất: Thí sinh mangSBD 011 – Nguyễn Thị Trúc.

   

Người đẹp mặc trang phục quan họ đẹp nhất:Thí sinh mang SBD 018 - Bùi Ngọc Hà.

   

Người đẹp mặc bikini đẹp nhất: Thí sinh mang SBD 015 – Trần Thị Dung.

   

Người đẹp mặc trang phục dạ hội đẹp nhất: Thí sinh mang SBD 116 – Nguyễn Thị Quỳnh Trang.

   

Người đẹp ảnh: Thí sinh mang SBD 089 – Nguyễn Thị Thu Phương.

   

Người đẹp thân thiện: Thí sinhmang SBD 092 – Vũ Thị Phương.

   

Người đẹp có làn da đẹp nhất:Thí sinh mang SBD 044 – Trần ThúyHường.

   

Dạ Thảo - Ảnh: Trương Đại Dương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đẹp Nguyễn Thị Thu Phương đăng quang 'Người đẹp Kinh Bắc 2019'