Là người mẫu gây ấn tượng trong Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015 với những bước đi đầy tự tin và phong thái cuốn hút, Hà Chiêu – Nội gián Hoa khôi áo dài 2014 nhận được nhiều sự khen ngợi từ các NTK cũng như các tín đồ thời trang trong nước và quốc tế.

Người mẫu Hà Chiêu ‘đắt show’ sau Tuần lễ thời trang

Một Thế Giới | 27/10/2015, 09:20

Là người mẫu gây ấn tượng trong Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015 với những bước đi đầy tự tin và phong thái cuốn hút, Hà Chiêu – Nội gián Hoa khôi áo dài 2014 nhận được nhiều sự khen ngợi từ các NTK cũng như các tín đồ thời trang trong nước và quốc tế.

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam Internatinonal Fashion Week không chỉ là cơ hội cho các nhà thiết kế thể hiện tài năng và sự sáng tạo của mình, mà còn là một nơi để các người mẫu tự tin khẳng định những bước đi đầy đam mê của mình trên sàn catwalk trước sự chứng kiến của hàng ngàn người từ các nhà thời trang kỳ cựu đến một khán giả “bình dân”.

Nguoi mau Ha Chieu ‘dat show’ sau Tuan le thoi trang-hinh-anh-1
Người mẫu Hà Chiêu trên sàn diễn Tuần lễ thời trang...

Để có những bước đi thật sự tự tin và được lòng các tín đồ thời trang không phải là điều dễ dàng đối với các người mẫu. Họ không những thể hiện hết ý tưởng của nhà thiết kế cho bộ thời trang mà mình đảm nhiệm mà còn phải làm sao để hình ảnh của mình phải đầy thu hút và ấn tượng trên sàn catwalk. Điều này không hề dễ bởi có những thiết kế rất khó mặc, khó đi và khó tạo dáng mà nếu không có những bước đi thật vững chắc thì hoặc người mẫu có thể sẽ vấp té ngay trên sàn.

Tuy nhiên, trong Tuần lễ thời trang vừa qua, có nhiều người mẫu đã thể hiện rất tốt từ phong cách đến thần thái một cách chuyên nghiệp. Trong đó không thể không nhắc tới người mẫu Hà Chiêu, cô nàng nhận được nhiều lời khen sau chương trình bởi các đêm diễn đều thể hiện rất thành công.

Nguoi mau Ha Chieu ‘dat show’ sau Tuan le thoi trang-hinh-anh-2
Một trong những bộ trang phục ấn tượng nhất do Hà Chiêu trình diễn tại Tuần lễ thời trang.

Hà Chiêu chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên mình có dịp tham gia Tuần lễ thời trang nên cảm giác vô cùng hạnh phúc và thăng hoa khi được sải bước trên một sàn diễn hoành tráng mang tầm cỡ quốc tế như vậy. Tuy chỉ có năm ngày thôi nhưng nó đã để lại một dấu ấn khá lớn trong lòng Chiêu. Cho đến bây giờ, đã hơn một tuần trôi qua rồi nhưng cảm giác cháy hết mình trên sàn diễn ở Tuần lễ thời trang hồi tuần trước vẫn còn nguyên vẹn. Lúc đó, ngày nào cũng có mặt từ 6h30 sáng đến 12h đêm tại địa điểm diễn ra chương trình nhưng mọi người và bản thân Chiêu đều cảm thấy rất hưng phấn. Vì đây là cơ hội lớn của những người mẫu trẻ như Chiêu nên mọi người đều luôn biết nắm bắt và cháy hết mình...”.

Hà Chiêu còn chia sẻ thêm rằng, ai cũng nghĩ giữa các “model” với nhau chắc sẽ "chặt chém" hay ganh đua nhau nhưng qua 5 ngày diễn vừa rồi thì cô càng thấy rõ hơn cái tình chị em, đồng nghiệp trong nghề, mọi người luôn nhường nhịn và giúp đỡ nhau rất nhiều. Và tuy làm việc rất vất vả nhưng ai cũng đều có ý thức về thái độ làm việc, mọi người đều thể hiện rất chuyên nghiệp và hết lòng với cái nghề của mình.

Nguoi mau Ha Chieu ‘dat show’ sau Tuan le thoi trang-hinh-anh-3
 

“Trong suốt thời gian tham gia Tuần lễ thời trang, Chiêu rất biết ơn tất cả các anh chị trong công ty BeU đã tạo điều kiện và giúp đỡ cho Chiêu rất nhiều. Chiêu cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì sau chương trình Tuần lễ thời trang Chiêu đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng và sự hài lòng từ các nhà thiết kế cũng như từ các anh chị đồng nghiệp, đó cũng là một động lực để giúp Chiêu cố gắng hơn nữa trên con đường người mẫu của mình” – Hà Chiêu chia sẻ.

Bên cạnh đó cô còn cho biết, Tuần lễ thời trang là một bước ngoặc lớn giúp cô được gặp gỡ nhiều nhà thiết kế tài giỏi trong nước và quốc tế. Và sau khi chương trình kết thúc, Hà Chiêu đã liên tục nhận được nhiều lời mời chụp hình thời trang, quay quảng cáo và các show diễn cũng tăng lên...

Nguoi mau Ha Chieu ‘dat show’ sau Tuan le thoi trang-hinh-anh-4
Sau Tuần lễ thời trang, Hà Chiêu liên tục nhận được lời mời quay quảng cáo và làm show.

Người mẫu Hà Chiêu sinh năm 1992, hiện đang là một diễn viên - người mẫu tự do tại thành phố Hồ Chí Minh. Cô được biết đến nhiều hơn từ sau cuộc thi Hoa khôi áo dài với vai trò nội gián.

Hiện tại Hà Chiêu đang khẳng định sự nghiệp của mình với hình ảnh một người mẫu chuyên nghiệp, ngoài những show thời trang riêng lẻ, Hà Chiêu còn là người mẫu chính của một số chương trình như Thời trang và Cuộc sống, Thời trang và Nhân vật... Bên cạnh đó cô còn tích cực tham gia diễn xuất trong các bộ phim như Chữ Trinh, Chị em nhà Đông Cát..

Một số hình ảnh của Hà Chiêu trong Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015:

Nguoi mau Ha Chieu ‘dat show’ sau Tuan le thoi trang-hinh-anh-5
 
Nguoi mau Ha Chieu ‘dat show’ sau Tuan le thoi trang-hinh-anh-6
 
Nguoi mau Ha Chieu ‘dat show’ sau Tuan le thoi trang-hinh-anh-7
 
Nguoi mau Ha Chieu ‘dat show’ sau Tuan le thoi trang-hinh-anh-8
 
Nguoi mau Ha Chieu ‘dat show’ sau Tuan le thoi trang-hinh-anh-9
 
Nguoi mau Ha Chieu ‘dat show’ sau Tuan le thoi trang-hinh-anh-10
 
Nguoi mau Ha Chieu ‘dat show’ sau Tuan le thoi trang-hinh-anh-11
 
Nguoi mau Ha Chieu ‘dat show’ sau Tuan le thoi trang-hinh-anh-12
 
Nguoi mau Ha Chieu ‘dat show’ sau Tuan le thoi trang-hinh-anh-13
 
Nguoi mau Ha Chieu ‘dat show’ sau Tuan le thoi trang-hinh-anh-14
Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015 khép lại với những thành công rực rỡ và hứa hẹn sinh sôi những luồng gió mới trong nền thời trang Việt Nam.
Mimosa

Ảnh: NVCC

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Khẩn trương cung cấp lương thực, nhu yếu phẩm cho dân vùng bị cô lập
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng yêu cầu các đơn vị chức năng khẩn trương vận chuyển lương thực, thực phẩm, lương khô, mì tôm, các nhu yếu phẩm, nước uống, nước sạch… để cung cấp cho người dân trong vùng bị cô lập.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người mẫu Hà Chiêu ‘đắt show’ sau Tuần lễ thời trang