Người phụ nữ đeo mặt nạ ngỏ ý tặng lại siêu sim 0989999999 cho Ngọc Trinh sau khi thắng đấu giá ở mức 18,688 tỉ. Đó là một trong những tình huống đáng ngờ nhất trong buổi đấu giá sim chiều 15.1 vừa được hé lộ.

Người phụ nữ đeo mặt nạ ngỏ ý tặng lại siêu sim cho Ngọc Trinh!

Hồng Quân | 20/01/2017, 10:01

Người phụ nữ đeo mặt nạ ngỏ ý tặng lại siêu sim 0989999999 cho Ngọc Trinh sau khi thắng đấu giá ở mức 18,688 tỉ. Đó là một trong những tình huống đáng ngờ nhất trong buổi đấu giá sim chiều 15.1 vừa được hé lộ.

Xem thêm:Ngắm Ngô Lan Anh, người đẹp biển 2014 mà Hoàng Kiều định cưới trước Ngọc Trinh

Hủy đấu giá lại siêu sim, Ngọc Trinh khoe vòng 3, tỷ phú Hoàng Kiều ra nhạc

Ngọc Trinh hủy đấu giá lại siêu sim, con dâu Hoàng Kiều viết 'đừng lừa dối người khác'

Không chỉ liên tục bơm giá siêu sim lên cao khiến các doanh nhân khác ngỡ ngàng, người phụ nữ đeo mặt nạ tên Hoàng Thị Bình còn liên tục nhắc đến cái giá 20 tỉ và có phát biểu kỳ lạ gây thắc mắc. Cụ thể như sau:


Đọc xong những phát biểu có phần lủng củngnhư không thuộc kịch bản nêutrên, hầu như ai cũng dự đoán bà Hoàng Thị Bình là 'cò mồi' làm nhiệm vụ bơm giá sim lên thật cao đểcác doanh nhân khác đua theo.

Chi tiết đáng ngờ nữa là khi thắng đấu giá siêu sim ở mức 18,688 tỉ đồng, bà Hoàng Thị Bình ngỏ ý tặng lại sim cho Ngọc Trinh. Lúc này, bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều tỏ ý bất ngờ khi nói: "Ớ, chị tặng lại cho em á!".

Clipngười phụ nữ đeo mặt nạ ngỏ ý tặng lại siêu sim cho Ngọc Trinh.

Dường như sợ bị 'lộ kịch bản' nên bà Hoàng Thị Bình phảicầm tấm bảng đại diện cho siêu sim xuống ghế ngồi, còn Ngọc Trinh cười có vẻ không thoải mái cho lắm.

Người phụ nữ đeo mặt nạ ngỏ ý tặng lại siêu sim cho Ngọc Trinh sau khi thắng đấu giá?!

Trên Facebook cá nhân tối 17.1, Ngọc Trinh thông báo sẽ tổ chức đấu giá lại siêu sim 098.9999999 chiều 19.1 vì hai mạnh thường quân trả giá cao nhất chiều 15.1, bà Hoàng Thị Bình và đại gia Phan Thông,đã không giữ cam kết với ban tổ chức.

Không lâu sau đó, anh Thông đã bình luận dưới status này để lật tẩy Ngọc Trinh cùng ban tổ chức buổi đấu giá siêu sim khi viết: “Lúc anh máu, bỏ tiền ra mua sim làm thương hiệu thì em cho diễn kịch, không chịu bán. Đến lúc anh đã uống thuốc hạ sốt thì em Trinh đòi bán. Lúc này, anh lại hết giờ mua. Ai mà không biết mà đeo mặt nạ là người của em để bơm giá. Nhưng cũng vì em quá tham nên bị thâm luôn. Trở về giá trị thực của sim thôi, 8 tỉ 900 triệu là sáng mai ra, sang tên nhanh gọn. Anh cám ơn em Trinh đã liên hệ lại để năn nỉ + hù dọa post Facebook”.

Theo anh Thông, bà Hoàng Thị Bình chính là người quen biếtcủa Ngọc Trinh làm nhiệm vụ bơm giá và giá siêu sim chỉ 8 tỉ 900 triệu đồng chứ không phải 15 tỉ như nữ hoàng nội y tiết lộ khi mua lại từ anh Bùi Nguyễn Gia Khang.

Đến chiều qua, dường như nhận được lời khuyên từ một số người, trong đó có đại gia Nguyễn Hải Nam, Ngọc Trinh đã quyết định hủy buổi đấu giá lại siêu sim 098999999 ngày 19.1. Cụ thể hơn, BTC thông báo hủy buổiđấu giá lại siêu sim dự kiến diễn rachiều 19.1bằng phương thức livestream trên Facebook. BTC cho biết đãcó người gọi điện trực tiếp hỏi mua, nếu được giá như mong muốn thì Ngọc Trinh sẽ bán luôn, không cần thông qua đấu giá công khai.

Đây được cho là quyết định đúng đắn của Ngọc Trinh dù bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều có thể phải 'ôm xô' hay chịu lỗ khi âm thầm bán lại sim cho người khác.

Xem thêm:Hé lộ gia thế người ra giá siêu sim 18,1 tỉ, đại gia Vũng Tàu nói Ngọc Trinh mắc sai lầm

Cậu bé đánh giày đẹp trai ở Sài Gòn nói gửi về quê cho mẹ tối đa 30 triệu/tháng

Rao bán căn hộ giá 17 tỉ, Ngọc Trinh sắp sang Mỹ ở với tỷ phú Hoàng Kiều?

Đại gia trả 18,1 tỉ cho siêu sim: Tôi không có trách nhiệm mua sim của Ngọc Trinh

Ông Hoàng Kiều hé lộ công việc của người phụ nữ hét giá siêu sim 18,688 tỉ

Hé lộ gia thế người ra giá siêu sim 18,1 tỉ, đại gia Vũng Tàu nói Ngọc Trinh mắc sai lầm

Nghi vấn hợp đồng mua bán siêu sim của Ngọc Trinh và CMND nữ doanh nhân

Hoàng Kiều ‘lột mặt nạ’ nữ doanh nhân bí ẩn, thương xót cho Ngọc Trinh

Tỷ phú Hoàng Kiều làm Ngọc Trinh lộ tẩy chiêu trò đấu giá siêu sim?!

Nhân Hoàng (ảnh: Bóc Phốt)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vẫn còn băn khoăn về phương pháp định giá trong dự thảo nghị định quy định về giá đất
Góp ý về dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về giá đất để hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024, ông Nguyễn Tiến Thỏa, Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam cho rằng có một số điểm không hợp lý.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người phụ nữ đeo mặt nạ ngỏ ý tặng lại siêu sim cho Ngọc Trinh!