Trả lời phỏng vấn của kênh CBS hôm 25.3 (giờ Mỹ), nữ diễn viên đóng phim khiêu dâm mang nghệ danh "Daniels Giông bão" nói cô bị một người đàn ông đe dọa hành hung và nói “để Trump yên”, sau khi cô tính công bố mối quan hệ của mình với tỉ phú Donald Trump hồi năm 2006.

'Người tình một đêm' của ông Trump lại gây xôn xao dư luận

Trần Trí | 26/03/2018, 15:10

Trả lời phỏng vấn của kênh CBS hôm 25.3 (giờ Mỹ), nữ diễn viên đóng phim khiêu dâm mang nghệ danh "Daniels Giông bão" nói cô bị một người đàn ông đe dọa hành hung và nói “để Trump yên”, sau khi cô tính công bố mối quan hệ của mình với tỉ phú Donald Trump hồi năm 2006.

Daniels Giông bão- tên thật là Stephanie Clifford kể vụ đe dọa này diễn ra tại một bãi đậu xe ở Las Vegas năm 2011.Lúc đó, cô đang được dàn xếp để tạp chí In Touch đăng vụ quan hệ tình ái giữa cô với ông Trump, với giá 15.000 USD. Nhưng vụ này bị trì hoãn sau khi luật sư riêng Michael Cohen của ông Trump dọa kiện tờ báo.

Người phụ nữ 38 tuổi kể khi cô đang cùng con gái nhỏ đến một lớp tập thể dục thì người đàn ông lạ mặt áp sát cô, nói “Để Trump yên. Quên câu chuyện đó đi”.

Theo Daniels Giông bão, đó là lúc người đàn ông có sự đe dọa hành động bạo lực: “Gã nhìn quanh, rồi nhìn con gái tôi, nói “Cô gái nhỏ đẹp quá. Thật xấu hổ nếu chuyện gì đó xảy ra với mẹ cháu”, rồi gã bỏ đi”.

Việc nàyđã khiến cô sợ không dám kể lại vụ Tổng thống Trump ngoại tình với cô hồi năm 2006, khi ông đã cưới vợ thứ ba là đương kim Đệ nhất Phu nhân Melania Trump.

Sự cáo buộc này nâng vụ ồn ào giữa Tổng thống Mỹ với ngôi sao phim sex này lên một tầm mức mới. Cho đến nay, cuộc đấu giữa hai người tập trung vào chuyện Daniels Giông bão nói cô từng quan hệ tình dục chỉ một lần với ông Trump, ông Trump thì phủ nhận.

Bên cạnh đó là chuyện ngày 6.3, Daniels Giông bão đãnộp đơn kiện Tổng thống Mỹ lên Tòa án Los Angeles, bang California. Đơn kiện nêu luật sư Cohen của ông Trump đã cố "bịt miệng” cô bằng một khoản tiền 130.000 USD, để cô ký cam kết “giữ im lặng” không kể vụ ngoại tình của ông Trump.

Vụ ký cam kết này diễn ra ngày 28.10.2016, tức 11 ngày trước ngày bầu cử tổng thống Mỹ.Gần đây ông Cohen thừa nhận đã tự móc tiền túi để đưa 130.000 USD cho Daniels Giông bão.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn của CBS, ngôi sao phim sex nói cô đồng ý ký cam kết này, vì “tôi lo sợ cho sự an toàn của gia đình tôi”. Rồi ngày 12.1.2018, sau khi báo Wall Street Journal đăng tin khẳng định có bản cam kết này, Daniels Giông bão ký một văn bản khác phủ nhận đã diễn ra vụ ngoại tình.

Nay, Daniels Giông bão nói đó là tuyên bố giả. Khi người dẫn chương trìnhAnderson Cooper của CBS hỏi tại sao lại ký, cô đáp: “Vì họ có ý rằng tôi không còn lựa chọn nào khác”, và nói chắc chắn sẽ có sự trả đũa pháp lý nếu cô không ký: “Câu nói chính xác là “Họ sẽ biến đời cô thành địa ngục theo nhiều cách”. Khi được hỏi “họ là ai” thì cô nói không biết chính xác, nhưng cho rằng đó là luật sư Cohen của ông Trump. Cô cũng nói “không có hành động bạo lực thể chất đối với cô, khi được hỏi: “Không có ai chĩa súng vào đầu cô à?”.

Trong mạch chuyện tương tự, luật sư Michael Avenatti của Daniels Giông bão nói trong một đoạn phim rằng sự đe dọa giả định đối với cô hồi năm 2011 đã được lập lại trong đơn kiện hồi đầu tháng 3.2018, do nhóm luật sư của ông Trump trình để đòi cô bồi thường 20 triệu USD, cộng thêm 1 triệu là khoản tiền phạt họ đòi với lý do cô vi phạm cam kết giữ im lặng.

Luật sư Avenatti nói đơn kiện này là một hình thức dọa nạt: “Bạn đe dọa ai đó với đơn kiện 20 triệu USD, đó là một chiến thuật côn đồ. Nó không khác với chuyện đã xảy ra ở bãi đậu xe tại Las Vegas”.

Cuộc phỏng vấn của CBS được phát sóng một giờ sau khi Tổng thống Trump kết thúc kỳ nghỉ cuối tuần ở bang Florida, trở về Nhà Trắng. Lúc ông rời khỏi chuyên cơ Air Force One ở căn cứ không quân Andrew, ông giơ ngón tay cái nhưng không trả lời các nhà báo rằng ông có xem cuộc phỏng vấn Daniel Giông bão hay không.

Điều chắc chắn là Đệ nhất phu nhân Melania Trump không đi cùng chồng lúc cuộc phỏng vấn được phát sóng. Nhà Trắng cho biết bà cùng con trai Barron nghỉ hưởng mùa xuân ởFlorida.

Trong chiến dịch tranh cử tổng thống, ông Trump đã bị hơn 20 phụ nữ cáo buộc ông sàm sỡ tình dục đối với họ. Nhưng ông đều phủ nhận.

Tuần trước, cựu người mẫu Karen McDougal của tạp chí khỏa thân Playboy cũng cho CNN biết: cô từng có quan hệ với ông Trump trong gần một năm, từ 2006 qua 2007, và ông từng đưa cô về nhà ở Tháp Trump tại khu Manhattan (New York).

Cả hai cô McDougal và Daniels Giông bão đều khẳng định ông Trump ngoại tình vào lúc bà Melania Trump sinh con trai Barron.

Ngày 20.3, cô McDougal kiện công ty American Media Inc (chủ tờ báo National Enquirer) đã mua lại bản quyền câu chuyện ngoại tình hồi năm 2006 giữa ông Trump vàcô với giá 150.000 USD, nhưng rồi họ quyết không đăng báo.

Chủ công ty là một người bạn của ông Trump.

Bích Ngọc (theo Guardian)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng
3 giờ trước Sự kiện
Sáng 18.4 (mùng 10 tháng 3 âm lịch), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ ngành, cơ quan trung ương, các tỉnh thành, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng tại khu di tích Đền Hùng (tỉnh Phú Thọ).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Người tình một đêm' của ông Trump lại gây xôn xao dư luận