Tại buổi họp báo giới thiệu Vòng chung kết giải U.21 Báo Thanh Niên sáng 6.11, Nhà báo Nguyễn Công Khế, Trưởng Ban Tổ chức giải dành lời cảm ơn đến các đội bóng, các địa phương cũng như các lãnh đạo đã quan tâm ủng hộ giải trong 22 năm qua.

Nhà báo Nguyễn Công Khế cảm ơn các trung tâm đào tạo bóng đá trẻ cả nước đã ươm mầm cho cầu thủ dự giải U.21

Hà Ngọc Bách | 06/11/2018, 13:24

Tại buổi họp báo giới thiệu Vòng chung kết giải U.21 Báo Thanh Niên sáng 6.11, Nhà báo Nguyễn Công Khế, Trưởng Ban Tổ chức giải dành lời cảm ơn đến các đội bóng, các địa phương cũng như các lãnh đạo đã quan tâm ủng hộ giải trong 22 năm qua.

10 giờ sáng ngày 6.11 tại Huế đã diễn ra buổi họp báo, bốc thăm chia bảng Vòng Chung kết giải U.21 Báo ThanhNiên. Buổi họp báo có đông đủ sự tham dự của Ban Tổ chức giải, lãnh đạo địa phương đăng cai là Huế và giới truyền thông.

Phát biểu tại buổi họp báo,Nhà báo Nguyễn Công Khế, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền Thông Thanh Niên, Trưởng Ban Tổ chức giải U.21 Báo Thanh Niên cho biếtgiải U.21 qua 22 năm tổ chức đã là nơi ươm mầm phát triển cho các tài năng bóng đá trẻ của cả nước. Những cái tên như Công Vinh, Công Phượng... đều trưởng thành từ giải U.21 Báo Thanh Niên.

"Đây là năm 22 chúng tôi tổ chức được giải này. Mặc dù hiện tại có nhiềukhó khănnhưng chúng tôi vẫn tổ chức được giải trọn vẹn với tiêu chí mà không ai không biếtlà Xanh-Sạch - Đẹp. Cho nên giải của chúng tôi được Bộ, Liên đoàn, đặc biệt là Tổng cục TDTT đánh giá rất cao. Bao nhiêu thế hệ trẻ từ Phương Nam thế hệ đầu cho tới Lê Công Vinh rồi những Công Phượng, Văn Toàn, Quang Hải... đều đi qua giải của chúng tôi.

Chúng tôi thay mặt giải này cảm ơn các đội tuyển và các địa phương đã đào tạo các cầu thủ trẻ để có mặt từng mùa giải của U.21. Các địa phương đã đi với chúng tôi từ đầu như Nghệ An hay "những ông lớn" như HAGL, Viettel, Hà Nội, Bình Dươngđã theo đuổi giải này cùng với chúng tôi.

Và hôm nay, tôi đặc biệt cảm ơn Huế nơi lãnh đạo tỉnh ủy, ủy ban, sở VHTT đã giúp chúng tôi tổ chức giải. Năm nay tỉnh cũng lần đầu tiên tổ chức biểu diễn mô tô và xe đạp tronglòng chảo trên sân Tự Do, làm cho giải của chúng tôivui tươi lên, sôi nổi hơn nữa.

Sau cùng tôi xin chúc tất cả quý vị có mặt tại đây sức khỏe. Một lần nữa tôi xin cám ơn Tỉnh ủy, chính quyền, sở VHTT, các sở ban ngành của Huế đã dành cho chúng tôi những sự ưu tiên sắp xếp tổ chức giải. Cảm ơn các nhà tài trợ đã đóng góp giúp tổ chức giải. Tôi xin chúc các cầu thủ, lãnh đạo đoàn thi đấu tốt. Tôi mong và tin rằng giải này sẽ mãi luôn Xanh-Sạch - Đẹp", ông Khế nói.

Các đại diện của Ban Tổ chức giải U.21 Báo Thanh Niên 2018 - Ảnh: Thiên Hà

Ngoài việc cảm ơn các đội bóng đã đào tạo các cầu thủ trẻ có chất lượng, thi đấu đẹp, phẩm chất đạo đức tốt tham gia giải thì Nhà báo Nguyễn Công Khế cũng cảm ơn tỉnh Thừa Thiên - Huế đã giúp đỡ, quan tâm chỉ đạo tổ chức giải U.21 Báo Thanh Niên năm nay.

Ông Phan Tiến Dũng, Giám đố sở VHTT Thừa Thiên Huế phát biểu tại buổi họp báo - Ảnh: Thiên Hà

Suốt 22 năm qua, giải U.21 Báo Thanh Niên luôn được sự quan tâm, tạo điều kiện tổ chức từ các địa phương trong cả nước. Nhiều nhà lãnh đạo, nguyên lãnh đạo nhà nước như cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt, nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết suốt nhiều năm đều thể hiện sự quan tâm đến giải. Trên thực tế, giải U.21 Báo Thanh Niên cũng được tổ chức từ sự gợi ý của cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt.

Ông Phan Tiến Dũng, Giám đốc Sở VHTT tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết có ba lý do chính khiếnHuế liên tiếp tổ chức giải U.19 Quốc gia hồi đầu năm và giải U.21 Báo Thanh Niên hiện nay.

"Thứ nhất, khán giả Huế rất khách quan, vô tư khi cổ vũ các đội bóng thi đấu tại giải, giúp các đội thi đấu tốt hơn. Thứ hai, cơ sở vật chất tại Huế đảm bảo tốt cho giải thi đấu diễn ra. Thứ ba, Huế là nơi rất thuận lợi cho các đội bóng di chuyển tới thi đấu. Vì vậy, giải tổ chức ở Huế sẽ giúp các vận động viên thi đấu ở trạng thái tốt nhất", ông Phan Tiến Dũng nói.

Ngoài ra, ông Phan Tiến Dũng còn cho biết tại giải U.21 báo Thanh Niên năm nay Huế sẽ biểu diễn xe đạp vàxe mô tô sân lòng chảo. Ban Tổ chức sẽ đảm bảo an ninh, an toàn cho khán giả trên sân cũng như các vận động viên biểu diễn xe đạp, xe mô tô lòng chảo.

Lá thăm may rủi khiến Đắk Lắk vào cùng bảng với đội chủ nhà Huế - Ảnh: Thiên Hà

Theo kết quả bốc thăm, giải U.21 Báo Thanh Niên sẽ có 2 bảng A, B với lịch thi đấu như sau:

Thiên Hà

Lời cảm ơn

Ban Tổ chức Giải bóng đá U.21 quốc gia Báo Thanh Niên chân thành cảm ơn nhà tài trợ

     
  • Tổng Công ty hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines
  •  
  • Tập đoàn Trung Nguyên Legend
  •  
  • Tổng Công ty đầu tư và phát triển Công Nghiệp- CTCP (Becamex IDC)
  •  
  • Công ty Cổ phần nước giải khát Yến sào Khánh Hòa
  •  
  • Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T
  •  
  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn - Hà Nội (SHB)

và các nhà tài trợ khác đã đồng hành cùng Giải.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhà báo Nguyễn Công Khế cảm ơn các trung tâm đào tạo bóng đá trẻ cả nước đã ươm mầm cho cầu thủ dự giải U.21