Hình ảnh chung đầu tiên của Nhã Phương và Trường Giang sau hơn 10 ngày tổ chức lễ đính hôn đã gây tò mò.

Nhã Phương - Trường Giang xuất hiện cùng nhau sau ngày đính hôn

mai huong | 05/09/2018, 07:02

Hình ảnh chung đầu tiên của Nhã Phương và Trường Giang sau hơn 10 ngày tổ chức lễ đính hôn đã gây tò mò.

Tối qua 4.9, hơn 10 ngày sau lễ đính hôn, Nhã Phương - Trường Giang đãxuất hiện cùng nhau tại buổi họp mặt với vợ chồng Thanh Thuý - Đức Thịnh và một số bạn bè thân thiết ở TP.HCM.

Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Nhã Phương cười tươi rạng rỡ, đặt tay lên vai Trường Giang khi chụp hình cùng mọi người đã được chia sẻ lên mạng xã hội và mau chóng nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. ]Được biết, hiện cả Nhã Phương và Trường Giang đều rất bận rộn với lịch trình cá nhân trước khi chính thức tổ chức lễ cưới vào tháng 9 này.

Tròn 10 ngày sau lễ đính hôn, cuối cùng Nhã Phương - Trường Giang đã chịu xuất hiện cùng nhau - Ảnh 1.

Hình ảnh chung đầu tiên của Nhã Phương - Trường Giang sau 10 ngày đính hôn.

Nhã Phương - Trường Giang đã lễ đính hôn tại quê nhà chú rễ tại Đà Nẵng vào ngày 24.8. Sắp tới, cả hai sẽ tổ chức đám cưới nhưng mọi thông tinđểu giữ bí mật.

Trước đó,thông tin Nhã Phương và Trường Giang sẽ tổ chức đính hôn và đám cưới được tiết từ một người thân cận của Trường Giang. Nguồn tin này còn khẳng định Trường Giang và Nhã Phương đã đặt may trang phục đám cưới. Riêng công tác hậu cần cho ngày trọng đại của Nhã Phương –Trường Giang đã được gia đình và một ekip của Trường Giang ra Đà Nẵng chuẩn bị chu đáo. Đến ngày 20.8, nữ diễn viên xác nhận sẽ đính hôn và lên xe hoa vào tháng 9 cùng nghệ sĩ hài Trường Giang.

"Thực sự Phương đã rất băn khoăn trong việc nên hay không nên thông báo việc này. Một phần Phương sợ “Nói trước bước không qua” nên Phương không chia sẻ sớm hơn cùng cả nhà được. Tuy nhiên, Phương luôn cảm thấy may mắn và hạnh phúc vì luôn được cả nhà quan tâm, yêu thương, động viên trong công việc cũng như cuộc sống. Nên hôm nay Phương chính thức chia sẻ đến cả nhà: Phương sẽ đính hôn và lên xe hoa trong thời gian ngắn sắp tới. Xin lỗi cả nhà một lần nữa vì sự chia sẻ chậm trễ này, mong rằng cả nhà vẫn luôn thương yêu và sẽ chúc phúc cho Phương nha", cô chia sẻ.

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
7,2 tỉ USD có thể chảy vào Việt Nam ngay khi thị trường chứng khoán được nâng hạng
2 giờ trước Tài chính và đầu tư
Ước tính, khoảng 7,2 tỉ USD vốn gián tiếp nước ngoài sẽ chảy vào thị trường Việt Nam ngay sau khi thị trường chứng khoán được nâng hạng. Việc này cũng mang lại 25 tỉ USD vốn đầu tư mới từ các nhà đầu tư quốc tế vào thị trường Việt Nam cho tới năm 2030.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhã Phương - Trường Giang xuất hiện cùng nhau sau ngày đính hôn