Với những cảnh quay phản cảm, chương trình gameshow mới lên sóng của VTV bị dân mạng chỉ trích dữ dội.

Nhà sản xuất 'Kèo này ai thắng' lặng lẽ gỡ video gây phản cảm trên sóng truyền hình

Hải Yến | 13/03/2020, 23:25

Với những cảnh quay phản cảm, chương trình gameshow mới lên sóng của VTV bị dân mạng chỉ trích dữ dội.

Chương trình gameshow "Kèo này ai thắng" tập mới nhất vào tối 12.3 nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng khi có một số góc quay phản cảm.

Trong phần thử thách, ban tổ chức chương trình gameshow được phát sóng trên VTV đã cho một người mẫu nữ dùng cả tay và miệng để giữ nguyên vị trí củ cải cho khách mời ném dao vào. Mặc dù tính chất của hành động này không có gì phản cảm nhưng các góc máy quay của chương trình lại khiến người xem cảm thấy đỏ mặt. Những hình ảnh phản cảm xuất hiện trong gameshow của đài VTV ngay lập tức bị chụp ảnh lại, đăng tải lên mạng xã hội và gây ra tranh cãi trái chiều. Nhiều ý kiến cho rằng chương trình đã quá dễ dãi trong khâu kiểm duyệt.

Những hình ảnh này nhanh chóng vấp phải những phản ứng tiêu cực từ cộng đồng mạng, đặc biệt khi chương trình lại được phát sóng vào khung giờ vàng 20 giờ 30 trên VTV3 - khung giờ có đông đảo người xem thuộc nhiều thế hệ, tuổi tác.

Phóng viên đã nhanh chóng liên lạc với nhà sản xuất là Sunrise Media về sự việc này thì đơn vị này không trả lời, thậm chí trên YouTube của nhà sản xuất đã lặng lẽ gỡ video và trên các nền tảng quảng cáo khác mà không một lời giải thích.

Trả lời phóng viên, MC Nguyên Khang đã cho biết đây là việc của nhà sản xuất, anh chỉ là MC nên không phát ngôn ở thời điểm này.

Còn MCLiêu Hà Trinh thì giải thích rằng: "Trong phần trình diễn này, nếu không là củ cải trắng thì chương trình cũng sẽ thay bằng bí đao, dưa chuột, cà rốt hay các loại quả có độ giòn để dễ dàng bị chặt đứt mà không gây trầy xước, văng miểng hay phát nổ gây hại cho người đứng gần. Mặt khác, bảo đảm độ dài để gác vừa bàn đinh, phục vụ thuận lợi cho việc phóng dao trong trạng thái bịt mắt cũng như an toàn cho người đang đứng gần khu vực nguy hiểm".

"Kèo này ai thắng" là game show mới của VTV3, trong đó, các nghệ sĩ khách mời tham gia đặt cược với số tiền nhất định vào mỗi màn thực hiện của các tài năng như thiết đầu công, ném dao, xiếc... Chương trình có sự dẫn dắt của hai MC là Nguyên Khang và Liêu Hà Trinh.

Chương trình "Kèo này ai thắng" do NSX Sunrise Media​

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhà sản xuất 'Kèo này ai thắng' lặng lẽ gỡ video gây phản cảm trên sóng truyền hình