Chiều 13.3, đại diện BTC Hoa hậu Việt Nam cho biết thông tin tạm hoãn cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 là chưa chính xác vì còn tùy thuộc vào cuộc chiến của cả nước phòng chống dịch COVID-19.

Chưa hoãn tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Hải Yến | 13/03/2020, 17:03

Chiều 13.3, đại diện BTC Hoa hậu Việt Nam cho biết thông tin tạm hoãn cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 là chưa chính xác vì còn tùy thuộc vào cuộc chiến của cả nước phòng chống dịch COVID-19.

Mới đây thông tin từ các phương tiện truyền thông đại chúng cho biết theo kế hoạchban đầu, ngày họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ diễn ra trong tháng 3 này và các vòng thi: sơ khảo, chung khảo, chung kết toàn quốc sẽ diễn ra từ tháng 5 đến tháng 8.2020. Tuy nhiên, do diễn biến của dịch COVID-19 đang phức tạp nên cuộc thi sẽ tạm hoãn lại.

Thậm chí một số phương tiện truyền thông còn dẫn lời nhà báo Lê Xuân Sơn khẳng định: "Đây là thời điểm nhạy cảm khi cả nước đang dành rất nhiều tâm sức để phòng chống dịch COVID-19 nên mặc dù đã chuẩn bị sẵn sàng nhưng BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 vẫn quyết định hoãn cuộc họp báo trang trọng công bố thông tin về cuộc thi. Việc tiếp nhận đăng ký của các thí sinh vẫn tiếp tục nhưng tổ chức cuộc thi như thế nào, diễn ra khi nào thì BTC sẽ căn cứ vào diễn biến dịch để quyết định. Sự 'không xác định này'là khó khăn lớn nhất của cuộc thi năm nay”. Ông Sơn cũng khẳng định, để khắc phục những khó khăn đang là tình hình chung lúc này, chỉ có cách duy nhất là không ngồi đợi mà tiếp tục chuẩn bị hợp lý để khi có điều kiện thì tổ chức cuộc thi.

Tuy nhiên, chiều 13.3 đại diện BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã gửi thông báo tới các phóng viên báo chí, thông tin: “Việc tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ tùythuộc vào cuộc chiến của cả nước phòng chống dịch COVID-19. Nếu chúng ta giành thắng lợi sớm thì cuộc thi vẫn sẽ tiến hành theo tiến độ dự kiến. Đây là thời điểm nhạy cảm khi cả nước đang dành rất nhiều tâm sức để phòng chống dịch COVID-19 nên mặc dù đã chuẩn bị sẵn sàng nhưng BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 vẫn quyết định hoãn cuộc họp báo trang trọng công bố thông tin về cuộc thi lẽ ra phải tổ chức trong tháng 3 này. Việc tiếp nhận đăng ký của các thí sinh vẫn tiếp tục nhưng tổ chức cuộc thi như thế nào, vào thời điểm nào trong năm thì BTC sẽ căn cứ vào diễn biến cuộc chiến phòng chống dịch để quyết định”.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chưa hoãn tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020