Tờ tạp chí điện ảnh Hollywood Reporter mới đây đã đăng tải 3 nhà thiết kế thảm đỏ đang nổi hiện nay, trong đó có NTK Nguyễn Công Trí.

Nhà thiết kế Việt xuất hiện trên tạp chí Hollywood Reporter

Minh An | 16/10/2021, 16:06

Tờ tạp chí điện ảnh Hollywood Reporter mới đây đã đăng tải 3 nhà thiết kế thảm đỏ đang nổi hiện nay, trong đó có NTK Nguyễn Công Trí.

Ba nhà thiết kế được Hollywood Reporter đăng tải có NTK Chelsea Scott-Blackhall của Singapore; NTK Atafo từ Lagos, Nigeria và NTK Công Trí của Việt Nam.

Trang báo mô tả hành trình anh chinh phục các ngôi sao nổi tiếng, bắt đầu từ dấu mốc Rihanna diện đồ của anh cho buổi chụp hình quảng cáo năm 2017 đến nay. Tạp chí ca ngợi các thiết kế anh dành cho Katy Perry mang cách xếp nếp ấn tượng, sáng tạo với những đường cắt phức tạp.

congtri.jpg
Công Trí là một trong ba nhà thiết kế thảm đỏ đang nổi hiện nay - Ảnh: The Hollywood Reporter

Trước Hollywood Reporter, một số tờ báo cũng từng dành những lời khen ngợi cho Công Trí và đăng tải các bộ sưu tập của anh như Elle, Kiki, i-D, Vogue…

Công Trí sinh năm 1978 tại Đà Nẵng, hiện là ủy viên của Hiệp hội Thời trang châu Á. Từ năm 2009 đến nay, Nguyễn Công Trí được công chúng biết đến. Trong vài năm trở lại đây, cái tên NTK Công Trí đã định danh trong làng mốt quốc tế. Các thiết kế của anh chinh phục hàng loạt ngôi sao trong nước và sao Hollywood trong những năm gần đây như Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Beyoncé, Miley Cyrus, Jennifer Lopez, Charlize Theron, cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama, Rosé (Blackpink), Rebecca Ferguson...

kelly.jpg
Vào tháng 3.2021, "Công chúa Disney" Kelly Marie Trần xuất hiện trên trang bìa của Hollywood Reporter với trang phục của Công Trí

Hồi cuối tuần trước, diễn viên Milena Smit được tờ Vogue xếp vào nhóm sao mặc đẹp hàng tuần nhờ bộ đầm lưới của Công Trí tại Liên hoan phim New York lần thứ 59 hôm 8.10.

justine-skye.jpeg
Nữ ca sĩ Mỹ Justine Skye trong thiết kế của NTK Nguyễn Công Trí - Ảnh: Getty

Bắt đầu từ năm 2014, Nguyễn Công Trí trở thành một trong "100 gương mặt thời trang đương đại nổi bật" tại các quốc gia. Các bộ sưu tập của anh từng được trình diễn ở Tokyo và New York Fashion Week. Trong năm bước ngoặt này, Nguyễn Công Trí thành công với hai BST là No.8 trình diễn trong Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam và Pure Water được triển lãm trong khuôn khổ London Fashion Week.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhà thiết kế Việt xuất hiện trên tạp chí Hollywood Reporter