Theo các nhà nghiên cứu có những kiểu đàn ông dễ ngoại tình hơn người khác, và dưới đây là những đặc điểm nhận diện những người đó, hẳn bạn sẽ rất ngạc nhiên.

Nhận diện kiểu đàn ông dễ phản bội vợ

Thùy Vân | 03/04/2017, 14:59

Theo các nhà nghiên cứu có những kiểu đàn ông dễ ngoại tình hơn người khác, và dưới đây là những đặc điểm nhận diện những người đó, hẳn bạn sẽ rất ngạc nhiên.

Sung sướng từ nhỏ

Người đàn ông sống trong nhung lụa từ bé, được bố mẹ chiều chuộng, ăn chơi đua đòi, nhờ bạn bè học hộ, thi hộ sẽ là một ông chồng dễ dàng ngoại tình. Đơn giản bởi khi gặp một khó khăn nào đó, anh ta sẽ không biết cách vượt qua mà luôn vùi đầu vào bia rượu để giải khuây, và khi đó, khả năng ngoại tình khá cao.

Bên cạnh đó, quá sung sướng cũng khiến cho nam giới mắc sai lầm trong tình cảm, vì anh ta không biết yêu một ai đó thật lòng và chung thủy, thói quen của những anh chàng sung sướng hạnh phúc đó là:cả thèm chóng chán, hết người phụ nữ này đến cô gái khác. Với anh ta thử được càng nhiều thì càng tốt.

“Anh ta rất có khả năng sẽ ngoại tình vì anh ta nghĩ rằng mình xứng đáng có được những thứ mình muốn, không cần quan tâm tới việc điều đó có thể làm tổn thương ai”. Tiến sĩ tâm lý học Shirley Glass đưa ra lời nhận định về mẫu đàn ông trên.

Anh chàng quyến rũ

Anh ta thông minh, vui vẻ, dễ gần, thú vị và chỉ thích ở cạnh những người giống mình. "Tin rằng mình xứng đáng có mọi thứ như ý muốn, anh ta coi việc ngoại tình là một phần thưởng cho người đặc biệt như mình. Anh ta thậm chí chẳng hề cảm thấy có lỗi khi quan hệ ngoài luồng", tiến sĩ DePompo nói.

Làm thế nào để nhận ra người này: Hãy chú ý tới hành động của anh ta. Anh chàng quyến rũ thường ít khi thể hiện sự đồng cảm khi bạn có chuyện phiền muộn nhưng sau đó bạn khó mà nổi giận với anh ta. Anh ta thường tập trung vào việc làm thế nào để thỏa mãn chính mình, luôn chi tiêu mạnh tay để gây ấn tượng và hay đổ lỗi cho người khác khi gặp vấn đề.

Giàu có và quyền lực

Nếu chồng của bạn là người giầu có và có quyền lực thì rất dễ ngoại tình. Đơn giản vì công việc khiến anh ấy hay phải tiếp xúc với phụ nữ, và khi đó, khả năng sa ngã khá cao.

Ngoài ra, tiền bạc khiến cho anh ấy không biết trân trọng tình cảm. Anh ta nghĩ rằng tiền bạc có thể mua được nhiều thứ, nghĩ rằng có thể tán bất kỳcô gái nào nhờ tiền. Do đó, anh ấy luôn nghĩ mình là nhất, và vì vậy, anh ta hay đi chinh phục phụ nữ. Bên cạnh đó, những người phụ nữ tham tiền, thực dụng cũng dễ làm hư những người đàn ông như thế này. Và đương nhiên, khi ở trong mộtmôi trường làm việc “phù hợp” thì anh ấy chẳng thể vượt qua được những cảm dỗ như thế.

Điều này thể hiện ở, quá trình tiến hóa đã cho đàn ông bản năng trong suy nghĩ, rằng họ càng thành công và biết thể hiện mình, họ càng hấp dẫn với phái đẹp. Bởi hormone sinh dục nam testosterone là yếu tố thúc đẩy khao khát quyền lực trong nam giới, khi đàn ông đạt được địa vị, họ có xu hướng muốn thỏa mãn những khao khát tình dục.

Tuynhiên không phải đàn ông có tiền và có quyền nào cũng thế. Bạn có thể dựa vào hành động của chàng để phán đoán xem anh ấy có phải loại người hay lăng nhăng không. Nếu chàng luôn thoải mái với bạn, đưa bạn tới những bữa tiệc công ty, bạn thực sự là một cô gái may mắn, anh ấy khá trân trọng bạn và đáng tin.

Anh chàng thiếu thốn sex

Sự ức chế về sex nhiều năm khiến anh ta muốn vượt rào. "Mặc dù vẫn giữ mối quan hệ tốt với vợ, người đàn ông này bị khủng hoảng về lòng tự trọng và tin rằng sex với người phụ nữ khác là chìa khóa hạnh phúc cho anh ta. Anh ta có những mộng tưởng về tình dục không thể chia sẻ với bạn đời bởi sợ bị cự tuyệt hoặc phán xét", tiến sĩ DePompo phân tích.

Làm sao để nhận ra người này: Anh chàng thiếu thốn có thể tìm cách tán tỉnh thái quá, hay đưa ra những lời bình luận và chuyện cười liên quan đến sex. Anh ta sẽ tự làm mình khuây khỏa bằng phim nóng, rượu hay công việc. Anh ta thể hiện sự ghen tỵ hay giận dữ trước hạnh phúc của người khác và kể với các cô gái trẻ rằng vợ mình không thích "chuyện ấy".

Bạn bècũng ngoại tình

Có bạn bè ngoại tình, không chung thủy dễ khiến đàn ông cũng sinh hư vì bị bạn bè xúi giục, xui khiến. Đàn ông rất khó thoát khỏi sự rủ rê lôi kéo của bạn bè vì không muốn bị cho là người kém cỏi, không biết chơi bời.

Một nghiên cứu tâm lýmới đây với sự tham gia của 37.000 người đã cho thấy, khi một chàng trai thấy bạn bè mình có những biểu hiện lệch lạc về cách giải quyết các mối quan hệ với phụ nữ, anh ta có xu hướng... làm theo. Những cuộc vui “chỉ cho nam giới” cũng dễ bao gồm tình một đêm, và chàng của bạn chẳng ngại gì mà không vui cùng anh em tới bến.

Người dùng nhiều mạng xã hội

Đây là thông tin gây sốc với người nhiều có đối tác đam mê mạng xã hội. Kết quả thu được từ cuộc nghiên cứu của trường Đại học Missouri cho thấy, các trang mạng xã hội gây hại đến mối quan hệ lãng mạn của người dùng. Những người thường xuyên tham gia các trang mạng xã hội có nguy cơ ngoại tình cao hơn so với người không tham gia, trong đó cao nhất thuộc về Twitter.

Tịnh Thu (tổng hợp)
Bài liên quan
Người đàn ông 51 tuổi nuốt khung răng giả khi uống thuốc
Trong quá trình uống thuốc, người đàn ông 51 tuổi đã vô tình nuốt luôn cả khung răng giả có móc kim loại vào trong dạ dày.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhận diện kiểu đàn ông dễ phản bội vợ