Chiều 16.9.2023 tại Đông Á Palace (TP. Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá) đã diễn ra buổi họp báo công bố Vòng chung kết Giải U.21 Quốc gia Thanh Niên lần thứ 27 năm 2023.

Nhiều doanh nghiệp đồng hành với VCK giải U.21 quốc gia 2023

Hồ Đông | 17/09/2023, 09:35

Chiều 16.9.2023 tại Đông Á Palace (TP. Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá) đã diễn ra buổi họp báo công bố Vòng chung kết Giải U.21 Quốc gia Thanh Niên lần thứ 27 năm 2023.

1.jpg
td.jpg
Buổi họp báo thu hút sự chú ý của truyền thông

Đến dự buổi lễ có sự hiện diện của ông Nguyễn Duy Tự, Phó giám đốc Sở VH-TT-DL tỉnh Thanh Hóa; ông Cao Hoàng Đức, Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Bóng đá Đông Á Thanh Hóa; ông Nguyễn Đình Nghĩa, Giám đốc điều hành Công ty cổ phần bóng đá Sông Lam Nghệ An, cùng sự hiện diện của các đơn vị sở ban ngành, các thành viên BTC địa phương và đại diện BTC sân Thanh Hóa, sân Hồng Đức và sân Vinh.

Về phía BTC, lễ họp báo có sự góp mặt của Nhà báo Nguyễn Công Khế, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên, Trưởng BTV giải; ông Nguyễn Minh Châu, Phó tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Phó trưởng BTC giải; ông Nguyễn Sơn Trà, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên, ủy viên BTC giải.

Năm nay, Công ty cổ phần Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên tiếp tục phối hợp cùng VFF tổ chức giải với sự đồng hành truyền thông của báo Thanh niên, Tạp chí Một thế giới, mạng xã hội Duyên dáng Việt Nam và nhiều cơ quan đơn vị truyền thông khác để mang đến cho khán giả trên khắp cả nước những thông tin cập nhật, hình ảnh sống động của giải đấu.

Kể từ lần đầu tiên tổ chức vào năm 1997 theo tinh thần khởi xướng của cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt, giải U.21 Quốc gia Thanh Niên qua 26 năm đã không ngừng phát triển và lớn mạnh. Giải bóng đá U.21 không chỉ là sân chơi bóng đá trẻ quy mô hàng đầu quốc gia mà còn có tiếng tăm trong khu vực. Giải cũng là nơi phát hiện, bồi dưỡng rất nhiều nhân tài cho bóng đá Việt, cung cấp các tuyển thủ Olympic, tuyển thủ quốc gia giúp bóng đá Việt Nam gặt hái được nhiều thành tựu trong thế kỷ 21 đúng như tâm nguyện của cố Thủ Tướng Võ Văn Kiệt.

Là đơn vị đồng hành cùng VFF tổ chức Giải đấu U.21 xuyên suốt từ năm 2011 đến nay, Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên luôn là nơi phát triển bồi dưỡng và cho ra mắt rất nhiều tài năng trẻ. Để rồi từ đây, nhưng cầu thủ trẻ được nhiều câu lạc bộ, huấn luyện viên các đội U.19, U.21, U.23 hay thậm chí tuyển quốc gia để mắt tới. Đã có những Công Phượng, Quang Hải, Tuấn Anh, Văn Hậu … trưởng thành từ giải U21 Quốc gia Thanh Niên và trở thành trụ cột của tuyển quốc gia hiện tại.

Bất chấp những khó khăn chung do bối cảnh kinh tế, Tập đoàn truyền thông Thanh Niên với bề dày truyền thống và uy tín của mình vẫn nhận được sự phối hợp và hỗ trợ cao nhất của UBND và các Sở, ban ngành của tỉnh Thanh hóa và Nghệ An. Giải đấu quy tụ 12 đội bóng trẻ hàng đầu sau vòng loại vô cùng khốc liệt với sự tham dự của 22 đội bóng đến từ các địa phương có nền bóng đá phát triển trên cả nước. Cùng với đó, giải U.21 Quốc gia Thanh Niên cũng nhận được nhiều sự quan tâm và tài trợ của các doanh nghiệp lớn gồm Độc quyền sản xuất và phát sóng: Công ty TNHH Truyền Hình FPT (FPT Play), tài trợ vận chuyển: Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – CTCP (Vietnam Airlines), tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend cùng các nhãn hàng đồng hành: Công ty TNHH Bảo Uyên Sport, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty Cổ phần Nước và Môi trường Anh Phát,…

Với tinh thần Xanh, Sạch, Đẹp là sợi chỉ đỏ xuyên suốt trong 27 năm qua, giải U.21 Quốc gia Thanh Niên năm 2023 hứa hẹn sẽ là sân chơi đẳng cấp, công bằng và sòng phẳng cho các cầu thủ trẻ có cơ hội được thử sức, thi thố để góp phần tôn vinh Bóng đá Việt, sức khoẻ Việt, Thanh niên Việt.

Vòng chung kết Giải bóng đá Vô địch U.21 quốc gia Thanh Niên lần thứ 27 năm 2023 có sự đồng hành của các đơn vị tài trợ Độc quyền phát sóng: Công ty TNHH Truyền hình FPT (FPT Play), Tài trợ vận chuyển: Tổng công ty Hàng không Việt Nam – CTCP (Vietnam Airlines), Tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty TNHH Bảo Uyên Sport, Công ty cổ phần Động Lực, Công ty cổ phần Tập đoàn T&T, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Công ty cổ phần Thực phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty cổ phần Nước và Môi trường Anh Phát, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty cổ Phần Đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti.

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hạn hán khô khát khốc liệt ở miền Tây Nam Bộ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Kênh rạch khô nứt nẻ; đường sá sạt lở sụt lún khiến giao thông ách tắc; hàng vạn người dân thiếu nước sạch sinh hoạt… là những gì đã và đang diễn ra tại nhiều địa phương vùng ĐBSCL hiện nay.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều doanh nghiệp đồng hành với VCK giải U.21 quốc gia 2023