Chương trình nghệ thuật Quà tặng Giáng sinh 2020 – Ánh sáng Tình yêu diễn ra vô cùng ấn tượng trong tối 11.12.2020 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

Nhiều nghệ sĩ góp mặt trong đêm nghệ thuật từ thiện trước Giáng sinh

Nhân Ái | 12/12/2020, 14:32

Chương trình nghệ thuật Quà tặng Giáng sinh 2020 – Ánh sáng Tình yêu diễn ra vô cùng ấn tượng trong tối 11.12.2020 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

Chương trình được tổ chức theo đúng tinh thần “sống là cho, đâu chỉ nhận riêng mình”, gây ấn tượng với sự góp mặt của dàn ca sĩ ngôi sao hàng đầu như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Phi Nhung, Võ Hạ Trâm, Phạm Thu Hà, Phan Đinh Tùng, Diệu Hiền, Hồ Văn Cường, Sunny Đan Ngọc, Duyên Quỳnh, Kim Tuyến… 

gs3.jpg
gs4.jpg
gs5.jpg

“Quà tặng Giáng sinh 2020 - Ánh sáng Tình yêu” là chương trình được tổ chức với tâm huyết gây quỹ cho các hoạt động bác ái xã hội để thật nhiều hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được giúp đỡ, qua đó gieo mầm yêu thương và lan tỏa mạnh mẽ giá trị nhân bản trong thế hệ trẻ.

Dùng thủ pháp kể chuyện độc đáo, Tổng đạo diễn Trần Vi Mỹ đã mượn hình ảnh Cô bé bán diêm đáng thương để khởi đầu màn trình diễn. Em cô đơn, lạnh lẽo giữa trời giá rét, mơ được trở về nhà với mẹ cha, với gia đình, mơ được gặp bà mình. Nhưng thực tế em vẫn ở đó, một mình và rơi nước mắt, đói lả và ngất xuống đất, không ai đoái hoài. Nhưng một cái kết bất ngờ mở ra đầy tươi sáng, em được bạn bè, những người lạ mặt và cả ông già Noel dang đôi tay ấm nồng để nâng niu, cùng em hòa vào không khí lễ hội vui tươi. Khoảnh khắc tạo nên cung bậc cảm xúc khác lạ, khơi dậy tinh thần san sẻ yêu thương thật mãnh liệt.

gs2.jpg

Cùng với những câu chuyện kể về Giáng sinh, tình yêu, sự cho đi và lòng biết ơn còn được thể hiện qua các ca khúc: Joy to the world, Silent night, Đêm nay Noel về, Ave Maria, Dâng mẹ, Hai mùa Noel, Chờ đông, Mùa đông của anh, Giấc mơ tuyết trắng, Người thầy…

Chương trình nghệ thuật Quà tặng Giáng sinh 2020 - Ánh sáng Tình yêu đã khép lại đầy cảm xúc với sự thăng hoa của tình yêu thương, của tinh thần sẻ chia ấm áp khi Giáng sinh đang đến thật gần...

gs1.jpg

Ban tổ chức và nhà tài trợ trao 1 tỉ đồng hỗ trợ cho nhiều đơn vị cần giúp đỡ:

1. Mái ấm Thiên Thần: 150 triệu 

2. Nhà nội trú Đăkkia - 200 triệu 

3. Nhà nội trú Thanh Bình - Thiên Phước: 200 triệu 

4. Nhà dưỡng lão tình thương Suối Tiên: 150 triệu 

5. Cô nhi viện Vinh Sơn: 200 triệu

6. Quỹ Xuân Yêu thương cho trẻ ung thư: 100 triệu 



Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều nghệ sĩ góp mặt trong đêm nghệ thuật từ thiện trước Giáng sinh