Mai Phương Thúy, Chi Pu, Vũ Ngọc Anh, Minh Tú hay... Ngọc Trinh, mỗi người một phong cách khác nhau, nhưng đều có một đặc điểm chung là…hở bạo. Tuy nhiên, có người thì được khen, có người thì bị cho là phản cảm.

Nhìn lại phong cách thời trang hở bạo ‘ngoài khuôn phép’ của các người đẹp Vbiz trong 2019

27/12/2019, 13:30

Mai Phương Thúy, Chi Pu, Vũ Ngọc Anh, Minh Tú hay... Ngọc Trinh, mỗi người một phong cách khác nhau, nhưng đều có một đặc điểm chung là…hở bạo. Tuy nhiên, có người thì được khen, có người thì bị cho là phản cảm.

Ngọc Trinh

Bộ váy hở bạo và gây nhiều tranh cãi nhất trong năm 2019 là trang phục mà Ngọc Trinh từng mặc tại LHP Cannes hồi tháng 5. Vốn trung thành với phong cách mặc sexy thế nhưng với trang phục xuyên thấu, hở trước, hở sau, hở trên, hở dưới mà Ngọc Trinh mặc trên thảm đỏ, dù khoe được lợi thế hình thể nhưng khiến dân mạng “dậy sóng”. Đại đa số cho rằng trang phục phản cảm, không xứng đáng tại một sự kiện tầm cỡ như vậy.

Đáp trả lại những lời chỉ trích Ngọc Trinh cho biết cô tôn trọng ý kiến khen chê và với cô, bộ váy mang lại hiệu ứng thảm đỏ cao.

Chi Pu

2019 có lẽ là cột mốc đáng nhớ trong phong cách thời trang của Chi Pu. Cô liên tục diện đồ sexy, như một cách để chứng minh nét quyến rũ cũng như sự trưởng thành của mình. Một trong số đó là bộ váy sequin lấp lánh mà giọng ca “Đóa hoa hồng” mặc trong sự kiện hồi cuối tháng 10. Trang phục trễ nãi và những đường cut-out hiểm hóc ở 2 bên mạn sườn giúp người đẹp sinh 1993 phô diễn được hình thể gợi cảm, sexy cùng vòng 1 nóng bỏng.

Với hình ảnh mới này, nữ ca sĩ đã nhận được không ít ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Người thì phản đối kịch liệt, muốn Chi Pu quay lại phong cách kín đáo, nhẹ nhàng và đáng yêu. Tuy nhiên cũng không ít ý kiến cho rằng, Chi Pu giờ đã trưởng thành và nên thay đổi sang phong cách quyến rũ, gợi cảm.

Minh Tú

Cũng diện váy trễ nải khoe ngực và xẻ đùi cao vút nhưng Minh Tú không những không bị chê, ngược lại còn được khen là sexy trong khuôn khổ, nhìn rất chừng mực chứ không đến mức... nóng mắt tại một sự kiện thời trang, làm đẹp hồi tháng 10.

Nói về hình thể, Minh Tú là một trong những chiến binh Việt sở hữu body đẹp nhất hiện nay. Siêu mẫu có làn da nâu, gương mặt lai Tây sắc sảo. Trên thảm đỏ hoặc trong các sự kiện giải trí, Minh Tú cũng luôn biết cách tạo sự cuốn hút và diện trang phục làm mình nổi bật.

Bích Phương

Bích Phương cũng là một trường hợp hở bạo lại được người hâm mộ ủng hộ. Xuất hiện trong một MV “Đi đu đưa đi”, người đẹp diện nhiều trang phục gợi cảm, trong đóbộ đầm hai dây đính sequin đúng kiểu thời trang Disco giúp Bích Phương khoe trọn đôi chân "siêu phẩm". Người đẹp phối giày thiết kế phong cách chiến binh diện cùng trang phục của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Chưa bao giờ như bây giờ, người ta thấy cô quyến rũ và hoàn hảo như bây giờ.

Hà Anh

Hà Anh xưa giờ đều rất chuộng những kiểu váy gợi cảm và tất nhiên cũng chẳng ngại hở bạo. Nhưng tại một sự kiện hồi tháng 11, hăm hở mặc váy xẻ cao đã khiến cô vô tình để lộ "vùng cấm địa" trước ống kính. Thậm chí, nhiều người cho rằng cô không mặc nội y. Nhưng sau đó, chính chủ đã lên tiếng khẳng định rằng mình có mặc, đây chỉ là góc máy gây hiểu lầm thôi.

Phương Trinh Jolie

Rất bạo, rất gây shock với trang phục hở bụng khoe phần trang trí lấp lánh nơi trước ngực nhưng Phương Trinh Jolie lại không được đánh giá cao với bộ váy này vì khoảng hở quá rộng. Mặc dù không ít lần nhận phản ứng trái chiều về phong cách ăn mặc, Phương Trinh Jolie vẫn trung thành với hình ảnh gợi cảm.

Mai Phương Thúy

Tương tự với trường hợp của Hà Anh, Mai Phương Thúy khốn đốn vì trang phục hở bạo hồi tháng 8. Bộ váy ren, xẻ cao, khoe vòng 1 trễ nải của cô. Khi lên sóng, trang phục của Mai Phương Thúy tụt khỏi vai như "sắp rơi" để lộ toàn bộ phần vai và gần trọn vòng một. Rất nhiều khán giả đã tỏ ý than phiền về trang phục của vị giám khảo - hoa hậu trên sóng trực tiếp, cho rằng cô "hở bạo, khoe thân quá đà".

Vũ Ngọc Anh

Vũ Ngọc Anh cũng là người đẹp có phong cách thời trang sexy táo bạo. Từ khi gia nhập showbiz Việt, Vũ Ngọc Anh vẫn trung thành với phong cách sexy. Cô sắm nhiều váy áo thiết kế táo bạo, tôn triệt để ba vòng cơ thể. Hồi 2018, trên thảm đỏ Cannes, Vũ Ngọc Anh cũng diện trang phục xuyên thấu sexy hết cỡ. Sẽ có người cho rằng cô cuốn hút, quyến rũ nhưng cũng sẽ có người cho rằng bộ của cô là... bạo ngoài khuôn phép. Và bộ cánh xuyên thấu mà cô làm khách mời trong show thời trang ở Đà Nẵng hồi tháng 10 là ví dụ điển hình.

Hoa hậu Tiểu Vy

Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy hồi mới đăng quang còn khá e dè và kín đáo trong phong cách ăn mặc nhưng giờ đây, người đẹp 19 tuổi đã “khác xưa” lắm rồi. Cô cũng rất chuộng mốt váy cup ngực, xẻ sâu. Trong ảnh là Tiểu Vy tại một sự kiện ở Đà Nẵng với chiếc váy lấp lánh với phần cúp ngực sâu. Chiếc váy khiến nhiều người có cảm giác cô đang "o ép" vòng 1 quá đà nhằm thu hút sự chú ý của người đối diện.

Minh An - Ảnh: Internet

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lễ Quốc khánh 2.9 người dân được nghỉ 4 ngày
một giờ trước Sự kiện
Công chức, viên chức, người lao động sẽ được nghỉ lễ Quốc khánh 2.9 kéo dài 4 ngày liên tiếp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhìn lại phong cách thời trang hở bạo ‘ngoài khuôn phép’ của các người đẹp Vbiz trong 2019