Mặc dù chưa ra mắt được bao lâu nhưng nhóm nhạc Halo của Hàn Quốc đã nhiều lần bị lên án vì xem thường fan.

Nhóm nhạc Hàn bị tố vứt bỏ quà và thư fan tặng

Một Thế Giới | 25/11/2015, 14:50

Mặc dù chưa ra mắt được bao lâu nhưng nhóm nhạc Halo của Hàn Quốc đã nhiều lần bị lên án vì xem thường fan.

Halo là nhóm nhạc ra mắt vào tháng 5 năm 2014 với ca khúc đầu tay You re Burning Hot. Ca khúc này đã làm khuynh đảo các bảng xếp hạng nhưng nhóm vẫn chưa nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ "chính quốc" vì ngoại hình bình thường và phong cách biểu diễn không có gì đặc sắc.

nhac Han
Nhóm Halo hiện tại gồm 6 thành viên Dino, Lee In-haeng, O-oon, Kim Jae-yong, Kim Hee-cheon, Kim Yoon-dong.

Một nguồn tin cho biết đã nhìn thấy Halo tự tay vứt lá thư của một fan nước ngoài viết bằng tiếng Hàn gửi cho nhóm. Nguồn tin còn cho biết thêm, thùng rác còn đựng rất nhiều quà do người hâm mộ gửi tặng chưa bóc. Hiện tại, nhóm nhạc này đang bị cộng đồng người hâm mộ tại Hàn Quốc lên án gay gắt vì những hành động này. 

Đây không phải là lần đầu tiên Halo nhận các lời chỉ trích từ người hâm mộ. Trước đó, thành viên Kim Yoon - Dong bị lên án bởi thái độ xem thường fan. Anh chàng và bạn gái sử dụng ốp lưng điện thoại và giày đôi do fan tặng, cả hai cùng nhau xuất hiện tại ga tàu điện ngầm. Không những thế, anh chàng còn hôn vào sợi dây chuyền do bạn gái tặng khi ghi bàn vào lưới trong chương trình "Idol Star Athletics Championship".

BV

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhóm nhạc Hàn bị tố vứt bỏ quà và thư fan tặng