Nhu cầu tìm chiếc áo số 7 của Cristiano Ronaldo đã tăng đáng kinh ngạc (hơn 3.000%) kể từ khi anh tái ký hợp đồng với Manchester United.

Nhu cầu tìm áo số 7 của Ronaldo tăng hơn 3.000%, Messi thuê căn hộ 527 triệu đồng/tháng không bể bơi trong nhà

Sơn Vân | 29/09/2021, 22:29

Nhu cầu tìm chiếc áo số 7 của Cristiano Ronaldo đã tăng đáng kinh ngạc (hơn 3.000%) kể từ khi anh tái ký hợp đồng với Manchester United.

Manchester United đã ký hợp đồng với siêu sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha từ Juventus vào mùa hè này và sự thèm muốn cho một trong những chiếc áo bản sao của anh bùng nổ kể từ đó.

CR7 đang hưởng mức lương 480.000 bảng/tuần ở sân Old Trafford. Thế nhưng, Manchester United có thể thu lại một phần trong số đó bằng việc bán áo đấu.

Những chiếc áo số 7 đã có mặt ở khắp mọi nơi trong bầu không khí tiệc tùng trước trận ra mắt của Ronaldo với Newcastle (thắng 4-1). Nghiên cứu của 888 Sport đã chỉ ra lý do tại sao.

888 Sport cho hay: "Việc chuyển đến Manchester Utd của Ronaldo là thương vụ rất lớn, nhưng không lớn bằng nhu cầu về chiếc áo số 7 của anh ấy. Trên thực tế, các lượt tìm kiếm từ khóa Ronaldo Man United shirt (áo đấu Ronaldo Man United) kể từ tháng 9.2021 đã tăng 3.173% và từ khóa Ronaldo shirt (áo đấu Ronaldo) tăng 408%".

nhu-cau-tim-ao-so-7-cua-ronaldo-tang-hon-3000.jpg
Áo số 7 của Ronaldo ở Manchester United luôn 'cháy hàng'

Giá trung bình chiếc áo đấu bản sao của Man Utd là 64,95 bảng, với áo Ronaldo số 7 có giá 79,95 bảng.

Giá áo đấu Manchester United đang ở mức đắt nhưng không nằm trong top 10 áo đấu mắc nhất châu Âu.

Áo đấu Nike của Barcelona mùa này có giá trung bình là 81,64 bảng, trong khi áo đấu Adidas của Cagliari cũng có giá tương tự.

Áo đấu của Fiorentina được sản xuất bởi Kappa thuộc hàng rẻ nhất ở châu Âu với giá trung bình chỉ 33,52 bảng.

5 đội bóng Premier League có áo đấu rẻ nhất là Burnley (45 bảng), Brentford (48 bảng), Crystal Palace (50 bảng) và Norwich (50 bảng).

Những chiếc áo đấu đắt nhất ở Vương quốc Anh gồm Tottenham (70 bảng), Chelsea (69,95 bảng) và Liverpool (69,95 bảng).

Trong khi áo đấu Manchester United chỉ đắt giá thứ 60 ở châu Âu.

Trong số 5 giải đấu lớn của châu Âu, Premier League có giá áo đấu rẻ nhất, trung bình khoảng 58 bảng.

Ligue 1 được mệnh danh là giải đấu đắt nhất châu Âu cho áo đấu bản sao. Người hâm mộ ở Pháp phải trả trung bình 70 bảng cho một chiếc áo đấu.

Lúc 2 giờ sáng 30.9, Ronaldo và Manchester United sẽ tiếp Villarreal ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2021/22 trên sân Old Trafford với sự sứt mẻ ở hàng thủ khi Maguire chấn thương, Wan-Bissaka bị treo giò, Shaw có thể ngồi dự bị do gặp chấn thương ở trận thua Aston Villa 0-1.

Sau khi bất ngờ thua Young Boys 1-2 ở lượt trận đầu tiên, Quỷ đỏ phải cố thắng trận này để nuôi hy vọng lọt tiếp vào vòng đấu loại trực tiếp cũng như giải tỏa sức ép cho HLV Solskjaer.

Messi thuê căn hộ ở Paris với giá 17.260 bảng/tháng không có bể bơi trong nhà

RMC Sport tuyên bố Messi, ngôi sao 34 tuổi của Paris Saint-Germain, cuối cùng đã tìm thấy một nơi để sống cùng gia đình sau nhiều tuần săn tìm nhà cửa.

Messi, người ghi bàn thắng đầu tiên cho PSG trong chiến thắng 2-0 tại Champions League trước Man City, sẽ trả 17.260 bảng/tháng (527,643 triệu đồng/tháng) để cư trú ở đó. Tuy nhiên, đội trưởng tuyển Argentina phải thỏa hiệp trong việc tìm kiếm nơi ở vì căn hộ sang trọng này không có bể bơi trong nhà.

nhu-cau-tim-ao-so-7-cua-ronaldo-tang-hon-30001.jpg
Messi vừa ghi bàn thắng đầu tiên cho PSG trong trận thắng Manchester City 2-0 ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League

Theo RMC Sport, Messi đã đồng ý hợp đồng thuê căn hộ ở xã Neuilly-sur-Seine, phía tây Paris, vào tuần trước. Một số đồng đội ở PSG của Messi sống trong khu vực này.

Căn hộ gia đình Messi ở có hai tầng, rộng 300 mét vuông. Cha của Messi - Jorge và vợ anh - Antonela hài lòng với nơi này. Trên thực tế, họ từ bỏ nhu cầu tìm một hồ bơi trong nhà - một trong những tiêu chí chính.

Các con của Messi đã được đăng ký vào một trong những trường quốc tế hàng đầu Pháp.

Sự hiện diệnan ninh nghiêm ngặt đã được đặt ra khi gia đình Messi bắt đầu chuyển đến Paris.

Messi đã ở khách sạn năm sao Royal Monceau giá 17.000 bảng/đêm trước khi tìm được nơi ở mới.

Cựu ngôi sao Barcelona từng để mắt đến lâu đài được mệnh danh là ‘Cung điện màu hồng’. Tuy nhiên, chủ sở hữu đã tăng giá thuê 8.500 bảng/tháng trước khi Messi có thể đồng ý hợp đồng.

Đội trưởng Argertina hy vọng nơi ở mới sẽ mang lại niềm hạnh phúc tương tự như ngôi nhà trị giá 5 triệu bảng của anh ở Barcelona, ​​nằm ở vùng ngoại ô độc quyền Castelldefels, Tây Ban Nha.

Video màn trình diễn của Messi trong trận gặp Manchester City:

Bài liên quan
Ronaldo lại ghi bàn, De Gea cản phá penalty phút bù giờ, Lingard hạ gục đội bóng cũ
Manchester United có chiến thắng 2-1 cực kỳ khó khăn và đầy kịch tính trước đội chủ nhà West Ham ở vòng 5 Premier League nhờ thủ môn De Gea cản phá được pha đá phạt đền phút bù giờ của Mark Noble, cầu thủ vào sân thay người.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
28 phút trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhu cầu tìm áo số 7 của Ronaldo tăng hơn 3.000%, Messi thuê căn hộ 527 triệu đồng/tháng không bể bơi trong nhà