Cristiano Ronaldo đã có phong độ ghi bàn bùng nổ kể từ khi trở lại Manchester United vào mùa hè này với 4 pha lập công sau 3 trận và đang trên đà vươn xa hơn nữa trên bảng xếp hạng ghi bàn cho đội chủ sân Old Trafford.

Cristiano Ronaldo sắp vượt qua thành tích ghi bàn của Solskjaer cho Man United

Sơn Vân | 22/09/2021, 18:12

Cristiano Ronaldo đã có phong độ ghi bàn bùng nổ kể từ khi trở lại Manchester United vào mùa hè này với 4 pha lập công sau 3 trận và đang trên đà vươn xa hơn nữa trên bảng xếp hạng ghi bàn cho đội chủ sân Old Trafford.

Cristiano Ronaldo đang gần chạm tới số bàn thắng của Ole Gunnar Solskjaer cho Manchester United (126) khi vượt qua Andy Cole để vươn lên vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của câu lạc bộ.

Trở lại Manchester United vào mùa hè này sau 12 năm xa cách, Ronaldo tiếp tục thể hiện bản năng sát thủ với 4 bàn thắng sau 3 trận (3 bàn ở Premier League và 1 tại Champions League).

Pha lập công vào lưới West Ham (thắng 2-1) ở vòng 5 Premier League giúp thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha có 122 bàn cho Quỷ đỏ, hơn 1 bàn so với Andy Cole, tiền đạo giành cú ăn ba năm 1999.

Ronaldo chỉ cần ghi thêm 4 bàn là bằng số pha lập công của Solskjaer cho Manchester United.

Solskjaer đã thi đấu cùng Ronaldo 4 mùa giải ở lần đầu tiên tiền đạo Bồ Đào Nha khoác áo Manchester United dưới thời Sir Alex Ferguson. Nay, HLV 48 người Na Uy trở thành thầy của Ronaldo.

Chắc chắn Solskjaer đang hy vọng siêu sao từng giành Quả bóng vàng 5 lần giữ được phong độ sung mãn, nhanh chóng vượt qua thành tích của mình để giúp Quỷ đỏ có một mùa giải thành công.

ronaldo-sap-vuot-thanh-tich-ghi-ban-cua-solskjaer.jpg
Cristiano Ronaldo đang ở gần thành tích ghi 126 bàn cho Manchester United của Manchester United

Ronaldo đánh dấu trận ra mắt thứ hai cho Manchester United bằng cú đúp vào lưới Newcastle United (thắng 4-1) ở vòng 4 Premier League và tiếp theo là bàn thắng vào lưới Young Boys (thua 1-2) tại Champions League.

"Vâng, bạn biết đấy, đó là về tuổi tác và sự bền vững cũng như tính chuyên nghiệp và phẩm chất của cậu ấy. Cậu ấy đã ghi bàn một lần nữa và tôi chắc chắn rằng cậu sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn cho chúng tôi", Solskjaer nói trên trang web chính thức của Manchester United về Ronaldo sau trận đấu với câu lạc bộ Thụy Sĩ.

Solskjaer cũng ca ngợi Ronaldo khi học trò đóng góp vào chiến thắng kịch tính trước 2-1 West Ham tại sân vận động London hôm Chủ nhật.

Siêu sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha đã gỡ hòa cho Quỷ đỏ chỉ 5 phút sau khi Said Benrahma đưa West Ham vượt lên dẫn trước, trước khi Jesse Lingard ghi bàn quyết định ở phút 89 và David de Gea cản phá quả phạt đền trong thời gian bù giờ của Mark Noble.

Danh sách 10 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Manchester United hiện nay:

1. Wayne Rooney: 253

2. Denis Law: 182

3. Ryan Giggs: 163

4. Paul Scholes: 152

5. Ruud van Nistelrooy: 150

6. George Best: 137

7. Ole Gunnar Solskjaer: 126

8. Cristiano Ronaldo: 122

9. Andy Cole: 121

10. Sir Bobby Charlton: 116

Ký hợp đồng với Manchester United 2 năm kèm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm, Ronaldo có thể vượt qua Ryan Giggs, hiện xếp thứ 3 với 163 bàn cho Quỷ đỏ, nhưng khó chạm đến kỷ lục của Rooney (253 bàn).

Bài liên quan
Huyền thoại Liverpool: Ronaldo nâng tầm chứ không thể giúp Man United vô địch Premier League
Cristiano Ronaldo đã ghi ba bàn trong hai lần ra sân kể từ khi trở lại Manchester United, nhưng huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher khẳng định siêu sao Bồ Đào Nha sẽ không giúp Quỷ đỏ trở thành nhà vô địch Premier League.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cristiano Ronaldo sắp vượt qua thành tích ghi bàn của Solskjaer cho Man United