Manchester United bị từ chối các quả phạt đền rõ ràng trong cả hai trận đấu gần đây với West Ham và Solskjaer đã nhận thấy sự thay đổi kể từ sau phát ngôn của Jurgen Klopp.

Solskjaer đổ lỗi cho Klopp vì Ronaldo và Lingard bị từ chối 3 quả penalty

Sơn Vân | 24/09/2021, 20:14

Manchester United bị từ chối các quả phạt đền rõ ràng trong cả hai trận đấu gần đây với West Ham và Solskjaer đã nhận thấy sự thay đổi kể từ sau phát ngôn của Jurgen Klopp.

Ole Gunnar Solskjaer tuyên bố đã có sự khác biệt trong các quyết định của trọng tài với Manchester United kể từ khi huấn luyện viên Liverpool - Jurgen Klopp đặt câu hỏi về số lượng quả phạt đền mà đội chủ sân Old Trafford nhận được.

Jurgen Klopp phàn nàn vào tháng 1.2021 rằng: “Manchester United có nhiều quả phạt đền hơn trong 2 năm so với 5 năm rưỡi của tôi ở Liverpool”.

Thời điểm đó, Klopp đã nổi nóng sau khi Sadio Mane bị từ chối một quả phạt đền trong trận thua 0-1 của Liverpool trước Southampton và Bruno Fernandes giúp Manchester United được hưởng penalty ở trận thắng Aston Villa 2-1.

Manchester United đã được hưởng 11 quả phạt đền ở Premier League mùa trước và 5 quả penanty sau phát ngôn của Klopp vào đầu năm.

Cristiano Ronaldo bị từ chối hai quả phạt đền trong trận thắng West Ham 2-1 ở vòng 5 Premier League 2021/22 hôm 18.9 và Solskjaer cảm thấy Jesse Lingard xứng đáng được hưởng penalty trong trận thua 0-1 tại Carabao Cup trước chính đối thủ này hồi giữa tuần.

Ở mùa giải này, đoàn quân của Solskjaer vẫn chưa được hưởng một quả phạt đền nào.

HLV 48 tuổi người Na Uy bức xúc cho biết: “Chúng tôi chỉ phải hy vọng có được những gì chúng tôi xứng đáng. Chúng tôi lẽ ra phải có ba quả phạt đền trong hai trận đấu gần nhất. Có một HLV nào đó vào năm ngoái đã bắt đầu lo lắng về việc chúng tôi nhận được phạt đền và sau đó có vẻ như các quyết định khó đưa ra hơn.

Tôi đã thấy một sự khác biệt lớn kể từ đó. Chúng tôi chỉ biết giao nó cho các trọng tài và hy vọng họ sẽ sớm có tiếng còi phù hợp".

solskjaer-do-loi-cho-kloop-vi-ronaldo-va-lingard-bi-tu-choi-penalty.jpg
Solskjaer đổ lỗi cho Klopp vì quyết định bất lợi về penalty với Manchester United

Nếu ghi bàn vào lưới Aston Villa ở vòng 6 Premier League, Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ Manchester United đầu tiên từ thời hậu chiến ghi bàn trong 4 lần ra sân đầu tiên sau khi ký hợp đồng với câu lạc bộ.

Siêu sao Bồ Đào Nha 36 tuổi được cho nghỉ ở trận Carabao Cup hồi giữa tuần và Solskjaer rất hy vọng Ronaldo tạo tác động tức thì khi trở lại đội hình.

"Chúng tôi biết cậu ấy sẽ có tác động lớn trong lẫn ngoài sân cỏ và Cristiano vẫn rất chuyên nghiệp. Kỷ luật mà cậu ấy thể hiện trong suốt sự nghiệp, để tận dụng tối đa và tốt nhất khả năng thi đấu. Cậu ấy sẽ cọ xát với đồng đội xung quanh và tất nhiên, quan trọng nhất là ghi bàn.

Rất vui, cậu ấy bây giờ đã là một người đàn ông khác so với khi tôi chơi với cậu. Cậu ấy vô cùng xuất sắc. Cường độ làm việc cao, thái độ tuyệt vời khi thi đấu đấu và cả giao tiếp nữa. Cậu ấy biết mình sẽ không chơi mọi trận đấu nhưng đó một cuộc trò chuyện tốt với tôi khi cậu cảm thấy mình sẽ không sẵn sàng", Solskjaer chia sẻ.

Manchester United sẽ trở lại với vòng 6 Premier League 2021/22 lúc 18 giờ 30 ngày 25.9 để tiếp đón Aston Villa trên sân Old Trafford và biết rằng có thể dẫn đầu bảng nếu thắng trận do Chelsea phải chạm trán ĐKVĐ Manchester City cùng giờ.

Ở trận này, có khả năng Manchester United sẽ ra sân với đội hình gồm 11 đá chính trận thắng West Ham kịch tính 2-1 ở vòng 5 Premier League, gồm De Gea, Shaw, Maguire, Varane, Wan-Bissaka, Pogba, Fred, McTominay, Fernandes, Greenwood, Ronaldo

Solskjaer tự tin rằng các học trò sẽ có màn trình diễn mạnh mẽ vào cuối tuần: "Chúng tôi có rất nhiều trận đấu và sẽ tiếp tục làm những gì chúng tôi đang làm để cố gắng giành được kết quả. Chúng tôi đã bắt đầu mùa giải ổn, ngoài việc bị loại khỏi cúp này, một điều không tốt và chúng tôi đã không có một kết quả tuyệt vời ở châu Âu. Thế nhưng, chúng tôi sẽ tập trung, sẽ sẵn sàng cho thứ Bảy”.

Bài liên quan
Ronaldo lại ghi bàn, De Gea cản phá penalty phút bù giờ, Lingard hạ gục đội bóng cũ
Manchester United có chiến thắng 2-1 cực kỳ khó khăn và đầy kịch tính trước đội chủ nhà West Ham ở vòng 5 Premier League nhờ thủ môn De Gea cản phá được pha đá phạt đền phút bù giờ của Mark Noble, cầu thủ vào sân thay người.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Solskjaer đổ lỗi cho Klopp vì Ronaldo và Lingard bị từ chối 3 quả penalty