Tạm ngừng sự nghiệp khi đang trên đỉnh cao và an phận với cuộc sống làm vợ làm mẹ, giờ đây, ca sĩ Như Hảo nhận ra “không phải sự hy sinh nào cũng xứng đáng”.

Như Hảo: 'Không phải sự hy sinh nào cũng xứng đáng'

phan phan | 09/11/2017, 18:47

Tạm ngừng sự nghiệp khi đang trên đỉnh cao và an phận với cuộc sống làm vợ làm mẹ, giờ đây, ca sĩ Như Hảo nhận ra “không phải sự hy sinh nào cũng xứng đáng”.

Đoạt giải nhất Tiếng hát truyền hình 1992, Như Hảo trở thành cái tên được săn đón nhiều nhất bấy giờ, Bất ngờ, chị gác lại tất cả để yên phận với vai trò làm vợ làm mẹ. Sau 17 năm, nữ ca sĩ trở về Việt Nam và tiếp tục mang giọng hát ngọt ngào cống hiến cho khán giả những giai điệu tuyệt vời nhất.

Tự nhận là người có tâm hồn lãng mạn và sống hết mình vì tình yêu, Như Hảo chưa hề hối hận vì hy sinh sự nhiệp để lựa chọn tình yêu, gia đình. Sự lựa chọn ấy đã mang đến cho chị một gia đình hạnh phúc, với chồng cùng cô con gái 15 tuổi cũng có năng khiếu ca hát và nhiều cảm xúc giống mẹ.

Thời gian dài không đứng trên sân khấu nhưng ngọn lửa nghề vẫn cháy trong Như Hảo và chị chọn quay trở lại với niềm đam mê âm nhạc, ngay khi con gái đã lớn. Trở lại sân khấu âm nhạc, nữ ca sĩ chia sẻ: “Hảo không hối hận vì đã hy sinh cho tình yêu 17 năm qua, nhưng đến một lúc nào đó mình sẽ nhận ra rằng không phải sự hy sinh nào cũng xứng đáng. Hảo không có những may mắn trong chuyện riêng tư nên giờ đây Hảo tìm đến bến bờ bình yên nhất cho lòng mình, đó là âm nhạc”.

Những trãi lòng của Như Hảo như: “Một quãng thời gian khá dài em bỏ quên tất cả cho tình yêu và gia đình nhưng rồi em như dã tràng xe cát biển Đông…” dẫn đến không ít lo lắng về cuộc sống gia đình chị đang gặp phải những sóng gió. Thời gian gần đây, khán giả ít thấy những chia sẻ về gia đình, thay vào đó chính những dự án âm nhạc giúp chị tìm được cân bằng trong cuộc sống. “Hai năm qua, Hảo hạnh phúc được trao cho cuộc đời 10 MV, 5 album và một số show diễn trên đài truyền hình, các sân khấu gần xa. Hảo hạnh phúc vì được khán giả yêu thương và đón nhận”.

Lần đầu đến vớiSol Vàng, Như Hảo sẽ thể hiện hai ca khúcMột lần dang dởvàMưa trên biển vắngcủa nhạc sĩ Nhật Ngân. Bằng chất giọng ngọt ngào, sâu lắng và nỗi lòng của một người từng trải, nữ ca sĩ hứa hẹn mang đến một phần trình diễn đầy cảm xúc.

Sol Vàngtháng 11 tôn vinh con đường âm nhạc của hai nhạc sĩ Lê Dinh & Nhật Ngân, chủ đềCánh buồm chuyển bếnsẽ được phát sóng lúc 20 giờ thứ bảy ngày 11.11 trên kênh VTV9 với sự tham gia của danh ca Thái Châu, ca sĩ Như Hảo, Giáng Tiên, chương trìnhSol Vàngtháng 11 còn có sự góp mặt của danh ca Phương Dung, Trang Mỹ Dung và các ca sĩ Chế Thanh, Hà Vân, Huỳnh Thật trong những ca khúcCánh buồm chuyển bến, Qua cơn mê, Ngày đá đơm bông, Cho vừa lòng em,…

Phan Phan
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Như Hảo: 'Không phải sự hy sinh nào cũng xứng đáng'