Trong "Atomic Blonde", mỹ nhân người Nam Phi vào vai một gián điệp cấp cao thuộc tổ chức MI6 và không ngần ngại quan hệ với bất kỳ ai dù đó là nam hay nữ để đạt được mục đích.

Cảnh nóng đồng tính của Charlize Theron trong phim mới gây sốt

Chí Thiện | 15/03/2017, 16:43

Trong "Atomic Blonde", mỹ nhân người Nam Phi vào vai một gián điệp cấp cao thuộc tổ chức MI6 và không ngần ngại quan hệ với bất kỳ ai dù đó là nam hay nữ để đạt được mục đích.

Dựa trên cuốn tiểu thuyết The Coldest City (2012)củaAntony Johnston, Atomic Blonde là bộ phim thuộc thể loại hành động gián điệp do David Leitch đạo diễn. Lấybối cảnh thành phố Berlin vào năm 1989, nội dung phimxoay quanhnhân vậtLorraine Broughton (Charlize Theron đóng), một gián điệp chuyên nghiệpthuộc cơ quan tình báo Anh quốc (MI6). Cô được phái đến Đứcđể điều tra về cái chết trước đó của một đồng nghiệp trong bối cảnh bức tường Berlin sắp sụp đổ.

Tạo hình của Charlize Theron trong phim

Mới đây, đoạn trailer chính thứccủa Atomic Blonde đã tiết lộviệc Charlize Theron không những xuất hiện trong nhiều pha hành động nghẹt thở mà còncó cảnh nóng đồng tínhvới nữ diễn viên người Algeria Sofia Boutella.

Chia sẻ về trải nghiệm mới mẻ lần này với tờ Entertainment Tonight, côcho biết làm việc với Sofia là một điều "rất dễ dàng" và "tuyệt vời".

"Quyến rũ Sofia ư? Dễ dàng lắm, bởi vì cô ấy quá xinh đẹp!", nữ diễn viên 41 tuổi nói. "Sofia đến trò chuyện vớitôi và đạo diễn David Leitch. Ở cô ấy toát lên một vẻ ngây thơ trong trắngnhưng cực kì mạnh mẽ. Tôi nghĩ cô ấy chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bộ phim".

Bên cạnh Charlize Theron, 'Atomic Blonde' còn có sự tham gia diễn xuất của James Avoy và John Goodman

Từ trước đến nay, Charlize Theron nổi tiếng là một người ủng hộ mạnh mẽ cộng đồng LGBT. Thậm chí, cô từng tuyên bố rằng sẽ không bao giờ kết hôn cho đến khi những người bạn đồng tính của mình cũng có quyền tương tự.

Atomic Blonde có kinh phí 30 triệu USD và dự kiến công chiếu vào tháng 7 năm nay.

Mai Thảo (theo GSN)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cảnh nóng đồng tính của Charlize Theron trong phim mới gây sốt