Đàn ông hay nhìn phụ nữ, điều này không có gì lạ, nhưng có bao giờ bạn tự hỏi họ chú ý nhất đặc điểm gì ở mình? Mới đây, khoa học mới đưa ra giải đáp:

Những đặc điểm ở phụ nữ khiến đàn ông không thể cưỡng lại

Theo aFamily | 24/06/2016, 06:23

Đàn ông hay nhìn phụ nữ, điều này không có gì lạ, nhưng có bao giờ bạn tự hỏi họ chú ý nhất đặc điểm gì ở mình? Mới đây, khoa học mới đưa ra giải đáp:

TheoBusiness Insider, mỗi khi một người đàn ông nhìn một người phụ nữ là đang có những tính toán về việc…sinh sản. Hãy khoan cho rằng điều này thật bậy bạ và biến thái, vì ngay từ trước khi sinh ra, hầu hết đàn ông được lập trình để tìm kiếm một số yếu tố cơ bản liên quan đến sức khỏe tốt và khả năng sinh sản. Khi nhận ra được những đặc điểm này, trong tiềm tức họ sẽ nghĩ đến việc “gửi” dòng giống của mình, và điều đó kéo theo sự vô thức, hoặc hết sức có ý thức, cảm thấy bị thu hút.
Và 6 đặc điểm đã được tìm ra, theo dữ liệu, được cho là gắn với sự hấp dẫn, chính là:
Tỷ lệ eo-hông- lý tưởng là 7:10. Không chỉ đẹp, những người có eo thon, mông và hông nở nang còn được tin rằng sẽ có thể sinh nở và làm mẹ dễ dàng, nên không có gì lạ khi những người đàn ông dễ nghĩ về những đứa trẻ.
Ở Việt Nam, ông bà ta xưa cũng đã hoàn toàn đồng tình với tiêu chuẩn này khi ca ngợi “Những người thắt đáy lưng ong - vừa khéo chiều chồng vừa giỏi chăm con.” Thời gian trở lại đây, nhiều chị em đã từ bỏ vẻ mong manh mình dây để đến các phòng tập, vì tiêu chuẩn vẻ đẹp đầy đặn và khỏe khoắn thật sự cũng đang trở lại với tên gọi “hông quả táo”.
Tông giọng cao- theo nghiên cứu, tông giọng cao thường gợi lên sự trẻ trung và hình ảnh cơ thể nữ tính, nhỏ nhắn - tất cả đều là những đặc điểm đầy thu hút cánh mày râu.
Mái tóc khỏe- khỏe ở đây có nghĩa là dày, bóng, mượt, và dài cũng là một ưu thế. Thường thì cơ thể khỏe, mái tóc mới có thể khỏe theo, điều này đã tạo ấn tượng sâu sắc trong tiềm thức của chúng ta bất chấp việc ngày nay, vẻ ngoài của mái tóc hoàn toàn dễ “lập lờ” nhờ bàn tay phù thủy của các nhà tạo mẫu tóc.
Nụ cười- điều này thì đã rõ, những người tươi tắn, vui vẻ, hạnh phúc sẽ dễ khiến người khác yêu mến hơn. Và lưu ý trong tiêu chuẩn nụ cười này, răng càng trắng khỏe thì càng tốt.
Trang điểm nhẹ- nhiều phụ nữ không tự tin, thậm chí không muốn ra đường nếu không cầu kỳ thực hiện đủ các bước trang điểm nền, phủ, son, mắt, mascara... nghĩ rằng mắt càng sắc, môi càng đậm thì càng quyến rũ, nhưng thực tế lại nghiêng về vẻ tự nhiên.
Nghiên cứu cho thấy rằng đàn ông thích những phụ nữ sử dụng ít mỹ phẩm hơn khoảng 40%. Cần lưu ý về ý nghĩa thật sự ở đây là hãy trân trọng hơn con người thật của chính mình thay vì lệ thuộc vào phấn son, tuy nhiên, làm đẹp để tự tin hơn vẫn là một nhu cầu chính đáng nhé!
Màu đỏ- mặc hoặc mang những món đồ màu đỏ có thể khiến người phụ nữ quyến rũ hơn hẳn, vì đây là màu được gắn với đam mê. Thực tế, các nhà khoa học còn thấy rằng hiệu ứng này áp dụng cho cả nhiều loài sinh vật khác chứ không chỉ con người.
Hãy nhanh chóng nhìn lại chính mình đi, bạn đang có bao nhiêu đặc điểm hấp dẫn vừa được nêu nào?
Theo aFamily
Bài liên quan
Người phụ nữ đi lạc hơn 300km được công an giúp đỡ về nhà
Trong khi làm nhiệm vụ, cán bộ Công an xã Cẩm Hưng, huyện Cẩm Xuyên (tỉnh Hà Tĩnh) phát hiện một người phụ nữ đi lang thang trên đường trong tình trạng mệt mỏi, có dấu hiệu đi lạc.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những đặc điểm ở phụ nữ khiến đàn ông không thể cưỡng lại