Sáng nay (29.4), hàng chục du khách đầu tiên đã được trải nghiệm tour "ngắm TP.HCM từ trên cao bằng trực thăng" trên 2 chuyến bay xuất phát từ phi trường Tân Sơn Nhất và bãi đỗ trực thăng Bệnh viện quân y 175.

Những hành khách đầu tiên 'ngắm TP.HCM từ trên cao bằng trực thăng'

Hồ Quang | 29/04/2022, 13:32

Sáng nay (29.4), hàng chục du khách đầu tiên đã được trải nghiệm tour "ngắm TP.HCM từ trên cao bằng trực thăng" trên 2 chuyến bay xuất phát từ phi trường Tân Sơn Nhất và bãi đỗ trực thăng Bệnh viện quân y 175.

Cả 2 chuyến bay“ ngắm TP.HCM từ trên cao” bằng trực thăng này do TST tourist triển khai có thời gian 40 phút với lộ trình: Bệnh viện Quân y 175/ sân bay Tân Sơn Nhất – Aeon Mall Tân Phú - Aeon Mall Bình Tân – Đại học RMIT – cầu Phú Mỹ - cầu Thủ Thiêm – Landmark 81- khu du lịch Bình Quới và Bệnh viện Quân y 175/ sân bay Tân Sơn Nhất.

tphcm-chinh-thuc-don-du-khach-ngam-tphcm-tu-tren-cao-bang-truc-thang-hinh-anh(1).png
Trực thăng của Công ty trực thăng miền Nam đưa du khách " ngắm TP.HCM từ trên cao" hạ cánh xuống bãi đỗ trực thăng Bệnh viện Quân y 175 - Ảnh: PV

Theo đại diện của TST tourist, đây là 2 chuyến bay thử nghiệm đầu tiên phục vụ nhu cầu của du khách. Sáng mai (30.4), 2 chuyến trực thăng tiếp theo sẽ cất cánh từ Tân Sơn Nhất. Theo kế hoạch sẽ tổ chức thêm chuyến thứ 3 vào chiều 30.4 với số chỗ mỗi chuyến tối đa 16 khách.

Đến thời điểm này, ngoài 2 chuyến bay trong ngày hôm nay (29.4) thì 2 chuyến bay trong trong sáng 30.4 đã được du khách đăng ký hết chỗ với tổng số 60 du khách.

“Chúng tôi quyết tâm cùng ngành du lịch thành phố xây dựng hệ thống các sản phẩm du lịch mới, độc lạ, không những hướng đến phục vụ du khách quốc tế mà còn thiết thực đáp ứng nhu cầu của đông đảo du khách tại TP.HCM và các tỉnh thành”, đại diện TST tourist nhấn mạnh.

Như vậy, sau thời gian tham gia tham gia khảo sát TST tourist là một trong những doanh nghiệp lữ hành tiên phong trong việc triển khai những chuyến trực thăng thử nghiệm đầu tiên phục vụ nhu cầu của đông đảo du khách.

Với chương trình bay thử nghiệm trên, đơn vị này hy vọng sẽ góp phần cùng ngành du lịch TP.HCM và các doanh nghiệp lữ hành quảng bá, phát triển sản phẩm du lịch mới, độc đáo đến du khách trong nước, quốc tế và các doanh nghiệp.

“Với những khởi đầu thành công, du khách sẽ có thêm những lựa chọn khác với thời gian bay 20 phút ngắm TP.HCM với chi phí tốt hơn, hoặc có thêm các đường bay tầm trung từ 50 phút đến 80 phút để ngắm Cần Giờ và Long An, về không gian đẹp của những đồng lúa, những cánh rừng tràm và có thể ngắm nhìn toàn cảnh khu du lịch Cánh đồng bất tận, làng nổi Tân Lập từ độ cao khoảng 300m”, đại diện đơn vị lữ hành này chia sẻ.

Tour du lịch “Ngắm TP.HCM từ trên cao” bằng trực thăng là sản phẩm du lịch do Sở Du lịch phối hợp với Bệnh viện Quân y 175, Công ty trực thăng miền Nam thực hiện.

Bài liên quan
TP.HCM: Phát hiện 'Viện thẩm mỹ quốc tế' núp bóng phòng khám da liễu
Là một phòng khám chuyên khoa da liễu nhưng đơn vị này đã trương bảng hiệu “Viện thẩm mỹ quốc tế CCI Beauty Center” để quảng cáo làm đẹp. Ngoài ra, đơn vị này còn lấy địa chỉ các bệnh viện khác “biến” thành cơ sở của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những hành khách đầu tiên 'ngắm TP.HCM từ trên cao bằng trực thăng'