Những kiểu tóc này cực kỳ khả thi. Đảm bảo bạn chỉ mất từ 2 đến 3 bước là đã hoàn thành được kiểu tóc đúng ý muốn và đương nhiên, xinh đẹp tuyệt đối!

Những kiểu tóc cực đẹp, cực dễ làm cho nàng “siêu lười“

Một Thế Giới | 26/10/2015, 07:42

Những kiểu tóc này cực kỳ khả thi. Đảm bảo bạn chỉ mất từ 2 đến 3 bước là đã hoàn thành được kiểu tóc đúng ý muốn và đương nhiên, xinh đẹp tuyệt đối!

Chỉ bởi vì tính lười biếng, nhưng không có nghĩa bạn có thể bước ra đường với một mái tóc "tổ quạ", "muốn ra sao thì ra". Đừng gây mất điểm và tự làm xấu hình ảnh mình trong mắt đối phương như vậy. Cũng đừng quá căng thẳng với công cuộc làm đẹp mà bạn cho là tốn thì giờ và đòi hỏi sự tỉ mỉ cao này. 
Dưới đây là một số kiểu tóc đảm bảo sẽ gây cho bạn ngạc nhiên bởi chúng được thao tác rất nhanh gọn, kiểu dáng đơn giản, và vẫn đảm bảo cho bạn xinh đẹp, sang trọng tuyệt vời, phù hợp mọi hoàn cảnh.

1. Tóc tết bông hoa

kieu toc de lam cho nang luoi

Bước 1: Chia tóc làm 2 nửa bằng nhau với một đường ngôi rõ ràng. Sau đó lấy 2 lọn tóc từ 2 bên thái dương vòng ra sau đầu rồi thắt nút lại. Tiếp đó, tết 3 bình thường cho đến hết lọn tóc.

Bước 2: Khi đã thắt nút lọn tóc tết lại, bạn dùng 2 ngón tay nới lỏng những mắt tết ra khỏi vị trí để khiến chúng dày và hình hoa sẽ được tự nhiên hơn.

Bước 3: Xoắn lọn tết này quanh phần chun đã cố định ở phía trên thành một búi nhỏ, sau đó cố định lại với kẹp tăm cho thật chắc.

2. Tóc đuôi ngựa sang trọng

kieu toc de lam cho nang luoi

Bước 1: Chia tóc làm 2 phần: một phần đằng trước, một phần đằng sau. Với phần đằng sau, bạn cố định chúng lại kiểu buộc vổng đuôi ngựa.

Bước 2: Lấy 1/3 lọn tóc phía bên phải của phần tóc phía trước vắt ra phần tóc sau đầu; cố định chúng lại với kẹp ghim ở vị trí trên đỉnh tóc đuôi ngựa đã buộc túm để che đi dây chun.

Bước 3: Lấy tất cả phần tóc phía trước còn lại ra sau đầu, xoắn nó lại qua đỉnh lọn tóc đuôi ngựa rồi cố định thật chắc bằng những chiếc kẹp ghim. Nhớ kẹp giấu ghim dưới tóc thật khéo để không bị lộ nhé.

3. Mái tóc xoăn bồng bềnh

kieu toc de lam cho nang luoi

Bước 1: Túm hết tóc lại rồi buộc vổng thật chặt ở vị trí cao trên đầu với một chiếc thun đàn hồi, sau đó chia đôi tóc làm 2 phần.

Bước 2: Bạn lần lượt lấy từng nửa tóc, quấn chúng cho đến hết thật đều tay quanh 1 chiếc máy uốn. Mỗi bên giữ nguyên với máy trong khoảng 10 giây, thậm chí có thể ít hơn.

Bước 3: Bạn tháo dây chun ra và dùng ngón tay để "cào", "xới" tóc cho thật "tơi".

4. Tóc vương miện xoắn

kieu toc de lam cho nang luoi

Bước 1: Xoắn một lọn tóc nhỏ ở bên trái từ trước trán ra sau đầu, sau đó cố định chúng lại bằng kẹp tăm ở ví trí nửa đầu phía sau.

Bươc 2: Tương tự, bạn cũng xoắn một lọn tóc nhỏ ở phía bên kia ra sau đầu, rồi luồn chúng qua sau lọn tóc thứ nhất, và cũng cố định chúng lại với một chiếc kẹp tăm chắc chắn.

5. Những sóng tóc xoắn rối

kieu toc de lam cho nang luoi

Bước 1: Sau khi gội đầu, bạn xoắn những lọn tóc lại (dày hay mỏng tùy theo ý muốn dáng sóng xoăn của bạn là dáng nhẹ hoặc chặt), bật máy sấy ở mức thấp và tập trung sức nóng vào phần đuôi tóc đã được xoắn cố định trong tay. Lưu ý nhỏ là bạn chỉ tập trung ở phần đuôi tóc thôi nhé, tránh để máy sấy hơ nóng phần tóc trên vì sẽ làm xù chân tóc và gây xoăn cứng.

Bước 2: Sau khi những xoắn tóc của bạn đã được sấy khô, hãy dùng ngón tay "cào" các lọn tóc để chúng "tơi" ra thành những lớp xoăn sóng tự nhiên nhất.

6. Tóc đuôi ngựa tết một bên

kieu toc de lam cho nang luoi

Bước 1: Tết tóc 3 lọn bám đầu kiểu Pháp đơn giản với một phần tóc chạy từ mai cho đến hết. Sau đó cố định lại với một chiếc chun nhỏ.

Bước 2: Túm tất cả tóc lại, bao gồm cả lọn tóc vừa tết, và buộc vổng bình thường kiểu đuôi ngựa. Cố định thật chắc tóc với một chiếc chun đàn hồi. Sau đó bạn lấy một lọn tóc mảnh từ trong "đuôi ngựa" của mình ra và quấn quanh chỗ thắt nút nhằm giấu đi dây chun cho tới khi hết tóc, rồi bạn cố định chúng lại bằng những chiếc kẹp tăm ở bên dưới tóc.

7. Xoắn tóc đáng yêu

kieu toc de lam cho nang luoi

Bước 1: Lấy một phần tóc ở trước trán rồi xoắn chúng chạy dần về phía bên đầu, thẳng trên tai, cách gương mặt bạn khoảng 6 cm. Sau khi đã định hình được vị trí hợp lý ấy, dùng tay giữ nguyên xoắn tóc thật chặt.

Bước 2: Dùng kẹp tăm có bản dài và chắc để ghim xoắn tóc lại, hướng phần đuôi kẹp (phần mõm) ra phía trước để giấu kẹp.

8. Tóc búi

kieu toc de lam cho nang luoi

Bước 1: Để có được một búi tóc chắc chắn, không bị tuột và lỉa chỉa tóc ra ngoài, hãy chia tóc làm đôi và buộc đuôi ngựa chúng lại gần nhau, ở vị trí sát gáy (như hình).

Bước 2: Sau đó, xoắn 2 lọn tóc theo hướng ngược nhau cho đến khi một búi tóc tròn dần xuất hiện. Bạn tiếp tục làm cho tới khi đã xoắn hết tóc, rồi cố định lại với những chiếc kẹp ghim thật chắc chắn nhé.

 Quỳnh Anh 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những kiểu tóc cực đẹp, cực dễ làm cho nàng “siêu lười“