Sẽ thật thiếu sót nếu có một bộ cánh xinh đẹp, bắt mắt mà kiểu tóc lại không hề phù hợp. Do đó, bạn nên bớt chút thời gian để tìm hiểu, chọn cho mình kiểu tóc phù hợp khuôn mặt cũng như trang phục, hoạt động trong những ngày hè và dịp lễ sắp tới nhé!

Những kiểu tóc đơn giản cho mùa hè mát dịu

Thùy Vân | 25/04/2017, 07:33

Sẽ thật thiếu sót nếu có một bộ cánh xinh đẹp, bắt mắt mà kiểu tóc lại không hề phù hợp. Do đó, bạn nên bớt chút thời gian để tìm hiểu, chọn cho mình kiểu tóc phù hợp khuôn mặt cũng như trang phục, hoạt động trong những ngày hè và dịp lễ sắp tới nhé!

Tóc buộc đuôi ngựa

Tóc đuôi ngựabuộc không quá chặt, không quá lỏng là kiểu tóc mà cô nàng nào cũng có thể diện. Bí quyết giúp kiểu tóc đơn giản này trông nữ tính và kiêu sa hơn chính là để phần tóc sát hai bên mặt xòa xuống một cách tự nhiên. Đây là kiểu tóctrẻ trung, cá tính trông bạn lúc nào cũng đầy sức sống.

Củ tỏi búi nửa đầu

Đây là kiểu tóc cá tínhnăng động và mới mẻ mà các bạn trẻ vô cùng yêu thích. Được hứa hẹn là kiểu tóc gây sốt trong mùa hè năm nay. Với kiểu tóc này bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để thao tác mà vẫn có một kiểu tóc đẹp nhanh gọn hợp với cả tóc dài vàtóc ngắn.

Tóc búi cao đỉnh đầu

Tóc búi cao đỉnh đầu mang lại sự gọn gàng, thanh lịch và năng động cho người chọn. Chính vì vậy, kiểu tóc này rất được nhiều người ưa thích đặc biệt là trong những ngày hè. Bạn chỉ cần thay đổi kiểu tóc búi cao theo sở thích của mình là được bởi việc kết hợp búi cao cùng với phong cách trang điểm và ăn mặc cá tính là đã có ngay một phong cách mới. Đây là phong cách tóc mang đậm chất cổ điển, đơn giản nhưng lại rất cá tính và trẻ trung.

Thắt bím hai bên

Nói đến kiểu tóc mùa hè được yêu thích và ưa chuộng nhất thì bạn không thể bỏ qua kiểu tóc thắt bím 2 bên đầy trẻ trung và cá tính. Đây là kiểu tóc vừa năng động vừa tạo sự thoải mái cho bạn khi chọn lựa nhất là trong thời tiết mùa hè nắng nóng thì việc thắt bím gọn gàng các lọn tóc sẽ giúp bạn cảm thấy mát mẻ và dịu bớt cái nóng hơn.

Tóc tết sóng nước kết hợp phụ kiện

Đây là kiểu tóc có một sức hấp dẫn và quyến rũ thật đặc biệt mà cô nàng xinh xắn tuổi đôi mươi khó có thể bỏ qua. Những cách tạo kiểu theo đợtsóng nhẹ nhàng, bồng bềnh như càng tôn lên một vẻ đẹp hài hòa rất đặc trưng của người con gái.Nếu đang sở hữu một mái tóc thẳng dài tự nhiên và muốn biến tấu cho thật khác ngày thường, uốn xoăn tóc theo đúng chuẩn Hàn quốc là gợi ý tuyệt vời nhất cho mùa hè này đó.

Tóc cắt tỉa layer

Tóc cắt tỉa layer là kiểu tóc cực kì cá tính, gọn gàng và trẻ trung mà bạn có thể chọn cho mình. Nó phù hợp với mọi kiểu tóc từ tóc dài đến tóc ngắn bởi bạn chỉ cần xử lý phần đuôi tóc để tạo sự đan xen cho các nếp tóc là được.

Tịnh Thu (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những kiểu tóc đơn giản cho mùa hè mát dịu