Thời tiết vào thu, vài kiểu tóc tết đơn giản này sẽ tôn lên nét đẹp dễ thương của phái nữ. Còn chờ gì nữa mà bạn không thử.

Những kiểu tóc tết dễ thương khi vào thu

Thùy Vân | 23/10/2016, 12:50

Thời tiết vào thu, vài kiểu tóc tết đơn giản này sẽ tôn lên nét đẹp dễ thương của phái nữ. Còn chờ gì nữa mà bạn không thử.

Tết tóc lỏng

Vẻ nữ tính, cổ điển của kiểu tóc đặc biệt này sẽ giúp bạn gái trông thật dịu dàng và hút mắt. Đặc biệt trong tiết trời mùa thu, tóc tết lỏng sẽcực kỳ thích hợp khikết hợp với những chiếc áo khoác cardigan ấm áp.

Tóc tết mái một bên

Kiểu tóc đơn giản nhưng lại vô cùng xinh xắnnàygiúp bạn trông hoàn toàn khác biệt, phù hợp cả với mái tóc ngắn. Hãy lấy một phần tóc nhỏ một bên mái và tết rồi dùng ghim cài cố định lại.

Với những cô nàng điệu đà, có thể thêm những phụ kiện như 1 chiếc nơ xinh xắn, 1 bông hoa bằng vải gắn lên nút buộc, bạn sẽ phải ngạc nhiên với mái tóc ‘biết nói’ của mình.

Tóc tết đuôi cá

Tóc tết đuôi cá đã và đang chinh phục trái tim của phái đẹp bởi sự ngọt ngào, nữ tính nhưng không kém phần thời thượng mà nó đem lại. Để tết được kiểu tóc này bạn cần có một mái tóc dài ngang lưng. Đầu tiên, dùng lược chải nhẹ nhàng để tóc tơi ra, sau đó bắt đầu tết ba hoặc tết năm từ đỉnh đầu xuống.

Dù là trang phục cá tính hay váy vóc điệu đà thì kết hợp với kiểu tóc này thực sự là những item hoàn hảo.

Tóc tết búi lệch một bên

Kiểu tóc tết búi lệch một bên mang lại cho bạn sự trẻ trung, cá tính. Kiểu tóc này rất phù hợp cho các cô nàng công sở bởi nó mang lại vẻ nữ tính, sang trọng và quý phái.

Tịnh Thu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những kiểu tóc tết dễ thương khi vào thu