Kinh tế khó khăn khiến cho việc mua sắm cho gia đình mùa Tết trở thành vấn đề đau đầu cho các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, vẫn có những địa điểm người tiêu dùng có thể mua sắm với giá rẻ, chất lượng cao.

Những nơi mua sắm lý tưởng của chị em mùa Tết

Một Thế Giới | 20/01/2014, 10:39

Kinh tế khó khăn khiến cho việc mua sắm cho gia đình mùa Tết trở thành vấn đề đau đầu cho các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, vẫn có những địa điểm người tiêu dùng có thể mua sắm với giá rẻ, chất lượng cao.

Hệ thống các siêu thị - nhiều chương trình ưu đãi

Tháng cuối năm luôn là tháng mà tất cả các hệ thống siêu thị trên cả nước đưa ra những chuơng trình khuyến mãi lớn. Khách hàng có thể mua cho gia đình được nhiều món đồ Tết vừa giá tiền nhưng chất lượng thì không hề kém.
Nhung noi mua sam ly tuong cua chi em mua Tet 
Tại hệ thống siêu thịCo.opmart áp dụng chương trình giảm giá mạnh đến 50% cho 800 sản phẩm chuyên biệt phục vụ Tết Giáp Ngọ, tập trung vào các mặt hàng thực phẩm thiết yếu, hóa mỹ phẩm gia đình và thời trang. Đây là đợt giảm giá thứ 2 thuộc kế hoạch giảm giá gần 3.000 sản phẩm dịp Tết dương lịch và Tết Nguyên đán Giáp Ngọ của hệ thống Co.opmart nhằm chia sẻ áp lực chi tiêu cùng người tiêu dùng vào những ngày mua sắm cao điểm cuối năm. Đợt khuyến mãi này sẽ kéo dài đến hết ngày 30 Tết. Bên cạnh đó, Co.opmart TP HCM đang có chương trình Giỏ quà Tết Việt 2014 nhằm mang đến những món quà Tết thuần Việt thật nhiều ý nghĩa dành tặng người tiêu dùng với giá từ thấp cho đến cao, phù hợp cho mọi nhu cầu và mục đích của khách hàng.
Nhung noi mua sam ly tuong cua chi em mua Tet 

Tại hệ thống siêu thị Big C, chương trình “Khuyến mãi vàng đón xuân sang” và “Thực phẩm tươi ngon mùa Tết” là món quà cuối năm dành cho người tiêu dùng mua sắm chuẩn bị đón Tết. Chương trình được áp dụng từ ngày 14 đến 30.1 với hơn 2.000 mặt hàng có mức giảm giá từ 5%-45% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn, gồm các mặt hàng: bánh kẹo, nước ngọt, nem chả, lạp xưởng, quần áo thời trang, điện máy...

Riêng chương trình “Thực phẩm tươi ngon mùa Tết” sẽ áp dụng cho hơn 100 mặt hàng với mức giảm giá đến 30% gồm nhiều loại mứt, kẹo Tết, dưa món, củ kiệu, khô bò, khô mực, tôm khô, thịt nguội, bánh chưng... đáp ứng nhu cầu thưởng thức các món ăn ngon mang hương vị ngày Tết cho gia đình.

Hội chợ mua sắm - giá rẻ bất ngờ, chất lượng cao

Bên cạnh các hệ thống siêu thị, thì Hội chợ mua sắm Tết cũng là nơi lý tưởng để các chị em phụ nữ nên ghé mua.
Nhung noi mua sam ly tuong cua chi em mua Tet 
Hội chợ mua sắm lần thứ 9 đã và đang diễn ra từ ngày 16 đến 21.01.2014 tại Nhà Thi Đấu Phú Thọ. năm nay, hội chợ nua sắm quy tụ 350 doanh nghiệp tham gia với 650 gian hàng triển lãm, giới thiệu và bán các sản phẩm hàng tiêu dùng như thực phẩm, dược phẩm, hàng gia dụng, dệt da may, hoá mỹ phẩm, kim khí điện máy, văn phòng phẩm, thủ công mỹ nghệ, trang trí nội thất... Các chương trình khuyến mãi lớn được áp dụng cho tất cả các mặt hàng từ 20 đến 70% theo từng mặt hàng. Người tiêu dùng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm vừa túi tiền.
Nhung noi mua sam ly tuong cua chi em mua Tet 

Hội Chợ Hàng Tiêu Dùng Tết 2014 đã và đang diễn ra tại Trung Tâm Triển Lãm Và Hội Chợ Tân Bình từ ngày 17.01.2014 đến 23.01.2014. Hội chợ có sự tham gia của tất cả các Công ty trong nước, ngoài ra còn có sự tham gia của các doanh nghiệp đến từ Thái Lan. Tất cả các mặt hàng ở đây đều giảm giá mạnh.

Nguyễn Thơ tổng hợp

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những nơi mua sắm lý tưởng của chị em mùa Tết