Tenorshare iPad Data Recovery và Equalizer+ là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 11.3.2015.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 11.3.2015

Một Thế Giới | 11/03/2015, 20:29

Tenorshare iPad Data Recovery và Equalizer+ là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 11.3.2015.

1. Tenorshare iPad Data Recovery 6.5.2.0 cho Windows

Tenorshare iPad Data Recovery giúp dò tìm và phục hồi dữ liệu lỡ xoá trên iPad khá hiệu quả. Các dữ liệu được hỗ trợ phục hồi gồm hình ảnh, video, tin nhắn SMS, WhatsApp, danh bạ, lịch,…

Bên cạnh chế độ dò tìm và phục hồi dữ liệu lỡ xoá theo cách thông thường (chưa tạo sao lưu), Tenorshare iPad Data Recovery còn cho phép bạn phục hồi file từ các bản sao lưu đã tạo trên iTunes (Recover from iTunes backup files) hay iCloud (Recover from iCloud backup files).

phan mem

Phiên bản Tenorshare iPad Data Recovery có dung lượng 23,57MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1/10, tải tại www.windowspasswordsrecovery.com/downloads/iPadDataRecoverytrial_wd.exe.

Hiện trang WindowsDeal đang có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho Tenorshare iPad Data Recovery. Bạn truy cập vào trang www.windowspasswordsrecovery.com/knowledge.htm, nhập địa chỉ email vào khung Licensed E-mail rồi bấm Submit để nhận key.

Chương trình diễn ra đến hết ngày 12.3.2015.

2. CDRWIN 10 cho Windows

CDRWIN 10 cung cấp các công cụ ghi và sao chép đĩa CD/DVD/Blu-ray, hỗ trợ ghi đĩa dữ liệu hay CD nhạc, DVD/Blu-ray phim từ thư mục có sẵn.

Giao diện CDRWIN 10 hiển thị danh sách các tính năng chính, gồm: Copy Disc (xuất nội dung đĩa ra thành file ảnh đĩa ISO/CUE/BIN/XMD hay ghi file ảnh đĩa có sẵn ra đĩa), Data (ghi file, thư mục bất kỳ), Audio (tạo, sao chép đĩa CD nhạc hoặc trích nhạc đĩa CD thành các file nhạc lưu trên máy tính), Video (ghi đĩa phim thông qua thư mục VIDEO_TS đã chuẩn bị sẵn). Bạn chọn vào tính năng cần dùng rồi làm theo hướng dẫn tùy từng mục.

phan mem

Phiên bản CDRWIN 10 có dung lượng 22,9MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải tại http://download.engelmann.com/cdrwin10.exe.

Hiện đang có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho CDRWIN 10. Bạn truy cập vào trang www.pnlm.de/r/get/cdrwin_10, nhập họ, tên và địa chỉ email vào form đăng ký rồi bấm Request serial number để nhận key qua email.

Chương trình diễn ra đến ngày 13.3.2015.

3. WeatherMate 4.0.0 cho Windows

WeatherMate là tiện ích portable giúp bạn theo dõi thông tin thời tiết ở nhiều địa điểm khác nhau trên thế giới ngay từ desktop.

Sau khi tải về, bạn giải nén rồi nhấp đôi chuột vào file WeatherMate4.exe để thực thi ứng dụng. Ở mép trên màn hình desktop sẽ hiện ra một khung chứa thông tin thời tiết ở nơi bạn đang sống. Khi rê chuột đi chỗ khác, bảng thời tiết ấy cũng tự động được ẩn đi, cho đến khi bạn lại rê trỏ chuột vào vị trí đó trên desktop.

Nếu muốn thay đổi kiểu hiển thị thông tin thời tiết (hiển thị từng ngày hay theo cả tuần), bạn bấm chuột phải vào biểu tượng WeatherMate dưới khay hệ thống, chọn All Settings. Ở hộp thoại cấu hình, bạn chọn chế độ hiển thị thông tin thời tiết ở mục Forecast.

Ngoài ra, bạn có thể vào mục Position để thay đổi vị trí hiển thị bảng thời tiết trên desktop.

phan mem

Phiên bản WeatherMate 4.0.0 có dung lượng 605,46KB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://ravib.com/wm/bin/wm4.zip.

4. Equalizer+ cho iOS, Android

Equalizer+ là ứng dụng nghe nhạc có giao diện trực quan dành cho thiết bị iOS và Android. Điểm nổi bật của Equalizer+ là có tích hợp bộ chỉnh âm cho phép bạn điều chỉnh tần số âm thanh cho ưng ý theo từng bản nhạc cụ thể.

Nếu muốn sử dụng tính năng tăng âm bass (Bass Booster) hay sử dụng các cấu hình âm thanh đã được tối ưu cho từng thể loại nhạc, bạn cần nâng cấp lên bản Full với giá khoảng 121.000 đồng.

phan mem

Bạn tải miễn phí ứng dụng Equalizer+ dành cho thiết bị Android tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.djit.equalizerplusforandroidfree. Hoặc tải bản dành cho thiết bị iOS 7.0 trở lên tại https://itunes.apple.com/app/equalizer-+-music-player-volume/id777191669?mt=8 (dung lượng 57,4MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 11.3.2015