Junkware Removal Tool và Album Downloader for Facebook là hai trong bốn phần mềm hấp dẫn được motthegioi.vn giới thiệu ngày 17.2.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 17.2.2014

Một Thế Giới | 17/02/2014, 20:30

Junkware Removal Tool và Album Downloader for Facebook là hai trong bốn phần mềm hấp dẫn được motthegioi.vn giới thiệu ngày 17.2.2014.

1. CopyTrans Manager 0.995 cho Windows

Nếu thấy chưa quen với việc chép nhạc, tạo playlist và đồng bộ nhạc vào thiết bị iOS từ phần mềm iTunes, CopyTrans Manager sẽ giúp bạn thực hiện công việc này đơn giản và nhanh chóng hơn.

Khi cài đặt đến cửa sổ CopyTrans Control Center, bạn nhấn chọn càiphần mềmCopyTrans Manager trong danh sách.

Trước tiên, bạn kết nối thiết bị iOS vào máy tính rồi mở giao diện CopyTrans Manager. Tại đó, bạn bấm vào biểu tượng hình dấu cộng ở khung Playlists phía trái để tạo playlist mới rồi nhấn nút hình dấu cộng ở thanh trên cùng để thêm bài hát vào playlist.
Hoàn tất, bạn bấm nút hình mũi tên cạnh mục Update để đồng bộ nhạc vào thiết bị iOS.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 17.2.2014

Phiên bản mới nhất của CopyTrans Manager có dung lượng 4,26MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí bộ cài trực tuyến tại www.copytrans.net/bin/Install_CopyTrans_Suite.exe.

2. FreeOCR 4.2.2 cho Windows

FreeOCR là phần mềm nhận dạng ký tự quang học, giúp trích xuất chữ từ trong file ảnh hay PDF ra thành văn bản thuần để bạn sử dụng tuỳ nhu cầu. FreeOCR hỗ trợ trích xuất chữ thuộc ngôn ngữ Anh, Đan Mạch, Đức, Phần Lan, Pháp, Ý, Hà Lan, Na Uy, Ba Lan, Tây Ban Nha và Thuỵ Điển.

Trên giao diện chương trình, bạn bấm Open để tìm đến file ảnh có chứa văn bản cần trích xuất, hoặc bấm Open PDF để chọn file PDF. Nếu muốn kết nối máy scan để trích xuất chữ trong bản scan ngay sau khi scan xong, bạn bấm Scan và cấu hình chế độ scan cần dùng.
Sau đó, bạn bấm OCR để bắt đầu trích xuất chữ trong file đã chọn. Hoàn tất, nội dung văn bản lấy ra hiển thị ở khung bên phải, bạn chỉ cần sao chép và dán văn bản này vào nơi khác. Nếu tài liệu thuộc ngôn ngữ khác tiếng Anh, bạn bấm mũi tên xổ xuống tại mục OCR Language để chọn lại ngôn ngữ chính xác trước khi thực hiện.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 17.2.2014

Phiên bản mới nhất của FreeOCR có dung lượng 404KB, tương thích Windows XP SP2/Vista/7/8, tải miễn phí bộ cài trực tuyến tại www.paperfile.net/download2.html.

3. Junkware Removal Tool 6.1.1 cho Windows

Một số phần mềm miễn phí khi cài vào máy thường “dụ” người dùng cài thêm những toolbar không cần thiết vào trình duyệt web. Nếu đã từng “dính bẫy”, tiện ích nhỏ gọn Junkware Removal Tool sẽ giúp bạn gỡ bỏ những thành phần như adware, toolbar ra khỏi hệ thống. Hiện Junkware Removal Tool hỗ trợ gỡ các loại toolbar thông dụng như Ask Toolbar, Babylon, Claro / iSearch, Conduit, Hao123, Snap Do,…

Sau khi tải về, bạn nhấp đôi chuột vào file JRT.exe để mở giao diện dạng dòng lệnh của Junkware Removal Tool. Bạn nhấn một phím bất kỳ để chương trình thực hiện sao lưu registry rồi dò tìm các thành phần quảng cáo đang cài trên máy. Nếu có, thông báo A bad module has been detected! sẽ hiện ra. Khi đó, bạn nhấn phím “y” để khởi động lại máy và gỡ bỏ các thành phần tìm thấy, hoặc nhấn phím “n” để khởi động lại sau.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 17.2.2014

Phiên bản mới nhất của Junkware Removal Toolcó dung lượng 0,98MB, tương thích hầu hết mọi Windows, tải miễn phí tại http://thisisudax.org/downloads/JRT.exe.

4. Album Downloader for Facebook cho Android

Ứng dụng Album Downloader for Facebook giúp bạn tải nhanh toàn bộ ảnh trong một album bất kỳ trên Facebook về thiết bị Android nhanh chóng nhất. Bạn được chọn tải album ảnh của chính mình hay tải album của những người khác trong danh sách bạn bè.

Trước tiên, bạn cần đăng nhập vào tài khoản Facebook và cấp quyền cho ứng dụng. Kế đến, bạn vào thẻ MY ALBUMS để xem và tải album ảnh của mình về máy, hoặc vào thẻ FRIENDS để chọn xem ảnh của một người bạn nào đó.
Thẻ PAGES chứa danh sách ảnh của các fanpage mà bạn đang theo dõi. Sau đó, bạn đánh dấu vào các ảnh muốn tải, bấm biểu tượng hình mũi tên ở góc phải để tải toàn bộ về máy.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 17.2.2014

Bạn tải miễn phí Album Downloader for Facebook cho thiết bị Android 2.3 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.futerox.fbphoto (dung lượng 2MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Xem thêm các bài viết khác tại http://motthegioi.vn/khoa-hoc-cong-nghe

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 17.2.2014