Venux Multimedia Engine và Otaku Camera là hai trong bốn phần mềm hấp dẫn được motthegioi.vn giới thiệu ngày 21.1.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 21.1.2014

Một Thế Giới | 21/01/2014, 22:10

Venux Multimedia Engine và Otaku Camera là hai trong bốn phần mềm hấp dẫn được motthegioi.vn giới thiệu ngày 21.1.2014.

1.  Venux Multimedia Engine 0.5.75 Beta cho Windows

Venux Multimedia Engine không chỉ hỗ trợ trình chiếu các file đa phương tiện như video, nhạc, ảnh mà còn tích hợ các tiện ích hay cho từng định dạng. Ví dụ, khi xem ảnh, chương trình hỗ trợ công cụ xử lý ảnh; còn khi nghe nhạc hay xem video thì có thể chuyển đổi định dạng video hay áp dụng hiệu ứng âm thanh.

Tại giao diện Venux Multimedia Engine, bạn bấm biểu tượng hình ba dấu gạch, chọn đến file ảnh, nhạc, phim muốn xem. Sau đó, tuỳ từng định dạng, chương trình cung cấp các công cụ xử lý. Chẳng hạn, sau khi chọn file ảnh, bạn nhấp tiếp vào biểu tượng hình ba dấu gạch để áp dụng hiệu ứng ảnh, lồng khung hay thay đổi các thông số ảnh tuỳ thích.
Tương tự, khi xem video, bạn bấm biểu tượng hình thẻ nhớ để chuyển đổi định dạng video.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 21.1.2014

Phiên bản mới nhất của Venux Multimedia Engine có dung lượng 80,54MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, được cung cấp miễn phí tại http://venux.com/software/download/mme-setup.exe.

2. DDownloads 2.06.0492 cho Windows

DDownloads tổng hợp hơn 200 phần mềm miễn phí thuộc các thể loại khác nhau để bạn tìm và tải về máy nhanh nhất. Cơ sở dữ liệu của DDownloads luôn được cập nhật thường xuyên nên các phần mềm được gợi ý đa phần đều ở phiên bản mới nhất.

Trên giao diện chương trình, bạn vào thẻ Tools để xem danh sách phần mềm được gom theo từng thể loại, như Anti-Keylogger (phòng chống keylogger), Apps for Technicians (ứng dụng kiểm tra phần cứng dành cho kỹ thuật viên), Audio Converters (chuyển đổi định dạng âm thanh), Backup & Drive Image (sao lưu hệ thống), Desktop Customization (tuỳ biến desktop),… Bạn bấm vào tên từng phần mềm để xem thông tin chi tiết về nó, gồm mô tả, đánh giá từ người dùng, địa chỉ tải bản portable (nếu có).
Nổi bật là mục Adware cho bạn biết trong bộ cài phần mềm có chứa toolbar hay yêu cầu cài thêm các phần mềm khác với mục đích quảng cáo hay không.

Sau đó, vạn bấm Download & Run để tải về bằng trình download tích hợp sẵn trong DDownloads, hoặc bấm Direct Download để lấy link tải trực tiếp để tải bằng Internet Download Manager hay phần mềm tăng tốc download đang cài.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 21.1.2014

Phiên bản DDownloads 2.06.0492 có dung lượng 951KB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, được cung cấp miễn phí tại www.morethanacleaner.de/download/finish/30-ddownloads/124-ddownloads-first-public-beta/0.

3. Recuva 1.50.1036 cho Windows

Recuva giúp bạn tìm và phục hồi các file lỡ xoá trên ổ cứng và cả trên ổ đĩa USB, thẻ nhớ, hỗ trợ các định dạng FAT12, FAT16, FAT32, exFAT, NTFS, NTFS5 , NTFS + EFS.

Trên giao diện Recuva, bạn bấm vào khung chứa danh sách các ổ đĩa trên máy tính và chọn đến ổ đĩa có chứa file cần phục hồi. Sau đó, bạn bấm nút Scan và chờ chốc lát để chương trình dò tìm những file đã xoá trước đó.
Hoàn tất, bạn tìm trong danh sách xem có file cần tìm hay không, hoặc gõ nhanh tên file vào khung Filename or path phía trên. Tương ứng với từng file là biểu tượng hình tròn phía trước cho biết tình trạng của file đó. Nếu biểu tượng tròn có màu xanh tức là file còn tốt, nhiều khả năng phục hồi lại được. Ngược lại, nếu biểu tượng có màu đỏ thì file đã hư, không thể phục hồi; còn màu vàng cho biết file không còn tốt nhưng vẫn có chút khả năng phục hồi. Bạn đánh dấu vào các file muốn phục hồi, bấm Recover và chọn thư mục chứa file.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 21.1.2014

Phiên bản Recuva 1.50.1036 có dung lượng 3,9MB, tương thích hầu hết mọi Windows, tải miễn phí tại http://download.piriform.com/rcsetup150.exe, hoặc tải bản portable có dung lượng 3,56MB tại www.piriform.com/recuva/download/portable/downloadfile.

4. Otaku Camera cho iOS, Android

Otaku Camera cung cấp hơn 100 khung ảnh theo phong cách truyện tranh, hoạt hình để bạn áp dụng cho bức ảnh của mình thêm độc đáo. Khi hoàn tất, bạn có thể lưu ảnh về máy hay chia sẻ lên Facebook, Twitter.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 21.1.2014

Bạn tải miễn phí ứng dụng Otaku Camera cho thiết bị Android 2.3.3 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.otakumode.otakucamera (dung lượng 33MB); hoặc tải bản cho thiết bị iOS 6.0 trở lên tại https://itunes.apple.com/app/otaku-camera-mangatize-your/id577019752?ls=1&mt=8 (dung lượng 18,2MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Xem thêm các bài viết khác tại http://motthegioi.vn/khoa-hoc-cong-nghe

Bài liên quan
Tesla vượt rào cản pháp lý cho phần mềm tự lái xe ở Trung Quốc sau chuyến đi của Elon Musk
Tesla đã vượt qua một số rào cản pháp lý quan trọng vốn từ lâu cản trở việc triển khai phần mềm hỗ trợ tự lái xe tại Trung Quốc, sau chuyến đi bất ngờ của Elon Musk tới thị trường lớn thứ hai của hãng ô tô điện Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 21.1.2014