Virtual CloneDrive và ES App Locker là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 24.7.2015.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 24.7.2015

Một Thế Giới | 24/07/2015, 20:30

Virtual CloneDrive và ES App Locker là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 24.7.2015.

1. Virtual CloneDrive 5.4.8.0 cho Windows

Virtual CloneDrive hỗ trợ tạo tối đa đến 15 ổ đĩa ảo, để bạn đọc nội dung các file ảnh đĩa thông dụng như ISO, BIN, CCD,...

Sau khi cài, bạn nhấp chuột phải vào biểu tượng phần mềm dưới khay hệ thống, rê chuột vào tên ổ đĩa ảo rồi bấm Mount... để chọn file ảnh đĩa cần dùng.

Nếu muốn tăng số lượng ổ đĩa ảo để xem nhiều file hơn, bạn vào mục Settings... và thiết lập số ổ đĩa ảo cần dùng ở khung Number of Drives.

phan mem

Phiên bản Virtual CloneDrive 5.4.8.0 có dung lượng 1,56MB, tương thích Windows 2000/XP/Vista/7/8/10, tải miễn phí tại http://static.slysoft.com/SetupVirtualCloneDrive5480.exe.  

2. Primg 1.3.0.0 cho Windows

Primg giúp bạn in toàn bộ hình ảnh trong một thư mục ra giấy ở dạng hình thu nhỏ. Tuỳ vào số lượng hình hiện có trong thư mục mà bạn có thể tuỳ biến số cột chứa hình khi in, càng ít cột thì kích thước mỗi hình càng lớn.

Ngoài ra, cũng có tuỳ chọn in một ảnh với giao diện thiết lập trang in rất dễ sử dụng.

Trên giao diện Primg, bạn tìm đến thư mục chứa ảnh cần in. Giao diện trang in sẽ được hiển thị ở khung Thumbnail ở giữa cho bạn theo dõi. Bạn thay đổi số cột hình ảnh ở mục Columns bên phải. Sau đó, bấm Page Setup... để chọn khổ giấy, canh lề,... rồi bấm Print.

Nếu muốn in một ảnh, bạn chỉ cần nhấp chuột vào ảnh đó để chuyển sang thẻ Single, rồi tuỳ biến trang in tuỳ thích.

phan mem

Phiên bản Primg 1.3.0.0tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí bản dành cho Windows 32-bit tại www.vieas.com/software/dl/Primg1300_32.exe (dung lượng 741,17KB) hoặc bản dành cho Windows 64-bit tại www.vieas.com/software/dl/Primg1300_64.exe (dung lượng 754,98KB).

3. RoboForm 7.9.14 cho Windows, Mac OS, iOS, Android, Windows Phone

RoboForm hỗ trợ lưu thông tin đăng nhập trên các website và tự động điền chúng vào các form đăng nhập, để bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và cũng giúp tài khoản an toàn hơn đối với keylogger.

Khi cài đặt, bạn chọn một trong hai chế độ: Everywhere (đồng bộ tài khoản lên “mây”) hay Desktop (chỉ lưu trên máy tính). Nếu chọn Everywhere, bạn cần đăng ký tài khoản sử dụng dịch vụ RoboForm Everywhere (dùng miễn phí trong 30 ngày).

Với tài khoản RoboForm Everywhere đã có, bạn có thể quản lý thông tin đăng nhập của mình trên nhiều thiết bị khác có cài ứng dụng RoboForm. Mọi chỉnh sửa về thông tin đăng nhập trên các thiết bị ấy đều được đồng bộ lên “mây” nên dữ liệu luôn giống nhau giữa nhiều máy.

phan mem

RoboForm tương thích Windows XP/Vista/7/8, Mac OS và iOS, Android, Windows Phone, tải miễn phí phiên bản ứng với hệ điều hành đang dùng tại www.roboform.com/download.

Hiện trang SharewareOnSale đang có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho dịch vụ RoboForm Everywhere dùng trong thời hạn một năm (chỉ áp dụng cho tài khoản mới).

Sau khi cài đặt và đã đăng ký mới tài khoản RoboForm Everywhere, bạn vào menu Help, chọn Activate RoboForm, nhập mã U1Y-A1C-TV9-JTD vào khung Order ID rồi làm theo các bước để kích hoạt bản quyền một năm.

Chương trình diễn ra đến ngày 31.7.2015.

4. ES App Locker cho Android

ES App Locker hỗ trợ bạn khoá nhanh một số ứng dụng đang cài trên thiết bị Android bằng mật khẩu. Nhờ vậy, bạn sẽ yên tâm hơn khi đưa máy cho người khác sử dụng.

phan mem

Bạn tải miễn phí ứng dụng ES App Locker dành cho thiết bị Android 2.1 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.estrongs.locker (dung lượng 1,1MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Dự kiến cung cấp miễn phí phần mềm chống lừa đảo cho người dân vào tháng 7
Ông Vũ Ngọc Sơn - Trưởng ban Nghiên cứu công nghệ, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia cho biết phần mềm sử dụng công nghệ tiên tiến để kiểm tra số điện thoại, địa chỉ website, số tài khoản, quét mã độc và kiểm tra mã QR, giúp người dùng tránh xa các mối nguy hiểm tiềm tàng trên không gian mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 24.7.2015