Windows Tile Color Changer và KlipMix là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 25.8.2015.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 25.8.2015

Một Thế Giới | 25/08/2015, 20:00

Windows Tile Color Changer và KlipMix là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 25.8.2015.

1. Windows Tile Color Changer 1.0 cho Windows

Windows Tile Color Changer giúp bạn thay đổi màu sắc cho các ô gạch ứng dụng trên màn hình Start (giao diện Modern UI), chỉ áp dụng cho các ứng dụng dùng trong môi trường desktop.

phan mem

Phiên bản Windows Tile Color Changer 1.0 có dung lượng 489,61KB, tương thích Windows 8/8.1/10, tải miễn phí tại www.thewindowsclub.com/downloads/WTCC.zip.

2. RoboForm cho Windows, Mac OS, iOS, Android, Windows Phone

RoboForm hỗ trợ lưu thông tin đăng nhập trên các website và tự động điền chúng vào các form đăng nhập, để bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và cũng giúp tài khoản an toàn hơn đối với keylogger.

Khi cài đặt, bạn chọn một trong hai chế độ: Everywhere (đồng bộ tài khoản lên “mây”) hay Desktop (chỉ lưu trên máy tính). Nếu chọn Everywhere, bạn cần đăng ký tài khoản sử dụng dịch vụ RoboForm Everywhere (dùng miễn phí trong 30 ngày).

Với tài khoản RoboForm Everywhere đã có, bạn có thể quản lý thông tin đăng nhập của mình trên nhiều thiết bị khác có cài ứng dụng RoboForm. Mọi chỉnh sửa về thông tin đăng nhập trên các thiết bị ấy đều được đồng bộ lên “mây” nên dữ liệu luôn giống nhau giữa nhiều máy.

phan mem

RoboForm tương thích Windows XP/Vista/7/8, Mac OS và iOS, Android, Windows Phone, tải miễn phí phiên bản ứng với hệ điều hành đang dùng tại www.roboform.com/download.

Hiện trang SharewareOnSale đang có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho dịch vụ RoboForm Everywhere dùng trong thời hạn một năm (chỉ áp dụng cho tài khoản mới).

Sau khi cài đặt và đã đăng ký mới tài khoản RoboForm Everywhere, bạn vào menu Help, chọn Activate RoboForm, nhập mã 91W-3F2-CN9-P51 vào khung Order ID rồi làm theo các bước để kích hoạt bản quyền một năm.

Chương trình diễn ra đến ngày 27.8.2015.

3. Ashampoo Photo Commander 11 cho Windows

Ashampoo Photo Commander 11 cung cấp cho bạn hầu hết công cụ cần thiết để quản lý và chỉnh sửa ảnh trên máy tính.

Vài tính năng nổi bật trên Ashampoo Photo Commander 11 gồm: tính năng Auto-backups giúp tự động sao lưu ảnh mỗi khi chỉnh sửa để bạn đưa ảnh trở về trạng thái nguyên gốc dễ dàng nhất, hỗ trợ chuyển ảnh 3D, thêm nhiều hiệu ứng ảnh độc đáo,...

Mép trái giao diện Ashampoo Photo Commander 11 là cây thư mục để bạn tìm đến thư mục có chứa ảnh cần chỉnh sửa. Tiếp đến, bạn nhấp chọn vào một ảnh trong khung ở mép phải để thao tác trên ảnh đó. Thanh phía trên chứa các nhóm tính năng sửa ảnh, gồm: Quick-Fix (tối ưu chất lượng ảnh, áp dụng hiệu ứng), Objects (chèn chữ và các đối tượng hình học vào ảnh), Create (tạo slideshow, lịch, ảnh ghép,…).

phan mem

Phiên bản Ashampoo Photo Commander 11 có dung lượng 158,61MB, tương thích Windows XP SP2/Vista/7/8, tải tại https://cdn2.ashampoo.net/public/wdea/1618/ashampoo_photo_commander_11_11.1.6_17114.exe.

Hiện Ashampoo đang có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho Ashampoo Photo Commander 11. Sau khi cài đặt, bạn truy cập vào đây, nhập địa chỉ email vào ô trống rồi bấm Request full version key để nhận key qua email.

Chương trình diễn ra đến hết ngày 26.8.2015.

4. KlipMix cho Android

KlipMix hỗ trợ ghép nhiều file video, hình ảnh để tạo thành đoạn phim ngắn với hiệu ứng và nhạc nền sống động. Sau đó, bạn có thể lưu video vào máy hay chia sẻ lên mạng xã hội để bạn bè cùng xem.

phan mem

Bạn tải miễn phí ứng dụng KlipMix dành cho thiết bị Android 2.3 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.movisoft.klips (dung lượng 5,3MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mô hình AI có thể dự báo lũ lụt ở mọi con sông trên Trái đất với khả năng vượt trội
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Các nhà khoa học Trung Quốc đã phát triển ra mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mang tên ED-DLSTM, có thể dự báo nguy cơ lũ lụt và dòng chảy qua nhiều khu vực, vùng miền khác nhau trên thế giới, ngay cả ở các lưu vực thiếu dữ liệu thủy văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 25.8.2015