Lâu nay, nhiều người vẫn thường quan niệm, những ai có ham muốn tình dục quá mức là bệnh hoạn, nhưng thực tế không phải vậy.

Những phụ nữ nghiện tình dục, quan hệ nhiều lần không chán và dấu hiệu nhận biết

Hồng Quân | 18/06/2017, 22:18

Lâu nay, nhiều người vẫn thường quan niệm, những ai có ham muốn tình dục quá mức là bệnh hoạn, nhưng thực tế không phải vậy.

Xem thêm:Những status ẩn ý của mẹ trẻ trước khi giết con trai 33 ngày tuổi

Chạy ngược chiều, tài xế taxi Thanh Hóa rút ống sắt dọa đánh đối phương

DJ Linh Ka dọa kiện 'hot girl ung thư' vì bị mất show, ô uế danh tiếng

Tan cửa nát nhà vì phụ nữ nghiện tình dục

Theo Khám phá, TS Tô Thanh Phương - Phó giám đốc Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 cho biết, chị em khi bị nghiện tình dục phải chịu nhiều nỗi khổ cả về thể xác lẫn tinh thần.

Trong quá trình làm việc của mình, TS Phương đã trực tiếp gặp và điều trị cho không ít bệnh nhân bị nghiện tình dục, quan hệ mỗi ngày hàng chục lần, thậm chí là với nhiều người.

TS Tô Thanh Phương đang khám cho một nữ bệnh nhân bị trầm cảm.

Điển hình như trường hợp của chị Trương Hồng Nhung (30 tuổi, Hà Nội) bị nghiện tình dục nhiều năm trời. Trong suốt những năm tháng ấy, chị Nhung cũng không nhớ nổi mình đã quan hệ tình dục với bao nhiêu người.

Qua khai thác bệnh sử, chúng tôi biết được có những ngày bệnh nhân quan hệ tình dục đến gần 20 lần, nếu không được quan hệ thì người khó chịu, bứt dứt, bồn chồn, đứng ngồi không yên”, TS Phương chia sẻ.

Cũng chính vì không đáp ứng được ham muốn tình dục quá mức bình thường của vợ, chồng chị Nhung đã ôm con bỏ đi nơi khác. Sau khi chồng bỏ đi, chị Nhung ở cùng một người đàn ông khác hơn mình 5 tuổi. Sau một thời gian chung sống, người đàn ông này cũng phải chào thua vì nhu cầu của bạn gái quá cao.

Sau nhiều năm sống với chứng nghiện tình dục, chị Nhung dường như không có bạn bè, hàng xóm xung quanh thì tránh xa vì sợ bị vạ lây. May mắn là câu chuyện của Nhung được truyền đến tai gia đình ở quê và sau đó chị được gia đình đưa đến một bệnh viện tư nhân kiểm tra.

TS Tô Thanh Phương chỉ đạo các bác sĩ điều trị cho nữ bệnh nhân bị trầm cảm nặng bằng phương pháp kích thích từ xuyên sọ.

“Ngay sau khi đưa đến bệnh viện, nữ bệnh nhân này được chuyển thẳng xuống Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 để điều trị. Ban đầu khi mới xuống, chúng tôi chưa nắm rõ được biểu hiện của bệnh nhân này. Sau một thời gian theo dõi và hỏi tiểu sử từ phía gia đình, chúng tôi mới biết nữ bệnh nhân này bị nghiện tình dục”, TS Phương chia sẻ.

Ngay sau khi phát hiện bệnh nhân bị nghiện tình dục, các bác sĩ đã cho điều trị cách ly 1 tuần, đồng thời kiểm tra và phát hiện bị Nhung bị trầm cảm nặng. Rất may, sau khoảng 2 tháng, bệnh nhân dần trở về trạng thái ổn định.

Theo TS Tô Thanh Phương, trầm cảm có nhiều biểu hiện khác nhau, có người thì bị ảo thanh kéo dài, có người sợ quan hệ tình dục, nhưng cũng có những trường hợp bị nghiện tình dục. Tuy nhiên, dạng này thường không phổ biến.

Những người bị nghiện tình dục họ rất đáng thương, thực chất không phải trong đầu họ lúc nào cũng nghĩ đến tình dục, mà là do sự biến đổi một chất lưỡng truyền ở trong não. Khi chất này biến đổi, nó sẽ thể hiện bằng cách biến đổi hành vi bên ngoài, trong đó có hành vi quan hệ tình dục nhiều lần một ngày”, TS Phương phân tích.

Đối với những người mắc bệnh này, họ phải chịu nhiều tai tiếng, thậm chí là sự kỳ thị của những người xung quanh. Do đó khi phát hiện người phụ nữ biểu hiện nghiện tình dục gia đình cần sớm đưa họ đi khám và điều trị”, TS Phương cho biết thêm.

Chị Thoa (Chương Mỹ, Hà Nội) vẫn không khỏi ngậm ngùi mỗi khi nhớ lại tổ ấm của mình cách đây 4 năm. Ngày ấy, chị có một gia đình hạnh phúc với một người chồng hiền lành, biết thương yêu vợ con và một cô con gái xinh xắn 2 tuổi. Cái tin vợ chồng chị ly hôn làm không ít người sốc. Họ hàng hai bên, bạn bè mắng chửi chị là ngu, là hâm bởi tự tay vứt đi hạnh phúc của mình, làm khổ đứa con. Nhưng có ai hiểu được rằng chị Thoa đâu muốn thế. Lý do vợ chồng không hợp chỉ là ngụy trang chứ cái lý do thực thì cả hai đều không ai dám nói ra.

Chuyện là, không hiểu sao từ ngày sinh con và “yêu” chồng trở lại, ham muốn của chị Thoa lại tăng lên rất nhiều. Không phải vài ngày một buổi mây mưa như trước đây nữa mà là một ngày vài lần. Chồng chị lúc đầu cũng hào hứng vì nghĩ vợ chồng lâu ngày mới “yêu” lại nên có thể nhiều hơn một chút. Nhưng rồi càng ngày anh thấy chị đòi hỏi càng nhiều hơn, nếu không đáp ứng thì chị giận dỗi này nọ rồi bóng gió xa xôi rằng anh không bằng chồng người ta. Dù biết chị không có người khác bên ngoài nhưng thái độ của chị làm anh tự ái. Hơn nữa, vốn hiền lành nên anh tự ti về mình. Anh sợ không đáp ứng được cho người vợ quá “sung mãn”. Còn chị tự nhiên cảm thấy anh nhàm chán và “yếu đuối” quá. Dù rất mặc cảm và đã tự dằn lòng mình phải làm mọi cách dập tắt cái ham muốn trong người nhưng cứ khi nó lên là chị lại không thể làm chủ được mình. Ly hôn là giải pháp cuối cùng anh chị chọn.

Giờ đây chị Thoa mới biết rằng, chị không phải là người phụ nữ duy nhất mắc chứng này – chứng nghiện tình dục.

Phụ nữ ăn mặc khiêu gợi thường nghiện tình dục?

Nghiện tình dục được cho là một vấn đề nam giới, nhưng 30% bệnh nhân điều trị rối loạn này lại là phụ nữ. Nghiện tình dục là một trong những rối loạn tình dục nhưng lại chưa được công nhận đầy đủ. Tình trạng cảm xúc và hành vi của một người nghiện tình dục ở nam giới và nữ giới có thể tương tự nhau. Song từ trước đến nay, người ta vẫn nghĩ rằng phụ nữ thường có ham muốn tình dục thấp, và rối loạn tình dục ở nữ giới thường rối loạn chức năng tình dục nữ hoặc rối loạn hành vi tình dục mà thôi.

Người nghiện tình dục cũng như những loại nghiện khác có thể được chữa trị theo những liệu pháp đặc biệt nhằm giúp chúng tacó triết lý tích cực về cuộc sống, niềm tin, nhận ra những lợi ích của sự kiềm chế và biết chia sẻ tình cảm với mọi người.

Các dấu hiệu nghiện tình dục ở nữ giới

Một phụ nữ nghiện tình dục có thể có những hành vi tình dục bao gồm:

- Có nhiều đối tác tình dục.

- Gặp các vấn đề trong mối quan hệ/hôn nhân do không chung thủy.

- Có suy nghĩ ám ảnh về các hoạt động tình dục.

- Thủ dâm.

- Quan hệ với người lạ hoặc những người mới gặp.

- Không biết đâu là ranh giới tình dục được xã hội chấp thuận.

Tuy nhiên, một số phụ nữ mắc chứng nghiện tình dục còn có thể có những biểu hiện ngay ra bên ngoài. Chẳng hạn như:

-Mặc quần áo khêu gợi.

-Trang điểm quá nhiều hoặc dùng nước hoa quá đậm.

-Liên tục tán tỉnh trong các tình huống không thích hợp.

-Tham gia vào nghề mại dâm hoặc khiêu vũ kỳ lạ.

Mỹ nữ Hà thành drift siêu xe như Cường Đô la:

Chân dung Nguyễn Ngọc Dũng - kẻ giết vợ và mẹ vợ ở Đồng Nai rồi tớicơ quan Công an xã Phú Hữu đầu thú:

Tại cơ quan công an, Nguyễn Ngọc Dũng (49 tuổi, ở ấp Cát Lái, xã Phú Hữu, Nhơn Trạch, Đồng Nai) khai nhận do không đồng ý cho vợ đi nước ngoài nên nhiều lần xảy ra mâu thuẫn với vợ là chị Võ Phạm Thị Kiều.

Sáng 18.6, trong lúc chị Kiều gọi taxi để lên sân bay đi Malaysia, Dũng hỏi vợ khi nào sẽ về. Tuy nhiên, chị Kiều đáp lại: "Không biết"kèm thái độ cáu gắt. Tức giận trước thái độ của vợ, Dũng lấy con dao đâm vào người chị Kiều khiến vợtử vong tại chỗ.

Bà Lý Thị Hồng (mẹ vợ Dũng) đang ở trên nhà, nghe tiếng con gái kêu cứu nên chạy xuống can ngăn cũng bị Dũng đâm gục.

Xem thêm:Cha nghèo làm đủ việc đến kiệt sức để mua iPhone tặng con gái xinh đua đòi

Mỹ nữ Hà thành drift siêu xe như Cường Đô la, tài xế mặc đồ Grabbike trộm mũ bảo hiểm

Mỹ Tâm cởi đồ trước mặt hàng ngàn khán giả, hát không thuộc lời

Cặp đôi bị phát hiện mây mưa trong nhà vệ sinh quán bar ở Hải Phòng

Sốc với số tiền Ngọc Trinh sắm đống hàng hiệu ở Pháp

Bắt quả tang nam sinh xứ Quảng trộm nội y của chị hàng xóm

Ngọc Sơn rời ghế nóng Thần tượng Bolero chào Hoài Linh, Mr.Đàm nói 'chửi là nghề anh'

Bảo vệ trường dụ nữ sinh 6 tuổi ăn kem, ngồi trên đùi và sự thật đau lòng

Nữ sinh bị cưỡng hiếp - tra tấn 44 ngày, nhóc đánh mẹ vì không được mua iPhone

Thực hư clip sex nữ sinh Tình Tây

Quang Thi(tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phụ nữ nghiện tình dục, quan hệ nhiều lần không chán và dấu hiệu nhận biết