Trong năm 2018, RCI tiếp tục mở rộng mạng lưới điểm đến với hàng nghìn thành viên mới và 11 khu nghỉ tại châu Á, trong đó có đến 6 khu nghỉ tại Việt Nam thuộc hệ thống resort của Tập đoàn FLC.

Những resort tiên phong gia nhập RCI tại Việt Nam

Bài PR theo HĐQC | 04/12/2018, 16:40

Trong năm 2018, RCI tiếp tục mở rộng mạng lưới điểm đến với hàng nghìn thành viên mới và 11 khu nghỉ tại châu Á, trong đó có đến 6 khu nghỉ tại Việt Nam thuộc hệ thống resort của Tập đoàn FLC.

Thay vì phải chi trả chi phí đắt đỏ khi đặt riêng kỳ nghỉ theo từng năm hay bỏ ra hàng tỷ đồng sở hữu một căn biệt thự nghỉ dưỡng mà không tối ưu được hiệu suất sử dụng, với dịch vụ của Sở hữu kỳ nghỉ, khách hàng sẽ có hàng nghìn lựa chọn nghỉ dưỡng 4-5 sao trên khắp thế giới với mức giá tiết kiệm đến 70% so với giá phòng thông thường.

Lựa chọn nghỉ dưỡng bất tận

Trên thực tế, mô hình này đã ra đời và phát triển từ những năm 60 của thế kỷ 20. Với hơn 40 năm phát triển, trải qua nhiều biến động về kinh tế, lạm phát… Sở hữu kỳ nghỉ vẫn luôn là xu hướng nghỉ dưỡng được ưa chuộng nhất thế giới.

Đến nay, Sở hữu kỳ nghỉ đã có mặt khắp thế giới với hơn 4.300 khu nghỉ dưỡng và khách sạn cao cấp trong hệ thống RCI (Resort Condominium International Inc.) – mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới hiện nay.

Vậy điều gì đã khiến Sở hữu kỳ nghỉ vượt qua những biến động khắc nghiệt của thời gian để trở thành xu hướng du lịch được ưa chuộng nhất thế giới, thay đổi hành vi nghỉ dưỡng của hàng triệu người?

Điều này bắt nguồn từ sự phát triển của xã hội đã thúc đẩy nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng ngày càng gia tăng. Các công ty lữ hành vì thế cũng linh hoạt về các điểm đến và phong phú thêm dịch vụ nhằm thu hút khách. Hơn nữa, một phần đông nhóm khách thường đi du lịch nhiều lần trong năm nên họ không muốn cố định bản thân tại một điểm đến quen thuộc suốt năm này qua năm khác.

Nắm bắt xu hướng này, nhiều nhà cung cấp dịch vụ Sở hữu kỳ nghỉ đã gia nhập mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới RCI. Nhờ đó, thành viên của họ dễ dàng trở thành “công dân toàn cầu”, có cơ hội đặt chân đến khám phá hơn 110 quốc gia và vùng lãnh thổ khắp thế giới.

Thành viên của RCI tại Việt Nam

Theo thông tin từ RCI, trong năm 2018, RCI tiếp tục mở rộng mạng lưới điểm đến với hàng nghìn thành viên mới và 11 khu nghỉ tại châu Á, trong đó Việt Nam có đến 6 khách sạn và khu nghỉ của FLC Holiday tiên phong gia nhập.

FLC Samson Beach & Golf Resort là một trong sáu khu nghỉ của FLC tiên phong gia nhập RCI

Sáu khách sạn, resort này nằm trong hệ thống khu nghỉ dưỡng 5 sao của Tập đoàn FLC bao gồm: FLC Luxury Vinh Phuc, FLC Samson Beach & Golf Resort, FLC Grand Hotel Samson, FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort, FLC Grand Hotel Quy Nhon, FLC Grand Hotel Ha Long.

Thông tin của các khu nghỉ trên đã được cập nhật trên website chính thức của RCI tại địa chỉ https://www.rci.com/ .

Sự gia nhập này được coi như một "bảo chứng vàng" cho các sản phẩm kỳ nghỉ của FLC Holiday, mang đến cơ hội cho người Việt được tiếp cận và sử dụng mô hình nghỉ dưỡng hiện đại đang được ưa chuộng nhất thế giới. FLC Holiday hiện đang là đơn vị đi đầu trong xu thế sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam, nơi hiện có rất ít khách sạn đủ tiêu chuẩn tham gia vào mạng lưới sở hữu kỳ nghỉ RCI.

"Việc liên kết hợp tác với FLC Holiday sẽ giúp cho thành viên của RCI có thêm nhiều lựa chọn mới, thông qua các điểm đến nghỉ dưỡng chất lượng cao để mang đến những trải nghiệm kỳ nghỉ tuyệt vời nhất ", ông Jonathan Mills, Giám đốc điều hành RCI châu Á - Thái Bình Dương và DAE Global nhấn mạnh.

Ông Jonathan Mills (thứ hai từ phải sang) đánh giá FLC Holiday là “ngôi sao sáng” của Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam trong Sự kiện “Chạm tới thiên đường”, nhân dịp FLC Holiday ký kết gia nhập mạng lưới RCI.

Cũng theo đánh giá của ông Jonathan Mills, các quần thể nghỉ dưỡng của FLC luôn chú trọng vào chất lượng và trải nghiệm của khách hàng. Điều này dễ dàng nhận thấy qua số lượng tiện ích lớn, vị trí địa lý đẹp, chất lượng dịch vụ tốt.

Tọa lạc trên những bãi biển và thắng cảnh đẹp của Việt Nam, mỗi khách sạn, resort của FLC là một quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái, vui chơi giải trí đồng bộ, đầy đủ dịch vụ cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế bao gồm: khách sạn, biệt thự, sân golf, safari, bể bơi trong nhà và ngoài trời, chuỗi spa, gym, trung tâm hội nghị quốc tế...

Không chỉ dừng lại ở sáu khu nghỉ tiên phong này, với định hướng trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam, Tập đoàn FLC dự kiến đến năm 2020 sẽ có 20 khu nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao đi vào hoạt động, hứa hẹn mang đến nhiều lợi ích hơn nữa cho thành viên của FLC Holiday.

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

FLC Holiday
Chọn kỳ nghỉ thông minh – Chọn hàng nghìn điểm đến
Website: http://flcholiday.com/
Hotline: 1900 6730

D.Thúy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những resort tiên phong gia nhập RCI tại Việt Nam