Những người yêu nhiếp ảnh có thể tham gia các khóa học nhiếp ảnh trực tuyến miễn phí trong thời gian ở nhà chống COVID-19.

Nikon dạy nhiếp ảnh miễn phí trong thời gian chống COVID-19

02/04/2020, 22:04

Những người yêu nhiếp ảnh có thể tham gia các khóa học nhiếp ảnh trực tuyến miễn phí trong thời gian ở nhà chống COVID-19.

Nikon đang phát trực tuyến các khóa học nhiếp ảnh trực tuyến miễn phí trong tháng này

Trong thời gian thực hiện cách ly chống COVID-19, nhiều người đã không thể ra ngoài để chụp ảnh nhưng họ đang có cơ hội nâng cao kỹ năng chụp ảnh của mình qua các khóa học trực tuyến do hãng máy ảnh nổi tiếng Nikon tổ chức.

Nikon đang mở 10 lớp học nhiếp ảnh miễn phí trường trực tuyến miễn phí trong tháng vào tháng 4 trên Internet. "Nhiệm vụ của Nikon luôn là trao quyền cho những người sáng tạo. Trong thời điểm không chắc chắn này, chúng tôi có thể làm điều đó bằng cách giúp truyền cảm hứng cho những người sáng tạo gắn kết và phát triển”, Nikon viết trong thông báo.

Các khóa học nhiếp ảnh của Nikon có thời lượng từ 15 phút đến hơn 1 giờ. Đội ngũ giảng dạy là những chuyên gia nhiếp ảnh nổi tiếng đang là đại sứ của Nikon.

Khóa học trực tuyến của Nikon trên website

Tham gia khóa học, học viên sẽ được giảng dạy các kỹ thuật nhiếp ảnh từ cơ bản đến nâng cao và thậm chí là "Nghệ thuật tạo video âm nhạc". Ngoài ra còn các tiết học hướng dẫn sử dụng máy ảnh công nghệ cao, dựng video từ thiết bị Nikon Z50, thực hành với đèn flash tốc độ SB-5000 của Nikon.

Thông thường mỗi một khóa học nhiếp ảnh Nikon thu phí 250 USD nhưng để khuyến khích những người đang thực hiện cách ly xã hội vì COVID-19, Nikon tuyên bố hoàn toàn miễn phí cho khóa học trong đợt này.

Để tham gia và tìm hiểu khóa học, học viên có tham khảo tại >ĐÂY

Tiểu Vũ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nikon dạy nhiếp ảnh miễn phí trong thời gian chống COVID-19