2 người thiệt mạng và 16 người bị thương trong vụ xả súng tại hộp đêm Club Blu ở thành phố Fort Myers (bang Florida, Mỹ) vào sáng sớm ngày 25.7 (giờ địa phương). Chưa rõ hung thủ và động cơ nổ súng.

Nổ súng trong hộp đêm ở Mỹ, 2 người thiệt mạng

Hàn Giang | 25/07/2016, 20:20

2 người thiệt mạng và 16 người bị thương trong vụ xả súng tại hộp đêm Club Blu ở thành phố Fort Myers (bang Florida, Mỹ) vào sáng sớm ngày 25.7 (giờ địa phương). Chưa rõ hung thủ và động cơ nổ súng.

Cảnhsát Fort Myers cho biết vụ nổsúng xảy ra trong bãi đậu xe của hộp đêm Club Blu trên đường Evans Avenue.

Theo văn phòng cảnh sát quận Lee, vàothời điểm xảy ra vụ nổsúng, hộp đêm Club Blu đang tổ chức bữa tiệc “áo tắm và ánh sáng” với nhiều thanh thiếu niên tham gia.

Hãng tin CBS News dẫn lời cảnh sátcho biếtcảnh sát nhận được một cuộc gọi từ hộp đêm Club Blu lúc 0 giờ 30 ngày 25.7 (giờ địa phương).

Khi cảnh sát đếnhiện trường, nhiều nạn nhân đang bị thương nằm tạibãi đậu xe của hộp đêm và 2 người đã chết.

Cảnh sát được triển khai đến hiện trường vụ nổsúng - Ảnh: DW

Nhiều người nằm trênvũng máu. Những người còn lại la hét trong hoảng loạn.

Một nhân chứng nói với hãng tin CBSNews rằng mọi người đã cố gắng thoát ra khỏi hộp đêm sau khi tiếng súng đầu tiên vang lên.

Một nạn nhân bị thươngđược đưa ra khỏi hiện trường - Ảnh: CNN.

Một phụ nữ sống gần Club Blu cho biết cô nghe thấy khoảng 30 tiếng súng nổ và tin rằng đã xảy ra nổsúng.

Cô viết trên Facebook cá nhân: “Thật khó tin với những gì đang xảy ra”.

Một người đàn ông có bạn làm ở hộp đêm vào thời điểm xảy ra vụ nổsúng nói: “Tôi đã cố gắng gọi nhưng không nhận được phản hồi từ bạn mình. Tôi vội vàng đến hộp đêm và biết được rằng một số tay súng đã bắn vào những người có mặt trong bãi đậuxe. Cảnh sát sau đó đã đuổi theo hắn ta”.

Cảnh sát phong tỏa khu vực xảy ra nổ súng - Ảnh: CNN.

Người này cũng nói thêm rằng nhiều người bị thương trong vụ xả súng và người thân của họ tập trung rất đông bên ngoài hộp đêm ngay sau đó.

Nhân chứng tường thuật: "Cảnh tượng ở đó trông giống như nhà thương điên. Mọi người chạy khắp nơi để tìm kiếm người thân. Một số người gọi điện cho cha mẹ với thái độbàng hoàng”.

Một phụ nữ bị trúng đạn tại hộp đêm - Ảnh: The National.

Cơ quan chức năng hiện chưa thể xác định thông tin về các nạn nhân và cho biết động cơ của vụ nổsúng là không rõ ràng.

Một nghi can đã bị bắt giữ tại khu vực gần hiện trường. Cảnh sátđang tiếp tục rà soát khu vực xung quanh để truy lùng cáctay súng.

Một người bị thương được đưa ra khỏi hiện trường -Ảnh: Deseret News.

Cảnh sát cho biết:“Hiện tại lực lượng an ninh đang truy lùng cácnghi can tại hai địa điểm bên trong thành phố, ở Parkway Street và Ortiz Avenue. Một người đã bị bắt giữ để thẩm vấn”.

Hàn Giang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thắng lớn vụ lúa hè - thu
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thường sản xuất ba vụ lúa trong năm. Mỗi nơi tùy vào thời điểm nước lũ rút, khả năng điều tiết nước, mật độ sâu rầy, ngành bảo vệ thực vật sẽ cho lịch gieo sạ sớm hoặc trễ hơn. Năm nay, các vùng này xuống giống khoảng 1,4 triệu hecta vụ hè - thu, phần lớn từ tháng 3 nên cho thu hoạch sớm hơn năm trước (chính vụ vào tháng 6-7).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nổ súng trong hộp đêm ở Mỹ, 2 người thiệt mạng