Nhiều người quan niệm con gái làm PG thường hư hỏng, thậm chí còn đi khách. Nữ sinh viên Hà thành xinh xắn làm nghề PG bia phản bác lại điều này bằng câu chuyện của mình.

Nỗi niềm mỹ nữ Hà thành làm PG bia sợ bị nhầm là gái đi khách

Hồng Quân | 31/07/2018, 22:09

Nhiều người quan niệm con gái làm PG thường hư hỏng, thậm chí còn đi khách. Nữ sinh viên Hà thành xinh xắn làm nghề PG bia phản bác lại điều này bằng câu chuyện của mình.

Xem thêm:Dân mạng tìm clip sex cặp đôi trong rạp CGV, Hari Won – Trấn Thành bị vạ lây

Bị phát hiện đi nhà nghỉ với cậu, cháu dâu nói không muốn sống nữa!

Chú rể và 12 người rước dâu tử nạn đúng ngày Tam nương gây tranh cãi

Kinh nghiệm đi rước dâu xa tránh tai nạn thảm khốc

Clip khách Tây nổi điên vì té xe máy, chửi và đẩy cậu học sinh Đà Nẵng

Tâm sự của nữ sinh Hà thành làm PG bia sợ bị dèm pha là hư hỏng, hiểu nhầm với gái đi khách:

Sinh viên bây giờ đi làm thêm rất nhiều, người làm việc này, người làm việc kia sao cho phù hợp với lịch học của mình. Tôi cũng vậy, sinh viên năm cuối nên lịch học rất vất vả. Thời gian đầu tôi và bạn đi làm phục vụ quán ăn, quán cà phê.... chiếm rất nhiều thời gian và lương cũng ít, không đủ trang trải. Bạn tôi đi làm PG bia, lúc đầu bạn rủ nhưng tôi sợ người ta nói này nọ vàcông việc không được lành mạnh, sợ đủ thứ...

Nhưng rồi một ngày, tôi cũng theo bạn đi làm thì công việc khác hẳn những gì tôi từng suy nghĩ. Ai cũng bảo việc nhẹ lương cao, không ai cho không ai gì đâu các bạn ạ. Chúng tôi thậm chí làm rất cực nhọc. Là con gái mà phải bưng bê một ngày mấy chục két bia đến nỗi chai sạn cả bàn tay, đứng suốt cả một buổi, chịu áp lực từ quản lí, chủ quán, nhân viên, khách hàng... Có nhiều lúc mệt không tả nổi.

Tôi không hiểu công việc đó xấu ở chỗ nào khi chúng tôi phải đi làm bục mặt ra, không có thời gian để thở, mà các bạn cứ làm như chúng tôi đi chơi, tới quán để ngồi uống bia xong rồi về. Thậm chí có nhiều người còn dùng những lời lẻ xúc phạm, đều cho rằng cứ hễ đứa nào đi làm PG bia đồng nghĩa với một đứa hư hỏng, suốt ngày bia bọt, thậm chí là làm gái và sẽ không bao giờ yêu một đứa như vậy

Đi làm đã mệt, lại còn bị như vậy, nhiều lúc chỉ muốn bỏ về luôn. Sao các bạn ngồi nhậu nhẹt, ăn chơi đó không nhìn xem bọn tôi làm việc như thế nào. Xem chúng tôi có ngồi tiếp khách, có ngồi uống bia như các bạn nghĩ không, hay chúng tôi phải 3 chân 4 cẳng để cho các bạn sai bảo, lấy cho anh cái này, lấy cho chị cái kia.

Nếu một ngày nào đó, các bạn nhìn thấy PG này nọ thì nên nhớ, bất kì ở đâu, làm gì cũng có người này người nọ, một con sâu làm rầu nồi canh. Đừng nghĩ ai cũng vậy và đừng vì thế mà đinh ninh công việc đó chẳng ra cái gì.

Mong rằng các bạn sẽ có cái nhìn khác về nghề PG và nếu có ai đọc tâm sự này, cùng đồng nghiệp thì hãy cứ mạnh dạn lên tiếng nhé, cứ làm đúng với lương tâm thì không có gì phải hổ thẹn.

Các cô gái làm nghề PG thường bị hiểu nhầm là hư hỏng hay gái đi khách - ảnh minh họa

Nhiều người hiểu về nghề PG bia cảm thông cho nữ sinh này, gửi lời động viên và cho rằng cô không nênquan tâm miệng lưỡi thiên hạ mà chỉ cần không làm điều sai trái.

“PG bia may mắn trúng quán đông khách thì danh thu tăng, đạt chỉ tiêu, lương nhỉnh lên một chút, dù phải chạy bàn cho quán, bưng bia, dọn dẹp, chưa kể gặp những kẻ không ra gì quấy phá. Còn trúng quán thưa khách, chủ khó tính, lại bị chủ kiếm chuyện nói xấu với quản lý, đòi đổi người, hoặc bị họ chèn ép nạt nộ, trên quản lý đè, dưới chủ quán hắt hủi. Chưa kể giả sửquán đó có một dòng bia thì không sao, chớ thêm mấy PG của hãng bia đối thủ thì mệt mỏi lắm. Cũng có những vụ vì giành khách mua bia mà bị chặn đánh sau giờ làm. Muốn đồng lương cao, phải bỏ ra mồ hôi, nước mắt chứ đâu được như mấy thánh phán, chỉ cần gõ bàn phím là đủ hương đủ hoa để thờ nhau”;

“Em chẳng có gì phải xấu hổ hết. Sinh viên tỉnh lẻ đi làm thêm phụ giúp bố mẹ là điều đáng quý, đáng tự hào. Tôi từng làm phục vụ quán hát và hiểu rằng các bạn ấy cũng vất vả lắm. Nhưng ít nhất tự lo được thân, không phải xin tiền bố mẹ như bao đứa khác. Mấy cái đứa lười như hủi, ăn bám bố mẹ đấy mới là những đứa đáng xấu hổ. Công việc gì phù hợp, tạo ra thu nhập, không phạm pháp, giữ được bản thân trong sạch là làm thế thôi. Hơi đâu đi quan tâm miệng lưỡi thế gian”;

“Nghề nào cũng có người này người kia, quan trọng là bản chất. Tôi cũng từng yêu một cô gái làm nghề PG, chăm chỉ, ngoan ngoãn, biết giữ chừng mực. Thật sự không hối hận hay xấu hổ khó chịu khi cô ấy làm nghề này”;

Tôi chẳng thấy xấu gì cả. Có lần tôi đi ăn lẩu với thằng bạn. Bọn tôi không uống rượu nhưng cạnh bên là một nhóm khoảng 5-6 thằng uống rượu ở quán rồi. Có PG mời bọn nó mua rượu và đùa giỡn với em. Em ấy nói chuyện mềm mỏng, 1 dạ, 2 vâng, còn tụi kia toàn kiểu giễu cợt. Có thằng bảo em uống với bọn anh mỗi thằng 1 chén rồi mua cho 2 chai. Em đó đồng ý uống. Uống xong, bọn kia lại đùn đẩy cho nhau mua đi. Cuối cùng không thằng nào mua cả. Hèn hạ quá!Tôi thấy thế dù không uống cũng mua cho em nó 1 chai để đấy. Tôi với thằng bạn ăn xong thì chai rượu chưa bóc tem. Em bảo anh không uống ạ. Tôi bảo: 'Nay anh mệt, không uống được. Em cầm lấy, giữ hộ anh, lần sau nếu gặp, anh sẽ lấy'. Em đó xin số nhưng tôi chỉ cười và từ chối. Cứ nhìn ngoài mà đánh giá người ta, phải uống bục dạ dày mới cầm được đồng tiền về đấy”.

Bên cạnh đó, vài người cho rằng nữ sinh tuy không có gì phải xấu hổ nhưng không thích bạn gái làm PG.

“Con gái làm PG không có gì đáng xấu hổ, nhưng trên phương diện một người đàn ông, tôi không thích người yêu khoe da thịt cho nhiều kẻ không tỉnh táo ngắm cả. Tất nhiên, công việc gì phù hợp thì làm thôi, chứ bạn nghĩ tự nhiên bê bia mà lương cao thế à? Nó cũng mang một phần hình ảnh da thịt nên mấy người đàn ông sẽ nghĩ các bạn xấu cũng là chuyện bình thường”.

Thợ bị nổ bể đầu khi hàn bồn xe hút bể phốt ở Hưng Yên:

Chuột túi xin lỗi bạn gái cực dễ thương:

Xem thêm:Nỗi đau của nữ sinh phòng tránh vẫn dính bầu, phải phá thai vì chửa ngoài tử cung

3 cô dâu chết thảm vì tai nạn, đám cưới biến thành đám ma

Gửi gắm cô em nhà giàu cho người yêu, thiếu nữ Hà thành đau đớn vì bị ‘cắm sừng’

Tỷ phú livestream khoe không có gì ngoài vàng, 2 người dừng xe đi vệ sinh bị tông chết

Clip thanh niên chạy SH gạ gái đi nhà nghỉ thô bỉ nhất Hà Nội

Bạn gái xinh bị họ hàng nhầm là ‘gái ngành’ vì đầu gối thâm

Chủ quán cháo xinh đẹp trả lại 200 triệu, chàng trai làm thuê khóc nức nở

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
một giờ trước Thị trường và chính sách
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nỗi niềm mỹ nữ Hà thành làm PG bia sợ bị nhầm là gái đi khách