Rời xa ánh đèn sân khấu, Tuấn Hưng là người đàn ông luôn hết mình vì gia đình.

Nổi tiếng nóng nảy, Tuấn Hưng làm gì khi cãi nhau với vợ xinh?

Một Thế Giới | 19/03/2016, 08:48

Rời xa ánh đèn sân khấu, Tuấn Hưng là người đàn ông luôn hết mình vì gia đình.

 >>Tiếp viên hàng không và 4 công việc dễ mất người yêu nhất

>>Phó nháy cua nhầm người mẫu có bạn trai đại gia và cái kết đắng

>>Trả 20 triệu tìm thánh chửi , hot boy xăm trổ bị giang hồ truy nã bằng Vertu

>>Búp bê tình dục xinh như mộng giá 25 triệu đồng gây xôn xao

>>Sốc với ảnh tự sướng của chàng trai mặt rắn và bạn gái mặt xà tinh

Cuộc sống gia đình của Tuấn Hưng luôn là gây sự tò mò với người hâm mộ. Tuấn Hưng chính thức nên duyên vợ chồng cùng Thu Hương, hot girl Hà thành một thời, vào đầu tháng 4.2014. Giờ đây, cả hai đã có với nhau nhóc tì Su Hào kháu khỉnh.

Dù khá viên mãn nhưng Tuấn Hưng từng thẳng thắn thừa nhận, anh và vợ chênh nhau về quan điểm sống do cách biệt tuổi tác. Trở ngại đó khiến cả hai cần phải kiên nhẫn chờ đợi để hiểu nhau "rồi mới thích nghi và dẫn đến hòa hợp được".

Như rất nhiều cặp vợ chồng khác, Tuấn Hưng và Thu Hương không tránh khỏi những va chạm. Tuy nhiên, cách giải quyết vấn đề của nam ca sĩ chắc chắn khiến nhiều người nể phục. Tuấn Hưng từng tâm sự: "Nhìn bề ngoài của Hưng ngổ ngáo vậy người ta cứ nghĩ, tôi phải nóng nẩy lắm. Nhưng thực ra những lúc vợ chồng cãi vã, Hưng luôn là người nhịn trước. Một phần vì Hưng đã trưởng thành hơn, phần vì chênh nhau tuổi tác cũng có cái lợi, đó là không ăn thua với người ít tuổi".

Tuan Hung cai nhau voi voTuan Hung cai nhau voi vo
Vì mái ấm gia đình, Tuấn Hưng luôn nhường nhịn vợ.

Bí quyết để Tuấn Hưng hạn chế những xung đột đó chính là đặt mình vào hoàn cảnh của bạn đời để tiết chế hơn trong cách ứng xử. Giọng ca Nắm lấy tay anh chia sẻ: “Vợ chồng không thể tránh những lúc mâu thuẫn. Thay vì tranh cãi như trước đây, giờ tôi chọn cách im lặng. Vừa để suy nghĩ về chuyện vừa xảy ra, vừa là để tìm một người phù hợp phân tích cho vợ hiểu. Người mà tôi hay nhờ cậy nhất là mẹ vợ. Lúc đang căng mà mình nói thì vợ sẽ không hiểu hoặc cố tình không hiểu, cho nên giải pháp tốt nhất là nhờ người thứ ba can thiệp.

Một điều mà tôi tự rút kinh nghiệm là không bao giờ được nói chuyện bỏ nhau trong lúc tức giận. Xây thì khó, đạp đổ thì dễ lắm, nhất là khi đã có em bé rồi, để con không được gần cha hoặc mẹ là điều cực kỳ kinh khủng với tôi. Suy đi nghĩ lại, nếu có bỏ người này để đến với người khác thì cũng khó mà chắc chắn là họ sẽ tốt hơn. Cái áo mình mặc có thể cũ và bắt đầu có khiếm khuyết, nhưng chắc gì với cái áo mới hơn sẽ không bị bục chỉ, đứt khuy?".

Có được tất cả những điều trên là bởi Tuấn Hưng chiêm nghiệm rằng: "Ở tuổi này, sự đầy đủ và sung sướng nhất trong cuộc đời cũng đều đã có và nếm trải. Hát thì cùng lắm cũng chỉ được cỡ 10 năm nữa thôi, nên chỉ có gia đình mới là điều còn lại để chúng ta gắn bó lâu dài nhất mà thôi”.

>>5 clip hot nhất ngày: Nữ bệnh nhân cho bác sĩ sờ mó để khám miễn phí

>>Những mỹ nhân Việt gây hoang mang vì diện váy áo hớ hênh

>>Khóa chặt quần bạn gái vì sợ cắm sừng

>>Cảm phục người vợ mạnh mẽ, kiên cường của Trần Lập

>>Sự thật chuyện chim cánh cụt bơi 8000km mỗi năm về thăm ân nhân

>>Cảm động status của Sơn Tùng M-TP, Quốc Trung về Trần Lập


Anh Hoang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nổi tiếng nóng nảy, Tuấn Hưng làm gì khi cãi nhau với vợ xinh?