Nhà sản xuất phim Chú ơi đừng lấy mẹ con - bà Dung Bình Dương cho biết, đã nhiều lần liên lạc với An Nguy nhưng không được. Tuy nhiên vì nữ diễn viên đăng tải thông tin về việc Cát Phượng "đứng sau" của vụ việc "pr bẩn" vừa qua mà bà quyết kiện trở lại.

NSX 'Chú ơi đừng lấy mẹ con': Dù Kiều Minh Tuấn trả lại 900 triệu, tôi vẫn kiện anh ấy và An Nguy

mai huong | 19/11/2018, 09:33

Nhà sản xuất phim Chú ơi đừng lấy mẹ con - bà Dung Bình Dương cho biết, đã nhiều lần liên lạc với An Nguy nhưng không được. Tuy nhiên vì nữ diễn viên đăng tải thông tin về việc Cát Phượng "đứng sau" của vụ việc "pr bẩn" vừa qua mà bà quyết kiện trở lại.

Tối 18.11, An Nguy bất ngờ lên tiếng tố Cát Phượng là người đứng sau dàn dựng vụ ồn ào tình cảm giữa nữ Vlogger và nam diễn viên Kiều Minh Tuấn. Theo lời An Nguy, trong quá trình quay phim Chú ơi đừng lấy mẹ con, cô và Kiều Minh Tuấn có nảy sinh tình cảm.

Song, cô chưa bao giờ có ý định công khai chuyện yêu đương với Kiều Minh Tuấn và càng không muốn sử dụng chuyện này để Pr cho bản thân hoặc cho bộ phim.

Đáng nói hơn, An Nguy còn chỉ ra Cát Phượng chính là người lợi dụng chuyện tình cảm giữa cô và Tuấn để Pr cho bộ phim mà Cát Phượng tham gia sản xuất.

Theo đó, chính Cát Phượng lên tiếng yêu cầu cô phải trả lời phỏng vấn theo hướng cô và Kiều Minh Tuấn chỉ dàn dựng chuyện tình cảm để Pr chứ không phải có tình cảm với nhau thật.

An Nguy "tố" Cát Phượng là người lợi dụng sự việc để Pr.

Ngay khi có thông tin này,Cát Phượng đã lên tiếng phản bác, chị khẳng định không liên quan đến chuyện dàn dựng như An Nguy chia sẻ. Nữ diễn viên hài cho hay chưa từng gặp gỡ, nói chuyện với An Nguy. Chị cho rằng thời buổi công nghệ thì việc giả mạo tin nhắn Facebook dễ dàng xảy ra.

Theo Cát Phượng không ai dại dột đem chuyện tình cảm ra PR. Bản thân chị đi lên bằng thực lực, sống rõ ràng nên không bao giờ làm việc "tà đạo".

Về chuyện tình cảm giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy, Cát Phượng cho hay không biết vì luôn tin tưởng bạn trai. Chị chỉ đối chất với nam diễn viên sau khi bài báo thừa nhận tình yêu của Kiều Minh Tuấn, An Nguy được đăng tải.

"Tôi chưa bao giờ nhắn tin gì cho An Nguy. Nếu tôi có nhắn, tôi sẽ chết bất đắc kỳ tử - không được nhìn thấy mặt Bon (con trai của Cát Phượng - PV). Tôi thề độc như vậy để mọi người biết tôi không hề nhắn. Tôi đâu phải con điên. Phim này tôi không phải nhà sản xuất hay đạo diễn. Nếu có tôi cũng không bao giờ làm trò này.

Tôi được bạn bè, anh em trong giới yêu quý vì "sống thẳng" mà cũng khổ vì vậy. Tôi không luồn lách hay nịnh bợ vì điều gì. Còn nếu tôi thực sự là người sắp đặt như An Nguy tố tôi sẽ không nhắn tin. Tôi gặp An Nguy trực tiếp để đề cập vấn đề, việc gì tôi phải nhắn?" - Cát Phượng cho biết.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn

Cùng thời điểm này, NSX phim Chú ơi đừng lấy mẹ con, bà Dung Bình Dương cho biết bà cảm thấy thực sự bất ngờ trước những thông tin mà An Nguy vừa chia sẻ:

"Tôi và An Nguy vốn không có mối quan hệ thân thiết, tôi cũng chưa từng kết bạn hay theo dõi An trên mạng xã hội nên khi có thông tin về sự việc, tôi đã phải tìm hiểu rất lâu. Thú thực, tôi cảm thấy rất bất ngờ với những thông tin mà An vừa chia sẻ.

Trong quá trình quay phim, tôi có nghe phong thanh về mối quan hệ giữa An và Tuấn nhưng tôi không tin và cũng chẳng có bằng chứng gì chắc chắn cả nên tôi không bận tâm. Nhưng tới bây giờ thì tôi tin là 2 người đó có tình cảm với nhau là thật".

Bà Dung khẳng định, sự việc xảy ra giữa An Nguy và Kiều Minh Tuấn hoàn toàn không liên quan tới ê-kip sản xuất phim:

"Ngay khi đọc được những tâm sự của An Nguy, tôi đã cố liên lạc với cô ấy nhưng không được. Quả thực, tôi vô cùng ngạc nhiên trước thông tin Cát Phượng là người đứng sau tất cả chuyện này. Tôi không nghĩ rằng cô ấy lại làm như vậy.

Và việc này dù là do Kiều Minh Tuấn, An Nguy hay do Cát Phượng dàn dựng thì nó đều gây ra những ảnh hưởng xấu đối với ê-kip sản xuất cũng như với bộ phim Chú ơi đừng lấy mẹ con. Có thể thấy, rõ ràng mục tiêu Pr của Cát Phượng (nếu có) cũng không hề nhắm vào phim của chúng tôi mà nhắm vào phim mới sắp ra mắt của Cát Phượng.

Bà Dung Bình Dương khẳng định vẫn tiếp tục kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy vì vi phạm hợp đồng.

Vậy là, chúng tôi cũng chỉ là 1 nạn nhân của sự việc mà thôi. Nhưng tôi vẫn không thể nào hiểu được tại sao Cát Phượng có thể làm như thế!

Song, tới thời điểm hiện tại, việc ai nói gì, ai làm gì đối với chúng tôi không còn quan trọng nữa. Tôi đã có hướng đi mới nên tạm thời sẽ ngừng việc hoạt động showbiz một thời gian".

Tuy không tiếp tục làm phim, song bà Dung cho hay bà và ê-kip sản xuất phim vẫn sẽ tiếp tục theo vụ kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy:

"Tôi kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy không phải vì lý do 2 em làm ảnh hưởng đến uy tín của phim gây thất thu mà tôi kiện vì 2 người này đã vi phạm hợp đồng.

Cụ thể, hợp đồng giữa chúng tôi có các điều khoản như: Không tự ý họp báo, tạo scandal gây ảnh hưởng tới phim. Chúng tôi kiện vì An và Tuấn đã vi phạm những điều khoản này.

Bà Dung bất ngờ về những chia sẻ của An Nguy.

Chính vì thế, dù Kiều Minh Tuấn đã hoàn lại số tiền 900 triệu đồng cát-xê của cậu ấy cho phim Chú ơi đừng lấy mẹ con, tôi vẫn quyết theo kiện.

Tôi kiện Tuấn và An không phải để thu hồi lại số tiền cát-xê mà chúng tôi đã trả cho 2 người này mà kiện để Tuấn và An phải thừa nhận những việc làm của họ đã vi phạm tới các điều khoản ký kết trước đó.

Số tiền mà Tuấn hoàn lại cho đơn vị sản xuất, tôi sẽ sử dụng vào mục đích từ thiện chứ không lấy để khắc phục số tiền thất thoát cho phim.

Về việc kiện An Nguy, do có yếu tố nước ngoài nên tôi đã ủy quyền hoàn toàn cho luật sư. Sắp tới, vụ kiện sẽ tiếp tục được xử lý theo trình tự của tòa án".

Riêng với Cát Phượng, bà cũng cho biết sẽ xem chứng thực tin nhắn rồi cũng khởi kiện."Tôi chưa biết thông tin An Nguy đưa ra có phải là sự thật không nhưng nếu kiểm chứng được những tin nhắn đó thật sự là của Cát Phượng, tôi sẽ kiện cô ấy. Cô ấy không liên quan đến bộ phim nhưng là người quản lý của Kiều Minh Tuấn".

"Việc cô ấy yêu cầu Tuấn và An Nguy trả lời chuyện tình cảm để PR phim như thế là ảnh hưởng nghiêm trọng đến phim. Cũng vì chuyện ồn ào đó mà khán giả tẩy chay phim, không còn hứng thú xem phim",Bà cho biết thêm.

T.T.H (Tổng Hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
7,2 tỉ USD có thể chảy vào Việt Nam ngay khi thị trường chứng khoán được nâng hạng
4 giờ trước Tài chính và đầu tư
Ước tính, khoảng 7,2 tỉ USD vốn gián tiếp nước ngoài sẽ chảy vào thị trường Việt Nam ngay sau khi thị trường chứng khoán được nâng hạng. Việc này cũng mang lại 25 tỉ USD vốn đầu tư mới từ các nhà đầu tư quốc tế vào thị trường Việt Nam cho tới năm 2030.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
NSX 'Chú ơi đừng lấy mẹ con': Dù Kiều Minh Tuấn trả lại 900 triệu, tôi vẫn kiện anh ấy và An Nguy