Đặng Hải Yến trở thành một nhân tố tích cực và ấn tượng ngay sau The Fashion Show 2016 vừa qua. Bộ sưu tập của cô gây ấn tượng mạnh với mọi người sử dụng bởi vẻ đẹp tinh tế, hoàn hảo của tính ứng dụng và chiều sâu cảm xúc của chất thời trang.

NTK Đặng Hải Yến tiếp tục ra mắt BST đắt đỏ không thua gì hàng hiệu

Haiyen | 13/04/2016, 12:53

Đặng Hải Yến trở thành một nhân tố tích cực và ấn tượng ngay sau The Fashion Show 2016 vừa qua. Bộ sưu tập của cô gây ấn tượng mạnh với mọi người sử dụng bởi vẻ đẹp tinh tế, hoàn hảo của tính ứng dụng và chiều sâu cảm xúc của chất thời trang.

Bộ sưu tập mới của cựu thí sinh Project Runway Vietnam 2013- Đặng Hải Yến trở thành bộ sưu tập (BST)được mọi người chú ý và săn đón. Trước đấy những thiết kế của cô cũng tạo thành một làn sóng thời trang của nhiều ngôi sang hàng đầu làng giải trí như: Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Jennifer Phạm, Tóc Tiên, Diễm My 9X,..

BST của Đặng Hải Yến mang đến tinh thần đương đại trong những thiết kế phóng khoáng từ đường nét đến chất liệu, mang đến cảm giác tận hưởng cuộc sống dành cho phái đẹp thông qua thời trang cũng như chiều sâu cảm xúc cho người sử dụng.

Điểm nhấn của BSTchính là chất liệu và đường nét. Với những chất liệu cao cấp như: lụa, lưới lụa, ren lụa, nhung, crepe đã kết thành yếu tố thời trang đẳng cấp tầm thương hiệu. Chính vì vậy, có nhiều người sau khi bóc mác những thiết kế của cô và chia sẻ rằng, trang phục của Đặng Hải Yến chính là "hàng hiệu"của Việt Nam.20 mẫu thiết kế bắt nguồn từ cảm xúc của người phụ nữ, đa dạng phong cách manwear phi giới tính trong những bộ suits rộng, khoác blazer oversized, jumpsuit, đầm freesize.


BST của NTK Đặng Hải Yến đầy cá tính

BST lần này được nhà thiết kế ưu ái sử dụng kết cấu vai trần, và tiếp tục với xu hướng tay bồng, tay. Bảng màu đa dạng hồng, nude, trắng, xanh da trời, xanh navy và màu đen. Chất liệu lụa, lưới lụa, ren lụa, nhung, crepe là những nguyên liệu chính để biến ý tưởng thành sản phẩm sống động.

Trong BST mới, Đặng Hải Yến chọn người mẫu Hằng Nguyễn vì vẻ ngoài lạ và phong thái khác biệt của cô để làm người mẫu chính trong lookbook.Chất liệu cao cấp tưởng chừng là là yếu tố cơ bản tạo nên sự choáng ngợp nhưng chính sự mạo hiểm trong việc xử lý phom dáng, kết cấu và tỉ lệ trang phục không giống bất kỳ ai là yếu tố tạo nên sự thành công. Đặng Hải Yến bằng những thiết kế thời thượng của mình đã thể hiện những cảm xúc đa chiều của người phụ nữ, lúc dịu dàng khi mãnh liệt trào dâng. Được biết, giá của mỗi mẫu thiết kế của Đặng Hải Yến có mức giá khá cao lên đến cả nghìn đô, tuy nhiên, số lượng cũng có hạn.

Cùng với đó là những đường nét táo bạo với những mảng khối lớn, vững chắc nhưng vẫn dịu dàng thanh lịch. Đây chính là những điểm làm nên phong cách Đặng Hải Yến. Bởi theo cô chia sẻ, tưởng chừng như đấy là chuyện dễ dàng như không phải thế, mà là câu chuyện của tỉ mỉ và chính xác tuyệt đối. Phom dáng rộng nhưng vẫn giữ đường nét thu hút và gợi cảm cho phái đẹp chính là câu chuyện mà Đặng Hải Yến đã làm được và làm một cách hoàn hảo nhất. Từ đó, mọi người tặng cho cô danh hiệu “kỹ sư thời trang” như một lời khen ngợi sâu sắc.

Ngay sauFashion Show 2016,BSTcủa cô đã tạo thành một cơn sốt trong làng thời trang và bán hết nhanh chóng trong thời gian ngắn.

Với lối đi riêng khác biệt và đầy trải nghiệm này, Đặng Hải Yến đã chinh phục được nhiều vị có chuyên môn trong lĩnh vực thời trang cũng như công chúng và khách hàng của cô. Chưa dừng ở đó, những ngôi sao chọn trang phục của cô xuất hiện trên thảm đỏ cũng trở thành đề tài, hiện tượng thời trang lọt vào top sao đẹp nhất tuần, như Ca sĩ Yến Nhi – Yến Trang, Á hậu Hoàng Oanh, Người mẫu Mai Ngô,…
Đây được xem như một thành công lớn cho một nhà thiết kế trẻ như Đặng Hải Yến. Hy vọng từ bước đệm vững chắc này, cô sẽ tiến xa và tỏa sáng với những thiết kế đậm chất thời trang, chiều sâu tinh tế và vẻ đẹp của ứng dụng.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
21 phút trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
NTK Đặng Hải Yến tiếp tục ra mắt BST đắt đỏ không thua gì hàng hiệu