Sở hữu khối tài sản khổng lồ, các chàng đại gia Trung Đông luôn nổi tiếng với thói khoe của hơn người, mà tiêu biểu là những siêu xe mạ vàng trên đường phố London.

Đại gia Ả Rập mang siêu xe mạ vàng giá 4 triệu USD dạo phố London

ctv-baotoan | 13/04/2016, 11:10

Sở hữu khối tài sản khổng lồ, các chàng đại gia Trung Đông luôn nổi tiếng với thói khoe của hơn người, mà tiêu biểu là những siêu xe mạ vàng trên đường phố London.

Người dân ở Anh cho biết, dạo gần đây họ liên tục bắt gặp một chiếc Maserati suốt ngày “lượn lờ” trên những con phố nổi tiếng ở thủ đô London. Điều đặc biệt khiến mọi người nhớ mãi không quên với chiếc xe này là nó hoàn toàn mạ vàng từ đầu đến cuối, kể cả bộ kẹp phanh nằm khuất dưới bánh xe.

Đại gia Ả Rập mang siêu xe mạ vàng giá 4 triệu USD dạo phố London.

Chỉ đến khi tình cờ đại gia này đỗ xe sai quy định khi chạm vạch vàng ở đường Edgware Road thì nhiều người mới có cơ hội chụp cận cảnh chiếc xe, và sẵn tiện lĩnh luôn một vé phạt từ phía cảnh sát giao thông.

Theo đó, đây là phiên bản mui trần Maserati GranCabrio MC, chiếc xe được mệnh danh là “con Át chủ bài” của Maserati trong dòng xe mui trần của hãng này. Xe được trang bị khối động cơ V8 4.7 lít sản sinh công suất 460 mã lực, có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 4.9 giây. Chiếc xe mui trần tuyệt đẹp này có thể đạt vận tốc tối đa lên tới 288 km/h.

Ở một góc cạnh khác, bạn có thể thấy lớp vàng được mạ lên chiếc xe một cách vô cùng tỉ mỉ và khéo léo, trông bóng loáng và còn rất mới.

Được biết, chiếc xe có 102 này khả năng cao thuộc sở hữu của Turki Bin Abdullah, là một “tay chơi” người Ả Rập Saudi, theo trào lưu đến London để “trốn nóng”. Giới chuyên gia Anh dự đoán, giá chiếc xe có thể lên đến 4 triệu đô la Mỹ (hơn 88 tỉ VND) và có khả năng là một trong những chiếc xe hiếm nhất thuộc loại này.

Có thể nói, việc đem siêu xe đi nghỉ mát vốn là thói quen bình thường với các đại gia Ả Rập. Bên cạnh Maserati GranCabrio MC, thì Mercedes G63, Bentley Flying Spur, Rolls-Royce và Lamborghini Aventador SV đều là những siêu xe mạ vàng hiện đều đã được chàng đại gia mang sang London để phục vụ cho nhu cầu đi lại cũng như khoe khoang sự giàu có.

Bảo Nhi (Theo Luxurylauches)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại gia Ả Rập mang siêu xe mạ vàng giá 4 triệu USD dạo phố London