Mặc dù là một NTK thời trang nhưng Đức Hùng lại là gương mặt khách mời quen thuộc trong rất nhiều chương trình âm nhạc của VTV trong đó có “Giai điệu tự hào”.

NTK Đức Hùng thân thiết MC Anh Tuấn, Diễm Quỳnh trong 'Giai điệu tự hào' tháng 12

Hải Yến | 29/12/2016, 18:27

Mặc dù là một NTK thời trang nhưng Đức Hùng lại là gương mặt khách mời quen thuộc trong rất nhiều chương trình âm nhạc của VTV trong đó có “Giai điệu tự hào”.

Suốt 2 năm qua, NTK Đức Hùng thường xuất hiện ở ghế khách mờiđể đưa ra những nhận xét cho từng tiết mục trong chương trình. Anh cũng đóng góp ý kiến về trang phục của các nghệ sĩ bởi theo quan niệmcủa anh, khán giả bây giờ ngoài nghe nhạccòn rất chú trọng đến hình thức của ca sĩ, vũ công.

Theo NTK Đức Hùng, trang phục là yếu tố quan trọng giúp cho tiết mục trở nên hoàn thiện.Anh cũng chínhlà người lo xiêm áo cho các Táo trong chương trình Táo quân. Khán giả chắc hẳn chưa quên "bàn tay phù thủy" của Đức Hùng đã biến "cô Đẩu" (Công Lý) trở thành Hoa hậu thiên đình với những khoảnh khắc ngẫu hứng vô cùng thú vị...

“Tôi luôn đặt mình ởvị trí một khán giảđể thưởng thức mỗi màn trình diễn. Điều tôi thích ở chương trình là việc những tác phẩm âm nhạc sống mãi với mọi thế hệ được làm mới bằng bản phối trẻ trung, sôi động. Nhờ vậy, các ca khúc xưa dễ dàng tiếp cận với những bạn trẻ", NTK Đức Hùng chia sẻ.

NTK Đức Hùng là bạn thân của 2 MC nổi tiếng

Trong Giai điệu tự hàotháng 12 với chủ đề "Xuân và Tuổi trẻ", NTK Đức Hùng đưa ra những nhận định đối lập với Hội đồng bình luận lớn tuổi. Anh ngồi ở ghế Hội đồng bình luận trẻ cùng nhiều ca sĩ, nhạc sĩ khác.

Trong hàng loạt các ca khúc được biểu diễn ở chương trình, chùm ca khúc mang màu sắc tươi vui được phối theo phong cách nhạc xanh thời trước chính là liên khúc “Bóng chiều xưa - Chiều” do Sao MaiAnh Dũng và Nhật Thủythể hiện. Hình ảnh đôi nam nữ song ca trong một liên khúc với điệu tangođược tái hiện lại đầy lãng mạn trên sân khấu của Giai điệu tự hào tháng 12.

Ngoài ra, sự kết hợp của 3 cái tên:nhạc sĩ Hoàng Giác vớisáng tác Mơ hoanăm 21 tuổi cùngca sĩ Erik (19 tuổi) và nhạc sĩ phối khí Khắc Hưng(24 tuổi) đãkhiến ca khúctrở nên trẻ trung hơn. PGS.TS Nguyễn Thị Minh Thái, thành viên Hội đồng bình luận cho biết: “Cái mới phải được tiếp nối trên căn cơ cổ điển, không gian bài hát trên sân khấu này đẹp vô cùng và cũng rất mùa xuân...”.

Hà Anh Tuấnbị đánh giá là rườm rà khi thể hiện ca khúc ở Giai điệu tự hào tháng 12

Với phần thể hiện ca khúc Dư âm, ca sĩ Hà Anh Tuấn đã làm khá tốt công việc của mình. Chất “tình” mà buồn trong giọng hát của nam ca sĩ khiến cho Dư âmthêm phần nuối tiếc dù rằng có đôi chỗ hơi rườm rà.

Khép lại Giai điệu tự hào tháng 12 là ca khúc Ly rượu mừngcủa nhạc sĩ Phạm Đình Chương. Nhắc đến tên tuổi của ông, nhiều người thường chỉ nhớ tới Nửa hồn thương đauchứ ít ai biết rằng ca khúc Ly rượu mừnggần đây mới xin được cấp phép hát trở lại. Qua phần thể hiện của hai nữ ca sĩ Bảo Trâm, Ngọc Khuê và nhóm Dòng thời gian, ca khúc Ly rượu mừngnhư một lời chúc tới khán giả một mùa xuân mới thật ấm áp, an vui.

Giai điệu tự hào tháng 12sẽ được phát sóng vào20 giờ 10 phút ngày 31.12.2016 trên kênh VTV1.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
NTK Đức Hùng thân thiết MC Anh Tuấn, Diễm Quỳnh trong 'Giai điệu tự hào' tháng 12